สุดยอดร้านสุกี้ยากี้ Yummy ที่สุด

สุดยอดร้านสุกี้ยากี้ Yummy ที่สุด

สุดยอดร้านสุกี้ยากี้ Yummy ที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ถ้าได้ทานอาหารอร่อย ๆ มีน้ำซุปร้อนๆ อย่างสุกี้ยากี้ ก็คงสดชื่นและรู้สึกดีไม่น้อย วันนี้เรามีร้านสุกี้ยากี้ในย่านอาหารกรุงเทพ ที่ยืนยันว่าอร่อยติดดาวมาแนะนำให้ได้ลองเลือกทานกันค่ะ

โคคาสุกี้ สาขาไทมสแควร์

ภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศสบายๆ พร้อมอิ่มอร่อยกับเมนูสุกี้ที่ทางโคคาเลือกสรรสำหรับลูกค้าคนพิเศษ เปิดบริการทุกวัน 10:00 - 21:00 น.

Zooki By Zood - เดอะคริสตัลพาร์ค

ร้านสุกี้สูตรแต้จิ๋วสูตรโบราณ อร่อยฟินไปกับ หมูเด้งสาหร่ายกลมกล่อม พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด เปิดบริการทุกวันเวลา 11:30-21:00 น.

Neo Suki - เซ็นเตอร์วัน

ร้านสุกี้สไตล์โฮมเมด ที่พิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบ และเครื่องปรุงเป็นพิเศษ ภายใต้สโลแกนที่ว่า " นีโอสุกี้ สุกี้นานาชาติ อร่อยถูกใจกับน้ำจิ้มหลากหลาย" เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ 11:00-22:00 น.

เรือนหยกสุกี้โบราณ สาขาราษฎร์บูรณะ

ร้านสุกี้โบราณที่มีอาหารหลากหลาย น้ำจิ้มสุกี้เป็นสูตรผสมเต้าหู้ยี้ในแบบเฉพาะตัว เมนูเด็ดที่ต้องลิ้มลองคือปลาสวรรค์,ลูกชิ้นกุ้ง และลูกชิ้นสาหร่ายที่อร่อยมากๆ เปิดบริการทุกวัน 11:00 - 22:00 น.

Tiger Cave

ร้านสุกี้-ชาบู บุฟเฟ่ต์ ในบรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง กับร้านเล็กๆ แต่คุณภาพเกินคุ้ม ไม่ใช่เพียงแค่การอิ่มท้อง แต่ยังรวมไปถึงความสุขที่รับรู้ได้ด้วยใจ เปิดบริการวันจันทร์ - วันอาทิตย์ 16:00-00:00 น.

O Yo Yo Suki & Shabu - ดิอเวนิวแจ้งวัฒนะ

เชิญคอสุกี้มาสัมผัสทั้งรสชาติและบรรยายกาศความเป็นญี่ปุ่นแท้ๆ พร้อมเนื้อนำเข้าเกรดพรีเมี่ยม และหมูดำคูโรบูตะ เลือกอร่อยแบบทานได้ไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์ หรือจะสั่งเป็นชุด ในบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง เปิดบริการทุกวัน 11:00-22:00 น. ร้านอาหารเมนูอร่อยในกรุงเทพและปริมลฑล สำหรับมื้อพิเศษ ขอบอกว่ายังมีอีกเพียบ ติดตามได้ที่ www.trendzap.com


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook