เครฟ (โรงแรมอลอฟท์-สุขุมวิท 11)

เครฟ (โรงแรมอลอฟท์-สุขุมวิท 11)

เครฟ (โรงแรมอลอฟท์-สุขุมวิท 11)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บนชั้น 8 ของโรงแรม Aloft Bangkok ในซอยสุขุมวิท 11 มีห้องอาหารอันทันสมัยในบรรยากาศสุดชิลล์ คอยต้อนรับทุกคนอยู่ กับสารพันเมนูสร้างสรรค์ที่อยากให้ลิ้มลองที่ร้าน Crave แห่งนี้ค่ะ

We Review ได้มาสัมผัสถึงความเก๋ของที่นี่ตั้งแต่สไตล์การแต่งร้านที่ดูทันสมัย โปร่งโล่ง คลุมโทนสีดำแดง มีโซนไวน์ด้านหน้า ก่อนเข้ามาเจอส่วนที่เชฟโชว์ทำอาหารให้เห็นกันสด ๆ ถัดมาเป็นมุมนั่งรายล้อมด้วยกระจกบานโต เห็นวิวทิวทัศน์ด้านนอก หากค่ำลงหน่อย แนะนำโซน Outdoor เหมาะกับการนั่งจิบไวน์ผ่อนคลายหลังเลิกงานในบรรยากาศโซฟาสบาย ๆ ซึ่งที่นี่มีไวน์ให้เลือกกว่า 250 แบรนด์ทั่วโลกเลยค่ะ

นอกจากบรรยากาศร้านที่ดูสบาย ๆ ไม่เกร็งเหมือนอยู่ในโรงแรมแล้ว ความสุขอีกอย่างคือการได้แชร์อาหารกันทานกับเพื่อนร่วมโต๊ะ เพราะสไตล์อาหารที่นี่เป็นแบบนานาชาติที่เสิร์ฟเป็นคำ ๆ ไซส์ไม่ใหญ่มาก สามารถสั่งมาแชร์กันได้หลาย ๆ อย่าง แถมยังเก๋ล้ำด้วยเมนูให้เลือกบน iPad เลยค่ะ เริ่มกันเลยกับ Twice Baked (80 บาท) เป็นมันฝรั่งหัวเล็กอบ ผสมชีสและเบคอนทอดกรอบ ทานกับซอสสูตรเข้มข้น Caesar 2025 (80 บาท) โรลซีซาร์สลัดมาพร้อมปลาแอนโชวี่ หน้าตาไม่เหมือนที่ใคร เพราะมาจากจินตนาการของเชฟที่ล้ำกว่าใครตามชื่อปี 2025 ค่ะ และสลัดน่าลองอีกจาน Mojito Salad (125 บาท) สลัดที่ผสมค็อกเทลโมฮิโต้ สีสันน่าทานด้วยมะเขือเทศ และแตงโม เพิ่มความสดชื่นค่ะ

ต่อด้วย Asparagus and Parma Ham (195 บาท) พิเศษตรงซอสทำจากไข่เค็ม ทานกับแอสพารากัสและพาร์มาแฮมกับไข่ยางมะตูมเยิ้ม ๆ รสเข้มข้น เพลินกันต่อกับ Crispy Calamari (125 บาท) ปลาหมึกทอดกรอบจิ้มซอสผสมชีส แถมมีอีกหลายเมนูที่น่าจะถูกปากคนไทย อย่าง Tuna Rare (295 บาท) เนื้อปลาทูน่าทานกับลาบเห็ดรสจัดจ้าน NYC Kao Soi (195 บาท) ข้าวซอยรสเข้มข้นสไตล์นิวยอร์ก โดยเปลี่ยนจากเส้นบะหมี่เป็น เฟรนช์ฟรายส์ทอดกรอบ และใส่หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์แทน Churrasco Tenderloin (295 บาท) เนื้อย่างสันในนุ่มลิ้น จิ้มกับแจ่วรสแซ่บแบบไทย ๆ และ Grilled Flatbreads (245 บาท) พิซซ่าแป้งกรอบ หน้า Fun-Guy ใส่เห็ด หอมแดง และชีส และหน้า Nam Tok เนื้อน้ำตกรสจัดจ้าน เป็นการผสมผสานที่ลงตัวทีเดียวค่ะ

ปิดท้ายด้วยขนมรสชาติไม่ซ้ำใคร อย่าง Chessert (165 บาท) เอาบลูชีสที่ไว้ทำของคาว มาราดบนไอศกรีมเชอร์เบทรสส้ม รองด้วยครัมเบิ้ลกรุบกรอบ และ Coffee Cake (165 บาท) เนื้อเค้กกาแฟ ราดด้วยคาราเมลโรยช็อกโกแลต พร้อมใส่กล้วยหอมและป็อปคอร์น เข้มข้นหอมมัน เป็นมื้อที่ตอบสนองความสุขแบบคนเมืองได้อย่างครบถ้วนจริง ๆ ค่ะ

คุยกับ "Crave (Aloft Hotel-Sukhumvit 11)"

ด้วยประสบการณ์กว่า 17 ปีทั้งในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ออสเตรเลีย และสหรัฐอเมริกา เชฟมาร์ค แฮนนอน ถูกเลือกให้เป็นหัวหน้าเชฟใหญ่คนใหม่แห่งห้องอาหาร Crave ด้วยความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์เมนู ที่ค่อนข้างให้ความสำคัญกับรสชาติดั้งเดิมผสมผสานกับการสร้างรสสัมผัสของอาหารร่วมสมัยได้อย่างลงตัว กลายเป็นเอกลักษณ์ของห้องอาหารที่นี่ เหมาะกับผู้ที่มองหาความแปลกใหม่ ทันสมัย และไม่ซ้ำใครค่ะ

Nice to Know

โปรโมชั่นสุดพิเศษ "Pop, Clink, Munch!" สามารถเลือกเมนูอาหาร Taste and Share Plates ได้ 5 จาน พร้อมไวน์อีก 1 ขวด ทั้งไวน์ขาว ไวน์แดง หรือสปาร์คกลิ้งไวน์ ในราคาเพียง 990++ บาท ทุกวันตั้งแต่ 18.00-23.00 น. คุ้มค่าสุด ๆ ค่ะ

Recommended Dishes
- Twice Baked
- Caesar 2025
- Asparagus and Parma Ham
- Crispy Calamari
- Tuna Rare
- NYC Kao Soi
- Grilled Flatbreads
- Coffee Cake

ที่ตั้ง : Aloft Bangkok Hotel, 35 ซอยสุขุมวิท 11 ถนนสุขุมวิท คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 02-207-7080
เว็บไซต์ : http://www.alofthotels.com/bangkoksukhumvit11
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 06.30-23.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, Master Card, American Express
สัญชาติอาหาร : ไทย, อิตาเลี่ยน, นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ไวน์ แชมเปญ ,Twist Flavour
รูปแบบการให้บริการ : ในโรงแรม ,All day dining
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นัดเดท, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน, Valet Parking, บนอาคาร
facebook Page : http://www.facebook.com/aloftbangkoksukhumvit11

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ เครฟ (โรงแรมอลอฟท์-สุขุมวิท 11)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook