5 ที่เที่ยวสุดโรแมนติกสไตล์คู่รักดารา พิม-ว่าน

5 ที่เที่ยวสุดโรแมนติกสไตล์คู่รักดารา พิม-ว่าน

5 ที่เที่ยวสุดโรแมนติกสไตล์คู่รักดารา พิม-ว่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุก! ท่องเที่ยว มีโอกาสได้เจอคู่รักดารา พิม-พิมมาดา บริรักษ์ศุภกร และว่าน- ธนกฤต พานิชวิทย์ ในงานเปิดตัวทริกอาร์ต มิวเซียม ภาพลวงตา 3 มิติ และอเมริกัน เบสท์ ฮอนเตด เฮ้าส์ บ้านผีสิงอันน่าสะพรึงกลัวของ ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ งานนี้เราไม่พลาดไปอัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่คู่เลิฟพิมว่านชอบเดินทางไปเที่ยวกัน มาฝากเพื่อนๆ กัน ว่าทั้งคู่ชอบไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างนะ

1.เชียงใหม่ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญแห่งหนึ่งของภาคเหนือ เนื่องด้วยเป็นจังหวัดที่มีธรรมชาติอันสวยงาม บรรยากาศดี อากาศบริสุทธิ์ และที่สำคัญอากาศหนาวเย็นตลอดทั้งปี อีกทั้งในตัวเมืองก็มีสีสันคึกคัก นอกจากนี้ยังมีโครงการหลวง อีกมากมายให้เลือกชมและเลือกชอปสินค้าทางการเกษตร ของชนเผ่าต่างๆ ที่หันมาปลูกพืชเมืองหนาวแทนการปลูกฝิ่น ก็ฟินไปอีกแบบ คลิกชมภาพสวยๆเพิ่มเติม 

เชียงใหม่

2.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองไทยที่ว่ากันว่าอากาศดีสุดๆ จนได้รับฉายาว่า "สวิสเซอร์แลนด์แดนสยาม" หลายคนที่เคยมาพักผ่อนและติดอกติดใจจนต้องมาเป็นครั้งที่สอง ความสนุกสนานบนเขาค้อยังมีน้ำตกและกิจกรรมแอนเวนเจอร์ที่หลากหลายสไตล์ที่คุณเลือกไปสัมผัสได้  คลิกชมภาพสวยๆเพิ่มเติม 

เขาค้อ

3.เชียงคาน จ.เลย เป็นชุมชนที่ยังคงอนุรักษ์ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาได้ยาวนานกว่า 100 ปี เมืองเชียงคานเป็นเมืองโบราณที่มีเพียงบ้านไม้เก่าๆ ร้านกาแฟ มุมหนังสือเล็กๆ เท่านั้น แต่กลับมีนักท่องเที่ยวเดินเที่ยวกันให้เต็มไปหมด อาจจะด้วยเพราะเมืองเชียงคานนี้เงียบสงบ บรรยากาศดี และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความเก่าและความทันสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว  คลิกชมภาพสวยๆเพิ่มเติม 

เชียงคาน

4.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน อำเภอยอดนิยมของที่ทำให้คนทั่วไปรู้จักแม่ฮ่องสอนมากขึ้น ที่นี่ก็มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแหล่ง เช่น ถนนคนเดินปาย ในช่วงฤดูท่องเที่ยวจะเปิดขายกันทุกวัน มีทั้งงานอาร์ต ของที่ระลึก ของฝาก เสื้อยืด ผ้าพันคอ กระเป๋า ของกิน เยอะแยะไปหมด เรียกว่าถ้ามาเดินเล่นแล้ว จะต้องให้มีเหตุให้คุณได้ควักเงินออกจากกระเป๋าแน่นอน  คลิกชมภาพสวยๆเพิ่มเติม 

ปาย

5.พระธาตุลำปางหลวงตั้งอยู่ที่ อ. เกาะคา จ. ลำปาง เชื่อกันว่าพระธาตุแห่งนี้เคยเป็นศูนย์กลางของลัมภกัปปนครเมืองโบราณของล้านนา ภายในบรรจุพระบรมสารีริกธาตุส่วนหน้าผากและลำคอ ถือเป็นพระธาตุประจำปีฉลูหรือปีวัว นอกจากนี้ยังจะชมปรากฏการณ์ภาพเงาพระธาตุกลับหัวที่หอพระพุทธบาทได้ด้วย

พระธาตุลำปางหลวง

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook