แนะนำร้านอาหารสไตล์ชาบู

แนะนำร้านอาหารสไตล์ชาบู

แนะนำร้านอาหารสไตล์ชาบู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอแนะนำสุดยอดร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์ชาบูจากร้านอาหารกรุงเทพ ล้วนคัดสรรเฉพาะวัตถุดิบจากธรรมชาติที่มีคุณภาพสูงมานำเสนอ แน่นอนว่าเป็นร้านอาหารอร่อย ที่คนรักชาบูควรติดตามไปชิมกันถึงที่เลยทีเดียว

Akiyoshi & Yakiniku Bar

รวบรวมเอาความอร่อยแบบเอาใจคนรักอาหารญี่ปุ่นเอาไว้ในที่เดียว ทั้งสุกี้ ชาบู ซูชิ ซาชิมิ เทมปุระ และเมนูข้าวหน้าต่างๆ ฯลฯ เปิดบริการทุกวันเวลา 17.30-00.00 น.

Mo Mo Paradise - เซ็นทรัลเวิลด์

ร้านชาบู ชาบูและสุกี้ ขนานแท้จากญี่ปุ่น เสิร์ฟพร้อมเนื้อนำเข้าคุณภาพเยี่ยมจากออสเตรเลียและเนื้อหมูอนามัย เปิดบริการทุกวัน 10:00-22:00 น.

Shabu King - ประสานมิตรพลาซ่า

น้ำซุปชาบู ชาบู รสอร่อยที่ปรุงขึ้นเอง ตามสไตล์โอซากา สัมผัสได้ถึงรสชาติแท้ๆของญี่ปุ่น และคัดสรร วัตถุดิบทุกชนิดอย่างดี ทั้งเนื้อสไลด์ที่แล่บาง เพื่อรสชาติที่อร่อย นุ่มลิ้น เปิดบริการ ทุกวัน 11:00-22:00 น.

Kagonoya - มาร์เก็ตเพลส ทองหล่อ

คาโกะโนยะ (Kagonoya) เป็นชื่อร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งเมืองโอซากา มีบริการทั้งเนื้อย่างและชาบูชาบูเน้นการตกแต่งในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ อีกทั้งยังถือเป็นร้านต้นตำรับชาบู แบบ ไคเซกิ (ชาบูแยกน้ำ) อีกด้วย เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00 น.

MyPot - Asian Hotpot & Food Bar

บุฟเฟต์ชาบู ซูชิ สไตล์อาเซียน โดดเด่นด้วยน้ำซุปร้อนๆ สามารถเลือกอร่อยได้ถึง 5 สไตล์ ทั้งซุปมองโกลเเบบจีน , ซุปมองโกลเเบบเผ็ด, ซุปใสชาบูสไตล์ไต้หวัน, ซุปสุกี้ยากี้น้ำดำสไตล์ญี่ปุ่น และซุปบักกุดเต๋ เปิดบริการทุกวัน 11:00-23:00 น.

Zuki Zuki - เดอะไนน์ เนเบอร์ฮูด เซ็นเตอร์

ร้านนี้ถือได้ว่าเป็นชาบูต้นตำรับไต้หวัน พบกับเมนูผักเอาใจคนรักสุขภาพพร้อมน้ำซุปอร่อยเลิศชวนให้ลิ้มลอง เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00 น.

Ryu Shabu Shabu - สยามสแควร์

ร้านอาหารบุฟเฟ่ ชาบู สไตล์ญี่ปุ่น มีน้ำซุปให้เลือก 2 แบบ คือ น้ำซุปสาหร่าย และ น้ำซุปปลาแห้ง อาหารมีให้เลือกหลากหลายเมนู เช่น ผักต่างๆ เนื้อวัว เนื้อหมู เนื้อไก่เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 22:00 น.

shibuya shabu - อาคารวรสมบัติ



เป็นร้านบุฟเฟ่ ชาบู ที่มีจุดเด่นอยู่ที่วัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยน้ำซุปให้เลือก 3 แบบเป็นน้ำซุปหางวัว(สีขาว) น้ำซุปใส และน้ำซุปสุกี้(สีดำ)พร้อมซูชิเกรดพรีเมี่ยมและบริการที่ดีเลิศมี เปิดบริการทุกวัน 11:00-23:00 น.

ชาบู ชาบู นางใน - หลังเดอะไนน์ พระราม 9

ข้าวผัดกระเทียมสูตรของทางร้านมีรสชาติหอม มัน อร่อย บรรยากาศดี ชิวๆ มีทั้งธรรมดาและบุฟเฟต์ เนื้อสด ผักสด สะอาด ลูกชิ้นเนื้อล้วนไม่ผสมแป้ง กินกับน้ำจิ้มรสเด็ดสูตรเฉพาะของทางร้าน เปิดบริการวันพุธ-จันทร์ 11:30-21:00 น.
หยุดทุกวันอังคาร

Tazu Shabu Yaki - ลาวิลล่า อารีย์

จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่วัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี พร้อมเนื้อชนิดต่างๆ นำเข้าจากต่างประเทศ เริ่มจากเนื้อมัสซึซากะ ราชาแห่งเนื้อวัว ตามด้วยเนื้อโกเบ เนื้อริบอายจากออสเตรเลีย เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00 น.

อิ่มอร่อยแบบ ชาบู ชาบู ที่ร้านอาหารกรุงเทพ และร้านอาหาร หลากหลายความอร่อยยังมีให้เลือกอีกมากมาย ติดตามได้ที่ www.trendzap.com


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook