แนะนำร้านอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น

แนะนำร้านอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น

แนะนำร้านอาหารไทยสไตล์ฟิวชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารไทย แนวฟิวชั่นฟู้ดที่แนะนำให้ทุกคนได้ลองไปทาน พบกับอาหารที่ผสมผสานกันระหว่างวัตถุดิบและสไตล์อาหารตั้งแต่ 2 ชาติขึ้นไป มาผสมผสานกันให้เกิดเป็นเมนูใหม่ๆขึ้นมาโดยคำนึงถึงความลงตัวและดีต่อสุขภาพ เป็นร้านอาหารอร่อยๆ ที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด

Circle

ร้านอาหารสไตล์แคลิฟอร์เนียฟิวชั่นฟู้ดที่ผสมผสานกันระหว่างตะวันตกกับตะวันออก ภายในร้านมีบรรยากาศสบายๆ สไตล์การตกแต่งดูทันสมัย เปิดบริการ ทุกวัน 11:30-14:30 / 17:30 - 00:00 น.

Good Enuff To eat - เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นซ์

ร้านอาหารกรุงเทพ สไตล์ฟิวส์ชั่นไทยและนานาชาติ รวมทั้งเมนูอาหารอร่อยๆที่ลงตัวตกแต่งร้านด้วยโทนสีดำ ให้บรรยากาศเหมือนสวนหลังบ้าน มุมทานอาหารมีทั้ง Indoor และ Outdoor เปิดบริการทุกวัน 11:00-23:00 น.

The Anna Restaurant & Art Gallery

ร้านอาหารสุดเก๋กับการนำเรือนไม้สักมาปรับปรุงตกแต่งใหม่ในสไตล์นีโอคลาสสิค แต่ละโซนจะตกแต่งด้วยโทนสีที่แตกต่างกัน ที่สำคัญเป็นร้านที่กองถ่ายละครแวะเวียนมาใช้บริการถ่ายทำบ่อยๆกับร้านอาหารกรุงเทพ สไตล์ฟิวชั่นแห่งนี้ เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00 น.

Hidden Agenda

สถานที่รวมความชิลล์ไว้ครบทุกรูปแบบกับบรรยากาศที่เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยเสน่ห์ ชวนให้แวะมาลิ้มลอง อาหารฟิวชั่น เสริฟพร้อมค็อกเทล จิบเบียร์ ชิมไวน์ได้แบบไม่อึดอัด ให้ความรู้สึกง่าย ๆ สบาย ๆ เปิดบริการทุกวัน 18:00-01:00 น.

Black Strawberry ลาดยาว

ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่นโมเดิร์น เหมาะกับการจัดปาร์ตี้ในหมู่เพื่อนฝูง เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 00:00 น.

Millet Bar & Bistro

ร้านอาหารสไตล์ฟิวชั่น กึ่งผับ บรรยากาศโรแมนติกโดดเด่นด้วยสีสันสดใสที่ใช้ในการประดับตกแต่งร้านตามจุดต่างๆและยังขึ้นชื่อเรื่องรสชาติอาหารที่กลมกล่อมถึงเครื่องอีกด้วย เปิดบริการทุกวันเวลา 17.00-00.00 น.

My Collection

ร้านอาหารกรุงเทพ สไตล์ฟิวชั่นสุดชิค ที่มีแสงเทียนและกลิ่นอายความ Romantic ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสไตล์ยุโรป สำหรับคนที่อยากพากลุ่มเพื่อนหรือหวานใจไปรับประทานอาหารนอกบ้านกัน เปิดบริการวันจันทร์-พฤหัส 10:00-17:00 วันศุกร์-เสาร์ 10:00-24:00 น. ปิดทุกวันอาทิตย์

Spice Café

ร้านอาหารไทย ยุโรป ตกแต่งสวย ชื่อร้านดูเผ็ดร้อนแต่ตกแต่งด้วยโทนสีสดใส เพิ่มความรู้สึกให้ยิ่งอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 23:00 น.

To Die For

ร้านอาหารฟิวชั่นสุดฮิป ตกแต่งแบบโมเดิร์นสไตล์ เพดานสูง ผนังอิฐเปลือยก่อด้วยปูน เน้นสีตกแต่งออกโทนม่วง-ดำ ด้วยบรรยากาศของโกดังเก่าสุดเก๋ กับลวดลายกราฟฟิก ท่ามกลางสวนสวย ร่มรื่ม เปิดบริการทุกวัน 10:00-00:00 น.

The Horse Says Moooo

ร้านอาหารฟิวชั่นสุดชิคกลางซอยสุขุมวิท 33 สไตล์การตกแต่งของร้านแบบ Modern ผสมกับความเป็น Retro แบ่งโซนออกเป็น 2 ชั้น ทั้งมุม Chill out และ Wine Bar โดดเด่นด้วยบาร์เปลี่ยนสี ทำให้บรรยากาศไม่จำเจ เปิดบริการวันจันทร์-ศุกร์ 11:00-24:00 วันเสาร์-อาทิตย์ 10:30-24:00น. เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับอาหารฟิวชั่นที่แนะนำไป ยังมีร้านอาหารอร่อยๆ ที่น่าสนใจให้เลือกอีกมากมาย ติดตามได้ที่ www.trendzap.com


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook