เฌอ วิม

เฌอ วิม

เฌอ วิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยความเชื่อที่ว่าธรรมชาติคือสมบัติล้ำค่าที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ จึงทำให้เกิดร้านน้ำผักและผลไม้ Chez Wim ขึ้น เป็นร้านน้ำผักผลไม้คั้นสดด้วยวัตถุดิบออร์แกนิก 100% We Recommend อยากแนะนำให้ได้ลอง ยิ่งโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลกินเจแบบนี้ หากยังนึกหาของหวานทานไม่ได้ น้ำผักผลไม้ซักแก้ว ช่วยเติมเต็มความหวานแบบธรรมชาติได้ดีค่ะ


ร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ชั้น 2 ของโครงการ Ellsie Boutique Mall ในซอยสุขุมวิท 33/1 ที่คัดสรรเฉพาะผักผลไม้ออร์แกนิก 100% มาคั้นสด ๆ การันตีว่าไม่มีสารตกค้างแน่นอน ใครที่ไม่ชอบทานผักมาลองแล้วจะติดใจ โดยเมนูที่นี่จะแบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ แบบ Pure ใช้ผักหรือผลไม้สดอย่างเดียว แบบ MIx คั้นหลาย ๆ ชนิดผสมกัน แบบ Remedy เป็นสูตรเฉพาะช่วยรักษาโรคต่าง ๆ และแบบ ปั่นรวมกาก ค่ะ

โดยวันนี้เราขอแนะนำ 3 สูตรเด็ดแบบ Remedy ให้ได้ลิ้มลองกัน ซึ่งสูตรต่าง ๆ ที่คิดขึ้นมานี้ จะดึงเอาคุณสมบัติเด่นของผักผลไม้แต่ละอย่างมาผสมกัน เพื่อบรรเทาอาการต่าง ๆ อาทิเช่น ใบสะระแหน่ช่วยแก้อาการปวดหัว ขิงช่วยลดไมเกรน แอปเปิ้ลเขียวช่วยคลายเครียด เป็นต้น โดยใช้เครื่องสกัดเย็นในการคั้น ใช้เวลานานร่วม 5 นาที เพื่อให้ค่อย ๆ คั้นออกมาให้ได้ประโยชน์มากที่สุด ซึ่งที่ร้านจะไม่ปรุงรสอื่นเพิ่มเลย เวลาเสิร์ฟจึงแยกน้ำเชื่อม เกลือ และน้ำแข็งมาให้ใส่เพิ่มเองได้ค่ะ

สูตรแรกที่ได้ชิมเป็น Brain Booster (120 บาท) แก้วสีเขียวเข้มข้นไปด้วยผักปวยเล้งช่วยบำรุงสมอง ต้นอ่อนข้าวสาลี และกีวี่ช่วยเรื่องรสกลิ่น ดื่มแล้วจะรู้สึกผ่อนคลาย สมองปลอดโปร่ง Refreshing 2 (120 บาท) สีเหลืองสดใสของมะม่วงที่ให้ความหวานสดชื่น ตัดกับรสมะนาว พร้อมผสมแอปเปิ้ลเขียว แอปเปิ้ลแดง และสับปะรด ดื่มแล้วจะรู้สึกกระปรี้กระเปร่าสดชื่นขึ้นค่ะ และ Detox 2 (120 บาท) ผสมบีทรูทเป็นหลัก ซึ่งจะช่วยล้างและสร้างเม็ดเลือด ผสมกับแอปเปิ้ลเขียว แอปเปิ้ลแดง กีวี่ สับปะรด และต้นอ่อนข้าวสาลีค่ะ

โดยราคาจะอยู่ที่ 120-150 บาทต่อแก้ว หรือจะใส่ขวดกลับบ้านก็ได้ หลายคนอาจจะคิดว่าราคาแพงไป แต่ด้วยวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และบางอย่างต้องนำเข้า หรือปลูกเอง อย่างต้นอ่อนข้าวสาลี ทำให้ทุกหยดที่คั้นออกมานั้น ล้วนมีประโยชน์จนถึงหยดสุดท้าย และเพื่อประโยชน์อย่างเต็มที่ ไม่เพียงเฉพาะเทศกาลกินเจเท่านั้น หากสามารถดื่มได้เป็นประจำ จะมีสุขภาพที่ดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ

คุยกับ "Chez Wim"

เจ้าของร้านแห่งนี้ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นพิธีกรหน้าคุ้นอย่าง คุณลอร่า ศศิธร วัฒนกุล ที่มีคุณพ่อเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ เนื่องจากท่านป่วยเป็นโรคมะเร็ง คุณลอร่า จึงสนใจด้านนี้อย่างจริงจัง โดยทั้งคุณพ่อและคุณลอร่าหันมาทานมังสวิรัติ และพยายามลองสูตรน้ำผักผลไม้ต่าง ๆ เพื่อดื่มเป็นประจำมานานกว่า 10 ปี จนตอนนี้คุณพ่อมีสุขภาพที่ดีขึ้น และแข็งแรงเป็นปกติ จึงอยากจะบอกต่อให้ทุกคนได้หันมาใส่ใจสุขภาพ และทานแต่สิ่งที่มีประโยชน์เหมือนกันค่ะ

Nice to Know

ช่วงเทศกาลกินเจแบบนี้ เพียงบอกว่าอ่านรีวิวมาจาก BKKMENU.com รับส่วนลดพิเศษ 15% ตั้งแต่วันนี้ - 31 ตุลาคม 2556 ค่ะ

Recommended Dishes
- Brain Booster
- Refreshing 2
- Detox 2

ที่ตั้ง : ชั้น 2 ในโครงการ Ellsie Boutique Mall สุขุมวิท 33/1 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 02-260-5484, 081-710-4656
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-20.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย
ประเภทอาหาร : น้ำผลไม้
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/Chezwim 

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เฌอ วิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook