10 สถานที่ท่องเที่ยวสวยโดนใจ น้ำไม่ท่วม ! น่าไปสุดๆ

10 สถานที่ท่องเที่ยวสวยโดนใจ น้ำไม่ท่วม ! น่าไปสุดๆ

10 สถานที่ท่องเที่ยวสวยโดนใจ น้ำไม่ท่วม ! น่าไปสุดๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ในช่วงนี้บางจังหวัดดังๆ ทางภาคตะวันออก ภาคกลาง และภาคอีสานอาจจะประสบกับปัญหาน้ำท่วมกันอยู่ แต่ก็ใช่ว่านักเดินทางอย่างพวกเราจะนอนนิ่งอยู่บ้านซะเมื่อไหร่ เพราะยังมีอีกหลายจังหวัด และแหล่งท่องเที่ยวสวยๆ หลายแห่ง ที่สามารถเดินทางไปเที่ยวได้ จะมีที่ไหนน่าเที่ยวบ้าง ตามไปเราไปชมกัน

1.ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ยอดภูทับเบิกจะมี "ไร่กะหล่ำปลี" เต็มไปหมดทุกภูเขา เราสามารถไปเดินดูชาวเขาเก็บกะหล่ำปลี หรือจะช้อปกลับมาทำกับข้าวกินที่บ้านก็ได้ แถมสดอร่อยเหนือคำบรรยายครับ และอย่าลืมขับรถไปเที่ยวในเส้นทางหมู่บ้านชาวเขา ที่อยู่ห่างจากยอดทับเบิก 5 กิโลเมตร เส้นทางสายนี้หลายคนบอกว่าวิวสวยมากเลยนะ คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

ภูทับเบิก

2.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังในเมืองไทยที่ว่ากันว่าอากาศดีสุดๆ จนได้รับฉายาว่า "สวิสเซอร์แลนด์แดนสยาม" หลายคนที่เคยมาพักผ่อนและติดอกติดใจจนต้องมาเป็นครั้งที่สอง ความสนุกสนานบนเขาค้อยังมีน้ำตกและกิจกรรมแอนเวนเจอร์ที่หลากหลายสไตล์ที่คุณเลือกไปสัมผัสได้ คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

เขาค้อ

3.ดอยอินทนนท์ จ. เชียงใหม่ มีข่าวล่าสุดมาว่า ดอยอินทนนท์ตอนนี้อุณหภูมิลดลงเฉลี่ยประมาณ 10 องศาเซลเซียสแล้ว เนื่องด้วยเป็นยอดดอยที่สูงที่สุดของแดนสยาม 2,565 เมตร จึงมีสภาพอากาศหนาวเย็นตลอดปี เป็นที่ตั้งสถานีเรดาร์ของกองทัพอากาศไทย และเป็นที่ประดิษฐานสถูปเจ้าอินทวิชยานนท์ เจ้าเมืองเชียงใหม่องค์สุดท้าย คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

ดอยอินทนนท์

4.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ชายหาดตากอากาศสุดคลาสสิกและมีกิจกรรมทางน้ำมากมาย โดยเฉพาะตอนนี้มีกีฬาชนิดใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก คือ "ไคท์บอร์ด" กีฬาที่ผสมผสานระหว่าง วินด์เซิร์ฟ เวคบอร์ด และพาราไกลดิ้งเข้าไว้ด้วยกัน โดยใช้แรงลมที่ทำให้ว่าวลอยติดลมบน ดึงให้ตัวผู้เล่นที่ทรงตัวอยู่บนบอร์ดลอยสูงขึ้นเหนือผิวน้ำราว 30 ฟุต ก่อนจะกลับมาปะทะผืนน้ำอีกครั้ง โดยความแรงลมที่ใช้จะอยู่ระดับ 7 - 10 น็อต ซึ่งช่วงที่เหมาะที่สุดในการเล่นไคท์บอร์ดที่หัวหินนั้นจะเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม ไปจนถึงเดือนพฤษภาคม คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

หัวหิน

5.ชะอำ จ.เพชรบุรี แหล่งรวบรวมความสนุกไว้อย่างมากมาย ทั้งเรื่องอาหารการกิน กิจกรรมหลากหลาย และที่เที่ยวน่าสนใจอีกมากมาย ล่าสุดเพิ่งก็มีสวนน้ำ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ช่วยดึงดูดความสนใจให้ไปเที่ยวได้อีกเยอะ คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

ชะอำ

6.เกาะเสม็ด จ.ระยอง หลังจากตกเป็นข่าวเรื่องน้ำมันรั่วที่อ่าวพร้าวจนทำให้เป็นที่ตกอกตกใจหลายคนจนไม่กล้าไปเที่ยว แต่ล่าสุดก็ได้รับการฟื้นฟูแลพกลับมาน่าเที่ยวเหมือนเดิมแล้ว เหมาะสำหรับคนชอบทะเล ฟ้าสวยๆ หาดทรายขาวๆ เป็นสิ่งที่ใครไปเห็นต้องประทับใจแน่นอน คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

เกาะเสม็ด

7.เกาะช้าง จังหวัดตราด ซึ่งเป็นจังหวัดชายแดนภาคตะวันออกของประเทศ เกาะช้างเป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุดอันดับ 1 ในทะเลอ่าวไทย และเป็นเกาะที่ใหญ่อันดับ 2 ในประเทศรองจากเกาะภูเก็ตนั่นเอง และจากลักษณะการเรียงตัวกันของเกาะน้อยใหญ่กว่า 52 เกาะ เหมือนรูปโขลงช้างเดินเรียงกันทำให้หมู่เกาะนี้มีชื่อว่า "เกาะช้าง" บนเกาะครบครันด้วยที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก น่าไปเดินทางไปพักผ่อนมากๆ คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

เกาะช้าง

8. เกาะล้าน จ.ชลบุรี ทะเลใกล้กรุงเทพฯ ที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนาน ที่สำคัญบ้านพักที่นี่ส่วนใหญ่ติดทะเลและเงียบสงบ จึงกลายเป็นจุดหมายปลายทางในวันพักผ่อนของหลายๆ คน คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

เกาะล้าน

9.เชียงคาน  จ.เลย เป็นชุมชนที่ยังคงอนุรักษ์ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาได้ยาวนานกว่า 100 ปี เมืองเชียงคานเป็นเมืองโบราณที่มีเพียงบ้านไม้เก่าๆ ร้านกาแฟ มุมหนังสือเล็กๆ เท่านั้น แต่กลับมีนักท่องเที่ยวที่ส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นหนุ่มสาวเดินเที่ยวกันให้เต็มไปหมด อาจจะด้วยเพราะเมืองเชียงคานนี้เงียบสงบ บรรยากาศดี และยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่ผสมผสานความเก่าและความทันสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้าเชียงคาน

10.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เมืองเล็กๆ ในหุบเขา ที่มีนักท่องเที่ยวไปเยือนเป็นจำนวนมากในแต่ละปี สวยงามด้วยธรรมชาติและครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย คลิกดูภาพสวยๆ มีให้ชมเพียบเลยจ้า

ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook