ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย

ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย

ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย บริษัทแคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด และเว็บไซต์หมูหิน ดอทคอม ร่วมกันจัดกิจกรรมสอนน้องถ่ายภาพขึ้น เพื่อให้ความรู้ทางการถ่ายภาพกับน้องๆ เยาวชน สร้างเครือข่ายส่งเสริมการท่องเที่ยวในท้องถิ่น ภายใต้ชื่อโครงการ"ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย"


และในครั้งนี้ไปร่วมเปิดประสบการณ์ดีดีให้กับน้องๆกันที่ โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ ๔๘ พรรษาในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จังหวัดลำพูน ซึ่งโครงการนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 7 ในระหว่างวันที่ 21-22 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา ภายในงานนอกจากน้องๆ จะได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการถ่ายภาพให้สวยด้วยกล้องดิจิตอลกับวิทยากรจากแคนนอน และ บรรณาธิการฝ่ายภาพ อนุสาร อ.ส.ท. แล้ว ยังมีการประกวดผลงานถ่ายภาพเพื่อชิงรางวัลกล้องดิจิตอลคอมแพคของแคนนอน พร้อมกระเป๋าครบเซทจากแคนนอน 2 รางวัล ในงานอีกด้วย

โดยมีผู้อำนวยการททท. ภูมิภาคภาคเหนือ และ บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ภายในงาน สำหรับกิจกรรม"ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย" ครั้งต่อไปสัญจรไปจัดที่โรงเรียนใด น้องๆ สามารถติดตาม และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.moohin.in.th/tonkla-taklong


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ต้นกล้าตากล้อง ท่องเที่ยวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook