แนะนำร้านคาราโอเกะและร้านอาหารอร่อยเด็ดในกรุงเทพ

แนะนำร้านคาราโอเกะและร้านอาหารอร่อยเด็ดในกรุงเทพ

แนะนำร้านคาราโอเกะและร้านอาหารอร่อยเด็ดในกรุงเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราเอาใจคนรักเสียงเพลงกันด้วยร้านอาหารอร่อย ที่มีห้องสำหรับร้องคาราโอเกะ ให้ทุกท่านได้ไปนั่งปาร์ตี้กับเพื่อนๆ หรือจะสั่งอาหารอร่อยๆมาทานระหว่างร้องเพลงก็ชิลไม่แพ้กันค่ะ

Tensho Yakitori - อาร์ แอนด์ บี คาราโอเกะ

ร้าน Tensho Yakitori (เท็นโช ยากิโทริ ) เป็นอาหารกรุงเทพ ที่มีไก่ย่างเสียบไม้ที่เป็นอาหารอีกแนวที่ไม่ค่อยเห็นร้านอื่นๆ เปิดกัน เปิดบริการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ 17:00-01:00น.

Water Side 

ร้านอาหารไทยร่วมสมัยในบรรยากาศรีสอร์ท ทุกที่นั่งชิดริมน้ำบนพื้นน้ำ 15 ไร่ กับห้องคาราโอเกะกลางน้ำจอ Plasma และดนตรีสดฟังสบายๆ ตลอดคืน เปิดบริการทุกวัน 17:00-01:00น.

Yes!! R&B Karaoke 

ร้านอาหาร-คาราโอเกะแนวใหม่ที่มีความแตกต่างโดยสิ้นเชิงจากการร้องเพลงในห้องสี่เหลี่ยมธรรมดา เริ่มตั้งแต่การแปลงโฉมห้องสี่เหลี่ยมธรรมดาให้กลายเป็น โรงลิเก ร้านตัดผม ฉิ่งฉับทัวร์ เปิดบริการ17:30-01:00 เสาร์-อาทิตย์ 11:00-15:00,17:30-01:00น.

Karaoke City 

ร้านคาราโอเกะที่มีชื่อเสียงในย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา เปิดมาหลายปีแล้วคนก็ยังแน่นตลอด เปิดบริการทุกวัน 17:00 - 01:00น.

Indy Seabar Pub & Restaurant

ร้านอาหารอร่อยสไตล์ Pub & Restaurant ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ให้คุณได้เต็มอิ่มกับอาหารอร่อยๆ และผ่อนคลายกับบรรยากาศสไตล์รีสอร์ทสุดหรูรอบๆ ตัว เปิดบริการทุกวัน 17:00-24:00น.


Vita Bistro 

ร้านอาหารกรุงเทพสไตล์ยุโรป ด้านนอกเป็นตึกสีส้มสะดุดตา ภายในตกแต่งผสมผสานความเป็นยุโรปบวกกับกลิ่นอายสไตล์วินเทจ รวมหลากหลายเมนูอาหหารสไตล์ฟิวชั่นมาที่นี่ แล้วจะรู้ว่าความอร่อยแบบวางช้อนไม่ลงนั้นมีอยู่จริง! เปิดบริการทุกวัน 16:00-00:00น.

เรือนปั้นหยา 

ร้านอาหารสไตล์รีสอร์ท ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว บรรยากาศภายในร้านร่มรื่น อยู่ท่ามกลางต้นไม้น้อยใหญ่ ให้ความรู้สึกสบายๆ มีโซนให้เลือกนั่งตามใจชอบเปิดบริการทุกวัน 10:00 - 23:00น.

บ้านคาราโอเกะ

ร้านอาหารที่อยู่ริมคลองแสนแสบท่ามกลางลมพัดเย็น ให้ความรู้สึกเย็นสบาย ภายในร้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก
เปิดบริการทุกวัน 18:00-02:00น.


ยังมีร้านบรรยากาศดี อาหารอร่อย อีกมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ติดตามข้อมูลได้ที่ www.trendzap.com


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook