ป๊อป มี อัพ คาเฟ่ Pop Me Up Cafe

ป๊อป มี อัพ คาเฟ่ Pop Me Up Cafe

ป๊อป มี อัพ คาเฟ่ Pop Me Up Cafe
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เพียงแรกเห็นก็ตกหลุมรักได้ไม่ยากแล้ว สำหรับ Cake Pop ลวดลายน่ารักที่ตั้งเรียงรายอยู่ในตู้โชว์ ใครได้รับเป็นของขวัญของฝากเป็นต้องปลื้มไม่หาย We Recommend จะพามาแนะนำร้าน Cake Pop ร้านแรกและร้านเดียวในไทยที่ทำจนประสบความสำเร็จให้รู้จักกันค่ะ เรียกว่าถ้านึกถึงเค้กเสียบไม้หน้าตาน่ารักก็ต้องที่นี่ที่เดียวเท่านั้น Pop Me Up Cafe


เกริ่นให้ฟังคร่าว ๆ ก่อนว่า Cake Pop คือขนมเค้กที่ปั้นเป็นก้อนกลม ๆ ขนาดพอดีคำ แล้วนำมาเคลือบกับช็อกโกแลต ตกแต่งลวดลายด้วยน้ำตาลปั้น พร้อมเพิ่มสีสันให้เหมือนจริง ก่อนนำมาเสียบไม้คล้ายอมยิ้ม ที่เห็นแล้วก็ยิ้มได้ไม่ต่างกันค่ะ โดยสามารถสั่ง Made to order ลายได้ตามใจชอบ ซึ่งต้องสั่งล่วงหน้าประมาณ 3 วัน รับรองว่าเห็นแล้วจะน่ารักจนไม่กล้าทานเลยค่ะ

นอกจากสั่งตามออเดอร์แล้ว ยังสามารถมานั่งทานกันได้ที่คาเฟ่แห่งนี้ ซึ่งตกแต่งแบบสบาย ๆ มี Cake Pop ลายการ์ตูนหลากหลายรอให้มาชิมกัน โดยเนื้อเค้กข้างในส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อบัตเตอร์รสช็อกโกแลต วานิลลา และสตรอว์เบอร์รี่เป็นหลัก ซึ่งอาจจะมีแบบสอดไส้พิเศษเพิ่มมาด้วย อย่างวันนี้พิเศษสุดทางร้านทำลายโลโก้ BKKMENU.com ของเราให้ชิมกัน ข้างในเป็นเนื้อเค้กวานิลลานุ่มลิ้น และแบบสอดไส้ Red Velvet รสหวานหอม กับ Toffee เนื้อหนึบหนับ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยถั่ว สนนราคาแบบกลมธรรมดาไม้ละ 60 บาท แต่ถ้าเป็นลายการ์ตูนจะอยู่ที่ 130 บาท และถ้าสั่งลายพิเศษก็จะคิดราคาตามแต่ละแบบค่ะ

ส่วนเครื่องดื่มที่นี่ก็มีครบ ทั้ง กาแฟลาเต้ ชาเย็น ชามะนาว หรือแบบผลไม้อย่าง Peach Berry หอมหวานชื่นใจ หากใครอยากมาลิ้มลอง บอกไว้ก่อนว่าอาจจะไม่ได้เจอลายเดิมทุกวัน จะสับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ แต่หากอยากทานรสชาติหรือหน้าตาแบบใดจริง ๆ โทรมาสอบถามล่วงหน้า หรืออัพเดทรสชาติ แถมกิจกรรม Workshop ดี ๆ ที่จะมีมาเรื่อย ๆ ได้ก่อนที่ www.facebook.com/popmeupshop ค่ะ

Recommended Dishes
Red Velvet
Toffee
Peach Berry

คุยกับ "Pop Me Up Cafe"

สร้างความแตกต่างให้กับวงการเค้กได้ไม่น้อยทีเดียว สำหรับกลุ่มสาวรุ่นใหม่ที่คิดอยากทำธุรกิจที่มีความแตกต่าง คุณรับขวัญ จิรบวรวิสุทธิ์ คุณจินศุภางค์ ชิวชรัตน์ และ คุณอัณศยา จีระพันธุ 2 สาวนักบัญชี กับ 1 สาวรักงานศิลป์ ที่ไม่ได้เรียนจบทางด้านทำขนมมาเลย แต่ด้วยความชอบทานและมีไอเดียสร้างสรรค์ จึงครีเอท Cake Pop ได้ไม่ซ้ำใคร โดยเริ่มธุรกิจรับออเดอร์ใน Facebook ก่อนประมาณ 2 ปี ถึงเปิดคาเฟ่แห่งนี้ เพื่อเป็นจุดนัดพบของคนรักขนมเค้กก้อนกลม ๆ ที่หน้าตาน่ารักแบบนี้เหมือนกันค่ะ

ที่ตั้ง: ริมถนนเอกมัย ระหว่างเอกมัยซอย 10 กับ 12 ถ.สุขุมวิท 63 แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โทร.086-571-2262, 02-381-5355

เวลาเปิดบริการ: วันจันทร์-วันเสาร์10.00-19.30 น.วันอาทิตย์ หยุด

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 101-300 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้

รูปแบบการให้บริการ: ร้านกาแฟ-อาหารว่าง

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ

ที่จอดรถ: เอกมัย คอร์ท

facebook Page: http://www.facebook.com/popmeupshop

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ป๊อป มี อัพ คาเฟ่ Pop Me Up Cafe

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook