อะ บาร์ อะโบฟ A Bar Above

อะ บาร์ อะโบฟ A Bar Above

อะ บาร์ อะโบฟ A Bar Above
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่อยู่ฝั่งธนบุรี น่าจะคุ้นเคยกับชื่อ "กรุงธนคอมเพล็กซ์" กันดี กับสถานบันเทิงอันโด่งดังในอดีต วันนี้ได้มีการปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่จนแทบจำไม่ได้ โดยใส่ความทันสมัยและไลฟ์สไตล์เก๋ไก๋ เข้าไปแบบที่ไม่เหลือเค้าโครงเดิมไว้เลย กลายเป็นร้านอาหาร Bar & Bistro สุดชิค ว่าแล้วก็ตาม We Recommend มา Hangout กันนอกเมืองฝั่งธนบุรีดูบ้าง รับรองดีกรีความเก๋และรสชาติอาหารไม่แพ้ในเมืองเลยค่ะ


A Bar Above ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของตึก เหมาะมานั่งดื่มแบบชิลล์ ๆ หรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหลังเลิกงาน ในบรรยากาศเหมือนหลุดมาอยู่ในบาร์ยุโรปเท่ ๆ จัดวางโต๊ะเก้าอี้ไม้ พร้อมข้าวของตกแต่งได้ลงตัว ให้ความสำคัญกับโซน Outdoor ที่มีให้เลือกนั่งได้สบาย ๆ หลายจุด ชิลล์ได้ตลอดคืนเลยค่ะ

เมื่อได้ที่นั่งพอเหมาะแล้ว มาสั่งอาหารกันเลยดีกว่าค่ะ ที่นี่จะเน้นอาหารฝรั่งสไตล์อิตาเลี่ยนจานโต มีอาหารไทยบ้างเล็กน้อย เริ่มด้วย Banger and Mash (350 บาท) ไส้กรอกอิตาเลี่ยนรวมหลายรสชาติ ทานคู่มันบดราดซอสเกรวี่ ต่อด้วย Seafood Pizza (320 บาท) พิซซ่าซีฟู้ดสไตล์อิตาเลี่ยน แป้งบางกรอบ ใส่เครื่องสารพัดซีฟู้ด หรือจะเป็น A Bar Above's Burger (250 บาท) เบอร์เกอร์เนื้ออย่างดี ประกบด้วยเบคอน ไข่ดาว ราดซอสสูตรพิเศษ และ Fish and Fries (260 บาท) ปลาทอดกรอบกับเฟรนช์ฟราย ทานคู่ทาร์ทาร์ซอส

หากอยากแซ่บแบบไทย ๆ แนะนำ พล่าทูน่า (160 บาท) เนื้อทูน่าสดคลุกเคล้ากับน้ำยำรสจัดจ้าน ใส่เครื่องสมุนไพรไทยหอมกลมกล่อม ทานกับเครื่องดื่มอย่างเบียร์สดของที่นี่เข้ากันดีทีเดียวค่ะ หากใครเริ่มอยากมาลิ้มลองบ้างแล้ว พิกัดของร้านมาไม่ยากค่ะ ตั้งอยู่ถัดจาก The Mall ท่าพระมาประมาณ 300 เมตร หรือจะนั่ง BTS มาลงสถานีตลาดพลูแล้วนั่งรถต่อมาทาง The Mall ก็ได้ไม่ไกลมาก เท่านี้ก็ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศและความชิลล์ แล้วความสุขของค่ำคืนนี้ก็อยู่ไม่ไกลแล้วล่ะค่ะ

คุยกับ "A Bar Above"

ถือเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ของกรุงธนคอมเพล็กซ์ ให้มีความทันสมัยและมีสไตล์มากขึ้น เพื่อรองรับการเสพความบันเทิงของกลุ่มคนปัจจุบันที่มีไลฟ์สไตล์เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งยังไม่มีร้านสไตล์นี้ในละแวกฝั่งธนบุรีมาก่อน ร้าน A Bar Above จึงเกิดขึ้น เพื่อเป็นแหล่ง Hangout ที่นอกจากบรรยากาศดี อาหารและเครื่องดื่มก็มีคุณภาพและรสชาติดีไม่แพ้กันด้วยค่ะ

Recommended Dishes
Banger and Mash
Seafood Pizza
A Bar Above's Burger
Fish and Fries
พล่าทูน่า

ที่ตั้ง: 371 ถนนรัชดาภิเษก แขวงบุคคโล ธนบุรี กรุงเทพมหานคร 10600

โทร.02-476-5700

เวลาเปิดบริกา: ทุกวันเวลา 18.00-01.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 301-500 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: นานาชาติ

ประเภทอาหาร: สเต๊ก, พิซซ่า, พาสต้า, อาหารจานเดียว, เหล้า-เบียร์

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป, เปิดเพลงเบาๆ

เหมาะสำหรับ: สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ

ที่จอดรถ: ลานจอดรถในบริเวณร้าน

facebook Page: http://www.facebook.com/ABarAbove

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อะ บาร์ อะโบฟ A Bar Above

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook