The Houben Hotel โรงแรมหรูสถาปัตยกรรมโมเดิร์นสไตล์

The Houben Hotel โรงแรมหรูสถาปัตยกรรมโมเดิร์นสไตล์

The Houben Hotel โรงแรมหรูสถาปัตยกรรมโมเดิร์นสไตล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Houben Hotel โรงแรมหรูสถาปัตยกรรมโมเดิร์นสไตล์ตั้งอยู่บนเนินเขาสูงท่ามกลางธรรมชาติขุนเขาของหาดบากันเตียง ทางตอนใต้ของเกาะลันตาใหญ่ จังหวัดกระบี่


โรงเรมเดอะฮูเบ็นแตกต่างจากโรงแรมอื่นไม่เพียงแค่การออกแบบและสถานที่ตั้งเท่านั้น (ตั้งอยู่บนหน้าผา สามารถมองเห็นท้องทะเลอันดามันได้จากทุกมุม และทุกห้องของโรงแรม) แต่การบริการรวมถึงการเอาใจใส่ของพนักงานที่มีแก่ลูกค้า ก็ทำให้โรงแรมเดอะฮูเบ็นแห่งนี้ติดอันดับ 1 ใน 3 ของเกาะลันตา รวมถึงได้รับคะแนน เสียงโหวตจากนักท่องเที่ยวให้ ได้ติดอันดับ 1 ใน 25 โรงแรมในประเทศไทย ในกลุ่มของ small hotel และ best sevice จาก Trip Advisor อีกด้วย 

โรงแรมเดอะฮูเบ็น เป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้มาเยือนที่ต้องการความรู้สึกที่แตกต่าง สงบ บริสุทธิ์ยังคงไว้ซึ่งความสมบูรณ์ของ ธรรมชาติ ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคู่รักคู่ฮันนีมูนที่ต้องการดื่มด่ำบรรยากาศที่แสนโรแมนติกหลังสุดท้ายของดวงอาทิตย์ที่สวยที่สุดบนเกาะลันตาใหญ่

มาร่วมสัมผัสกับธรรมชาติที่แนบชิดติดทะเลและเก็บความทรงจำที่มีค่ากับธรรมชาติที่คุณสามารถสัมผัสได้ ที่ The Houben Hotel, Where the comfort meets style, where the sun dives into the tranquil horizon , where your vacation feels like home. 

ด้วยความที่เจ้าของมีสัญชาติเบลเยี่ยม เพราะฉะนั้นทางโรงแรม จึงมีเมนูอาหารประจำชาติ รวมถึงเมนูของหวาน อันได้แก่ เบลเยี่ยมวาฟเฟิลอันเรื่องชื่อ ราดด้วยดาร์คเบลเยี่ยมชอคโกแลตซอสข้อมุลติดต่อ thehouben


โรงแรม เดอะ ฮาวเบ็น

ที่ตั้ง: 272 หมู่ 5 เกาะลันตาใหญ่ จ.กระบี่ 81150

เว็บไซต์: www.thehouben.com

อีเมล์: reservations@thehouben.com

โทร.075 665144, 082 800 3880

แฟกซ์: 075 665133

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook