กะตะกรุ๊ป เปิดตัว บียอน รีสอร์ท กะรน

กะตะกรุ๊ป เปิดตัว บียอน รีสอร์ท กะรน

กะตะกรุ๊ป เปิดตัว บียอน รีสอร์ท กะรน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บียอน รีสอร์ท กะรน ในเครือ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย เตรียมอวดรูปโฉมใหม่งดงามสมการรอคอยพร้อมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง หลังปิดปรับปรุงโรงแรมครั้งใหญ่ในส่วนห้องพัก, ห้องอาหาร, บาร์ และลอบบี้ พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยคอนเซ็ปต์ " รีสอร์ทหรูริมหาดสุดแสนโรแมนติคและเป็นส่วนตัว" มุ่งเน้นนักท่องเที่ยวที่แสวงหาที่พักผ่อนเพื่อดื่มด่ำกับช่วงเวลาพิเศษกับคนรัก


หลังจากการปรับปรุงแล้วเสร็จ บียอน รีสอร์ท กะรน มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 80 ห้อง ซึ่งได้รับการออกแบบใหม่เพื่อนำเสนอความหรูหราในระดับสากล พร้อมมอบความรู้สึกอบอุ่น โรแมนติก ให้กับคู่รักผู้มาเยือนด้วยการตกแต่งอย่างร่วมสมัยและมีสไตล์มากยิ่งขึ้น และเพื่อสร้างความโรแมนติกอย่างสมบูรณ์แบบ บียอน รีสอร์ท กะรนจัดได้ว่าเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวที่ตั้งอยู่บนชายหาดกะรนและมีนโยบายให้คู่รักที่เข้าพักต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี

ทั้งนี้ด้วยการออกแบบให้ทุกห้องพักหันหน้าเข้าสู่หาดกะรน และเห็นวิวทะเลอันดามัน ทำให้ห้องพักทุกห้องของ บียอน รีสอร์ท กะรน สามารถมองเห็นวิวท้องทะเลอันดามันได้อย่างชัดเจน พร้อมทั้งมีห้องพักแบบมาตรฐานให้บริการ 2 แบบ ได้แก่ Twin Deluxe Seaview , Double Deluxe Seaview ซึ่งแต่ละห้องมีพื้นที่ขนาด 33 ตารางเมตร พร้อมทั้งห้องใหญ่พิเศษ 2 แบบเหมาะสำหรับคู่รักที่ชอบพื้นที่กว้างกวาง ได้แก่ Gland Deluxe room มีพื้นที่ขนาด 53.86 ตารางเมตร Junior Suite room มีพื้นที่ขนาด 58.88 ตารางเมตร พร้อมรองรับผู้เข้าพักเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ

บียอน รีสอร์ท กะรน จ.ภูเก็ต ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงชั้นนำ และสามารถเดินทางจากสนามบินโดยรถยนต์เพียง 49 กิโลเมตร เพื่อเข้าสู่บียอน รีสอร์ท กะรน และใช้เวลาเดินจากโรงแรมเพียงไม่นานเพื่อไปยังสถานีขนส่งประจำจังหวัด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 076-330-006-8 l 076-330-217-8


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook