รวมร้านอาหารสำหรับคนชอบทานอาหารเจ

รวมร้านอาหารสำหรับคนชอบทานอาหารเจ

รวมร้านอาหารสำหรับคนชอบทานอาหารเจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเทศกาลกินเจเริ่มต้นขึ้น ร้านอาหารอร่อย ที่ชวนให้หลายๆคนไปลิ้มลอง มากมายมาให้เลือก กรุงเทพ ของชาวกรุง ขอแนะนำร้านอาหารอร่อย ทีมีสุดยอดอาหารไทย กับเมนูอาหารเจเพื่อชำระร่างกายใจให้สะอาดกับบรรยากาศหลากหลายสไตล์ในแบบฉบับร้านอาหารอร่อยในกรุงเทพ 

Home Sweet Home Organic Cottage


Home Sweet Home Organic Cottage ร้านอาหารที่มีหลากหลายเมนูอาหารเพื่อสุขภาพมาบริการ ทั้งเมนูมังสวิรัติ และอาหารเจรสอร่อยให้คุณได้เลือกทาน เปิดบริการ วันจันทร์-เสาร์ เวลา 07.30-21.00 น.

เจ วังบูรพา


ร้านอาหารไทย ที่มีหลากหลายเมนูอาหารเอาใจคนรักสุขภาพ ทั้งมังสวิรัติและอาหารเจ หน้าตาน่าทาน รสอร่อย หลายเมนู เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.00 - 21.00 น.

อาหารเจ อมรพันธ์ 9

ร้านอาหารเจ ที่มีหลากหลายเมนูมากมายสำหรับคนทานอาหารเจ ได้เลือกทาน พบกับกลิ่นหอมๆ ของอาหารหลายชนิด ชวนให้คุณเข้ามาลิ้มลอง เปิดบริการ วันอังคาร-อาทิตย์ เวลา 05.30-14.00 น.

Omas Vegetarian House/Coffee

ร้านอาหาร ในหมู่บ้านธนินทร บริการอาหารเพื่อสุขภาพหลายเมนูเอาใจคนรักสุขภาพ และยังมีเมนูอาหารเจอีกมากมายให้คุณได้เลือกทาน เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 07.00 - 21.00 น.

แอบอร่อย อาหารเจ หมู่บ้านทาวน์อินทาวน์

ตั้งอยู่ในหมู่บ้านทาวน์อินทาวน์ มีหลากหลายเมนูอาหารเจ รสอร่อย มากมาย ให้คนที่ถือศีล กินเจ ได้มาลิ้มลองกัน เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 07.00 - 18.00 น.

Spa Foods

ร้านอาหารสปาฟู้ดส์ บริการอาหารเจและมังสวิรัติ ทั้งสไตล์ไทยและฟิวชั่น กับหลากหลายเมนูอร่อยๆ น่าทาน มากมาย ให้คุณได้มาลิ้มลอง เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 11.30 - 21.00 น.

ณ อรุณ 

ร้านอาหารไทยเล็กๆ แต่อร่อยในอริยาศรมวิลล่า กับหลากหลายเมนูอาหารไทยและเมนูอาหารจีน รสเลิศ มากมาย ให้คุณได้เลือกทานกัน เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 07.00 - 23.00 น.

อบอุ่นเจ

"อบอุ่นเจ" ร้านอาหารไทย บริการหลากหลายเมนูอาหารมังสวิรัติและเมนูอาหารเจ รสเลิศ หลายเมนูชวนคุณให้เข้ามาคลายความหิว เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 08.00 - 18.00 น.

คุณเชิญ (Khun Churn)

ร้านอาหารไทย อาหารมังสวิรัติ "คุณเชิญ" เพื่อสุขภาพที่ดี หลากหลายเมนูความอร่อย หลากหลายเมนูเพื่อสุขภาพ ชวนให้คุณได้มาลิ้มลอง เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น.

Water Drop Teahouse & Restaurant

ร้านอาหารมังสวิรัติแนวใหม่ ฟิวชั่นไทย-เอเชี่ยน คัดสรรวัตถุดิบเลียนเนื้อสัตว์คุณภาพดีจากไทยและเทศเพื่อให้ง่ายต่อการรับประทานของผู้ที่ไม่คุ้นชินกับการทานมังสวิรัติที่รสชาดิจำเจ เปิดบริการ วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 10.00 - 20.00 น. , วันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 11.00 - 21.00 น.

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook