สปริงแอร์ไลน์เตรียมเพิ่มเที่ยวบินภูเก็ต-เซี่ยงไฮ้ ตุลาคมนี้

สปริงแอร์ไลน์เตรียมเพิ่มเที่ยวบินภูเก็ต-เซี่ยงไฮ้ ตุลาคมนี้

สปริงแอร์ไลน์เตรียมเพิ่มเที่ยวบินภูเก็ต-เซี่ยงไฮ้ ตุลาคมนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สปริงแอร์ไลน์ได้เปิดเที่ยวบินระหว่างภูเก็ตสู่เซี่ยงไฮ้ไปเมื่อวันที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้นมีเที่ยวบินให้บริการในเส้นทางดังกล่าวสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน และหลังจากได้เปิดให้บริการไปแล้วปรากฏว่ามีผู้โดยสารให้ความสนใจใช้บริการเที่ยวบินเป็นจำนวนมาก สปริงแอร์ไลน์จึงเล็งเห็นว่ามีความเหมาะสมที่จะเพิ่มเติมเที่ยวบินในเส้นทางนี้ให้มากยิ่งขึ้น เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้โดยสาร ดังนั้นตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556 เป็นต้นไป สปริงแอร์ไลน์จะให้บริการเที่ยวบินเพิ่มเติมระหว่างภูเก็ตสู่เซี่ยงไฮ้จากเดิมสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบินเป็นวันละ 1 เที่ยวบิน...

ขณะนี้สปริงแอร์ไลน์มีเที่ยวบินที่เชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยสู่ประเทศจีนรวม 2 เส้นทางได้แก่ กรุงเทพฯ - เซี่ยงไฮ้ และภูเก็ต - เซี่ยงไฮ้ โดยตั๋วราคาโปรโมชั่นของเส้นทางกรุงเทพฯ - เซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นที่ 2,000 บาท และในเส้นทางภูเก็ต - เซี่ยงไฮ้ เริ่มต้นที่ 3,000 บาท  ทั้งนี้สปริงแอร์ไลน์มีเที่ยวบินที่ให้บริการภายในประเทศจีน และเส้นทางระหว่างประเทศจากประเทศจีนสู่ประเทศไทย ญี่ปุ่น ฮ่องกง มาเก๊า เกาหลีใต้ มาเลเซีย กัมพูชา และ ไต้หวัน รวมกว่า 70 เส้นทาง ค้นหาตั๋วโดยสารราคาประหยัดได้ที่ www.SpringAirlines.com และติดตามข่าวสารตั๋วราคาพิเศษได้ที่ www.facebook.com/SpringAirlinesThailand 

Spring Airlines อยากบิน.. ก็บิน..!

รายละเอียดเที่ยวบินที่ให้บริการระหว่างประเทศไทยสู่ประเทศจีนในขณะนี้มีดังต่อไปนี้

สปริงแอร์ไลน์ต้อนรับน้องใหม่ Airbus A320 Sharklets เข้าฝูงบินสปริงแอร์ไลน์ต้อนรับน้องใหม่ "เครื่องบินรุ่น Airbus A320 Sharklets" เข้าสู่ฝูงบินเมื่อ 24 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา เมื่อเช้าตรู่วันที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2556 ที่ผ่านมา เครื่องบินรุ่น Airbus A320 Sharklets ลำแรกของสปริงแอร์ไลน์ได้แตะรันเวย์ที่ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตงเข้าเป็นสมาชิกใหม่ของฝูงบินสปริงแอร์ไลน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ขณะนี้ฝูงบินสปริงแอร์ไลน์มีจำนวนสมาชิกทั้งสิ้นรวม 38 ลำ

โดยสมาชิกใหม่ลำนี้จะเริ่มบินให้บริการแก่ผู้โดยสารตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556 เป็นต้นไป ในเส้นทางต่างๆภายในประเทศจีน อาทิ เซี่ยงไฮ้ - เซินเจิ้น, เซี่ยงไฮ้ - ฉางชุน รวมถึงเส้นทางใหม่อย่าง เซี่ยงไฮ้ - จ้านเจียง และเซี่ยงไฮ้ - กว่างโจวเป็นต้น ข้อดีของเครื่องบินรุ่น Airbus A320 Sharklets คือ ประหยัดต้นทุนเชื้อเพลิง และลดปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์สู่อากาศ ช่วยรักษาสภาพสิ่งแวดล้อม ทั้งนี้สปริงแอร์ไลน์ถือเป็นสายการบินราคาประหยัดสายการบินแรกของประเทศจีนที่เริ่มต้นใช้เครื่องบินรุ่นดังกล่าว...

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สปริงแอร์ไลน์

สปริงแอร์ไลน์ หรือ 春秋航空 (ชุนชิวหังคง) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2548 โดยบริษัทสปริงทราเวล บริษัทตัวแทนด้านท่องเที่ยวรายใหญ่ในประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มหานครเซี่ยงไฮ้ มหานครที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีน สปริงแอร์ไลน์ใช้ท่าอากาศยานทั้งสองแห่งในเซี่ยงไฮ้ได้แก่ ท่าอากาศยานนานาชาติผู่ตงเซี่ยงไฮ้ และท่าอากาศยานนานาชาติหงเฉียวเซี่ยงไฮ้ รวมถึงท่าอากาศยานเสิ่นหยางทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน และท่าอากาศยานสือเจียจวง(ช่องทางใหม่สู่กรุงปักกิ่ง)เป็นท่าอากาศยานศูนย์กลางของเส้นทางบินไปยังปลายทางต่างๆกว่า 70 เส้นทางในประเทศจีน ซึ่งครอบคลุมหัวเมืองสำคัญๆทางด้านเศรษฐกิจการค้าและการท่องเที่ยวอย่างครบถ้วน อาทิ ปักกิ่ง กว่างโจว(กวางเจา) กุ้ยหลิน ซีอาน ฮาร์ปิน(ฮาร์บิน) และชิงเต่า เป็นต้น โดยใช้เครื่องบินรุ่น Airbus A320 (180 ที่นั่ง) รวมทั้งสิ้น 38 ลำในการให้บริการในทุกๆเส้นทาง  ในปีพ.ศ. 2554 สปริงแอร์ไลน์เริ่มขยายเส้นทางบินสู่ระดับภูมิภาคและระดับสากล โดยเปิดเส้นทางบินใหม่ไปยัง 3 เมืองของประเทศญี่ปุ่น ได้แก่ อิบารากิ(โตเกียว) ทากามัทสุ และซากะ รวมถึงอีกสองเส้นทางสู่ฮ่องกง และมาเก๊า


สปริงแอร์ไลน์เปิดเส้นทางบินสู่ประเทศไทยเป็นเที่ยวบินแรกเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555 โดยขณะนั้นมีเที่ยวบินระหว่างเซี่ยงไฮ้และกรุงเทพฯวันละ 1 เที่ยวบิน ทุกวัน โดยในส่วนของกรุงเทพฯ สปริงแอร์ไลน์ให้บริการอยู่ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ปีพ.ศ. 2556 สปริงแอร์ไลน์ได้เปิดให้บริการเที่ยวบินในเส้นทางระหว่างประเทศเพิ่มเติมรวมทั้งสิ้น 4 เส้นทาง ได้แก่ กุมภาพันธ์ 2556 เส้นทางเซี่ยงไฮ้ - เสียมราฐ(เสียมเรียบ) ประเทศกัมพูชา มิถุนายน 2556 เส้นทางเซี่ยงไฮ้ - เกาะภูเก็ต ประเทศไทย, กรกฎาคม 2556 เส้นทางเซี่ยงไฮ้ - โกตากินะบะลู ประเทศมาเลเซีย และเส้นทางเซี่ยงไฮ้ - เกาะเชจู ประเทศเกาหลีไต้ และเร็วๆนี้สปริงแอร์ไลน์จะเพิ่มเส้นทางไปยังประเทศไต้หวันอีกด้วย  


ทั้งนี้สปริงแอร์ไลน์กำลังวางแผนที่จะเพิ่มเติมเที่ยวบินสู่เมืองสำคัญต่างๆที่เป็นเมืองเศรษฐกิจและเมืองท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศจีน และประเทศอื่นๆในแถบภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกให้มากยิ่งขึ้นไปอีกเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของผู้โดยสาร ด้วยการพัฒนาอันรวดเร็วอย่างไม่หยุดยั้งของสปริงแอร์ไลน์ เมื่อปี พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา สปริงแอร์ไลน์ได้รับเกียรติจาก The Centre for Aviation ให้เป็นสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมแห่งปี (Regional Airlines of the Year 2012) ในฐานะที่เป็นสายการบินผู้นำทางด้านการสร้างตลาด การสร้างผลงานวิจัยด้านการบิน และการให้บริการทางด้านข้อมูลด้านการบินในระดับโลก

ปณิธานของสปริงแอร์ไลน์

- ความปลอดภัย เป็นสิ่งที่เราคำนึงถึงเป็นลำดับแรก เราเป็นหนึ่งในผู้ลงทุนด้านการบินที่ใหญ่ที่สุด และให้ความปลอดภัยสูงสุดของประเทศจีน เราได้รับรางวัล Airbus Award of Excellence ในปีพ.ศ.2554 เราได้รับรางวัล Flight Safety Advanced Enterprise จากกรมการขนส่งทางอากาศแห่งประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน (CAAC)

- ทำงานอย่างมีคุณค่า  การวางแผนกำหนดกลยุทธ์ทางด้านธุรกิจของเรานั้นได้ให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับการสร้างนวัตกรรม การให้ความปลอดภัยสูงสุด และต้องเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพสูงสุดอีกด้วย

- ราคาที่ใครๆก็จับต้องได้ เราให้บริการด้วยตั๋วราคาพิเศษที่ประหยัดได้มากกว่าสายการบินอื่นๆถึง 30% โดยจองซื้อตั๋วราคาพิเศษได้เฉพาะที่ www.SpringAirlines.com เท่านั้น

- สร้างนวัตกรรม เรามีขุนพลทางด้านไอที ด้านงานวิจัยและการพัฒนาเป็นของตนเอง ที่คอยออกแบบและพัฒนาการการขายและการจัดจำหน่ายด้วยรูปแบบใหม่ๆอยู่เสมอๆ

- อำนวยความสะดวก เรามีบริการออนไลน์ต่างๆอยู่มากมายเพื่อมอบความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของเรา ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านสัมภาระ ด้านประกันภัย ด้านอาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงการเลือกที่นั่งโดยสารที่ให้บริการผ่านทั้งระบบออนไลน์ ระบบมือถือ และระบบโทรศัพท์พื้นฐาน

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook