แนะนำปิ้งย่างสุดฟิน

แนะนำปิ้งย่างสุดฟิน

แนะนำปิ้งย่างสุดฟิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เรามาเอาใจคนรักปิ้งย่างด้วยการแนะนำร้านอาหารอร่อย สไตล์ปิ้งย่างนานาชาติหลายหลากสไตล์อาหารกรุงเทพ ที่คัดสรรมาแล้วให้ทุกท่านได้เลือกไปทานกันค่ะ

Mi ya bi

มิยาบิ - ร้านบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่น คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ เนื้อชั้นดีจากออสเตรเลีย ปลาแซลมอนนอร์เวย์ หอยเชลล์ กุ้งแม่น้ำ เสริฟพร้อมพาเหรดอาหารญีปุ่นแบบไม่จำกัดเปิดบริการทุกวัน 10:30-21:00 น.

Tohkai

โตไก - ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างที่คัดสรรเนื้อระดับพรีเมี่ยมมาให้คุณได้กินกันแบบเต็มๆคำ นอกจากนี้ยังมีอาหารทะเลสดๆ และของหวานพร้อมเสิร์ฟให้คุณอีกด้วยเปิดบริการ ทุกวันเวลา 11:00 - 22:00 น.

Kosirae

โคซิแร - ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์เกาหลีย่านทองหล่อ ร้านนี้มีเนื้อหมูให้เลือกทานถึง 4 แบบ พร้อมเครื่องเคียงกว่า 10 ชนิดที่เรียกเติมได้ไม่อั้น คุ้มค่าในราคาประหยัดเปิดบริการ ทุกวัน 11:00-22:00 น.

Nami Yakiniku

นามิ - ร้านปิ้งย่างยากินิกุแนวใหม่ ที่แต่งร้านสไตล์โมเดิร์น พร้อมเสิร์ฟความอร่อยด้วยวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมทั้งเนื้อวัว, เนื้อหมู, เนื้อไก่ อาหารทะเลและอาหารญี่ปุ่น รวมทั้งของหวานหลายเมนูที่คุณต้องลอง เปิดบริการ
วันจันทร์ - อาทิตย์ 11:00-23:00 น.

GyuNobi

กิวโนบิ- ร้านปิ้งย่างที่เอาใจคนชอบการ์ตูนโดราเอมอน ด้วยแนวการแต่งร้านตามการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน เมนูที่ไม่ควรพลาดก็คือ เนื้อริบอาย ที่มีความนุ่มอร่อยและไม่เหนียวเปิดบริการทุกวัน 11:30 -22:00 น.

Moshi Moshi Yakiniku

โมชิโมชิ - ร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างเตาถ่าน มีทีเด็ดอยู่ที่น้ำจิ้มสูตรญี่ปุ่นแท้ๆ และอาหารที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี อาทิ ปลาแซลมอน กุุ้งแม่น้ำ หอยนิวซีแลนด์ แซลมอนซาชิมิ และ เนื้อพิเศษต่างๆ เช่น เนื้อลาย เนื้อวากิว เนื้อออสเตรเลีย ที่คอเนื้อไม่ควรพลาด เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00 น.

Uchi Yakiniku

ยูชิ - ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่ตกแต่งร้านได้อย่างน่ารักเหมือนได้มาทานที่ญี่ปุ่นจริงๆ เมนูที่ไม่ควรพลาดเลยก็คือ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ กุ้งแม่น้ำ และเนื้อนำเข้าต่างๆ อาทิ เนื้อคารูบิ เนื้อลูกเต๋า และเนื้อยูชิ เปิดบริการจันทร์-ศุกร์ 11:00-14:00, 16:00-23:00, เสาร์-อาทิตย์ 11:00-23:00 น.

Meat Up

มีทอัพ - ร้านอาหารปิ้งย่างที่ตกแต่งร้านสไตล์โมเดิร์น ทางร้านได้คัดสรรเนื้อเกรดเอมาให้บริการแก่ลูกค้า นอกจากนี้ยังมีน้ำจิ้มสูตรพิเศษที่เข้ากันได้ดีกับอาหารปิ้งย่าง ถ้าได้มาทานรับรองว่าจะติดใจ เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 22: 00 น.

อิ่มอร่อยแบบ ปิ้งย่าง ที่ร้านอาหารกรุงเทพ และร้านอาหารอร่อย ที่หลากหลายแล้วยังมีอาหารแนะนำดีๆอีกเพียบสามารถติดตามได้ที่ www.trendzap.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook