บางหวาน (พระราม 9)

บางหวาน (พระราม 9)

บางหวาน (พระราม 9)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิจกรรมอย่างหนึ่งที่แสนจะรื่นรมย์ในวันที่อากาศเย็นสบาย ก็คือการไปนั่งจิบชาร้อนหอมๆ เติมความอบอุ่นให้ร่างกาย งั้นไม่รอช้า ขอพาทุกท่านมาที่ "บางหวาน" (Sweet Station) ร้านเล็กๆ ซึ่งเกิดจากความตั้งใจของพี่น้อง เริ่มจากพี่สาวผู้มีฝีมือการทำขนม พี่เขยทำโรงงานขนมปัง มีสูตรสังขยาใบเตยแสนอร่อยของคุณแม่ และน้องชายผู้รักการทาน และอยากให้คนอื่นได้ทานของอร่อยเหมือนกัน กลายเป็นที่มาของสถานีที่เต็มไปด้วยความหอมหวานแสนอร่อยแห่งนี้นั่นเอง แถมยังตกแต่งร้านน่ารักน่านั่ง ตั้งแต่โทนสีชมพูหวานตัดขาว ประดับตู้ไปรษณีย์เก๋ๆ ตั้งเด่นอยู่ด้านหน้า ให้เลือกนั่งในห้องแอร์เย็นฉ่ำ หรือมุมเก้าอี้ Outdoor ยามแดดอ่อนๆ


คงอยากรู้กันแล้วว่ามีอะไรหวานๆ ให้ทานบ้าง เรามาเริ่มจากพระเอกของที่นี่ ปังเนย+สังขยา (20 บาท) ขนมปังทาเนยปิ้งกรอบนุ่ม หน้าสังขยาใบเตยหอมหวานพอดี ที่สำคัญคือทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สีและสารกันบูด แนะนำให้ทานคู่กับ Twinings Vanilla ชาดำรสละมุนผสานกับความนุ่มนวลของกลิ่นวานิลลา

ตามมาติดๆ กับ ปังนิวเทล่า+นมข้น (25 บาท) ขนมปังปิ้งหน้าช็อกโกแลคนิวเทล่าเข้มข้น ราดด้วยนมข้นหวานมัน, ปังอัลมอนต์เนยสด+คาราเมล (27 บาท) ขนมปังปิ้งหน้าถั่วอัลมอนด์ราดคาราเมลซอสหอมมัน หรือเลือกอร่อยเต็มคำกับ แซนด์วิชสังขยาบางหวาน (25 บาท) ขนมปังปิ้งประกบไส้สังขยาและเนยสดตรงกลาง, แซนด์วิชแฮม+ลาวาชีส (45) ขนมปังปิ้งไส้แฮมกับชีสอบใหม่ที่ไหลเยิ้มราวกับลาวา เอาใจคนรักชีสไปแบบเต็มๆ

นอกจากนี้ยังมีเมนูครีเอทให้เลือกอร่อยแบบเย็นฉ่ำทั้ง ปังเย็นภูเขาไฟ (65 บาท) ขนมปังแบบนุ่มกับเกร็ดนำ้แข็ง ซ่อนครีมสดอยู่ข้างใน ท็อปหน้าผงโอวัลตินและนมข้นหวาน, นมสดคาราเมล (50 บาท) นมสดรสหวานผสมคาราเมลเย็นชื่นใจ นอกจากนี้ยังมีกาแฟสด กาแฟโบราณ รวมทั้งนมสดรสต่างๆ ให้หอบหิ้วติดไม้ติดมือกลับไปทานที่บ้านได้อีกด้วย

ยอมรับเลยค่ะว่าที่นี่มีแต่ของอร่อยแสนหวานสมชื่อ ใครอยากจะลองมาแวะเติมความหวานที่สถานีนี้ดูบ้าง ตรงมาที่ถนนพระราม 9 ซอย 49 ได้เลย จากปากซอยเข้ามาไม่เกิน 100 เมตร ร้านอยู่ขวามือค่ะ

Recommended Dishes
ปังเนย+สังขยา
ปังนิวเทล่า+นมข้น
ปังอัลมอนต์เนยสด+คาราเมล
แซนด์วิชสังขยาบางหวาน
แซนด์วิชแฮม+ลาวาชีส

ที่ตั้ง : อาคารพระรามเก้า, พระราม 9 ซอย 49 ถนนพระราม 9 สวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
โทร. : 02-718-9921
เว็บไซต์ : http://www.bangwan.in.th
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์07.30-21.00 น.วันอังคาร07.30-21.00 น.วันพุธ07.30-21.00 น.วันพฤหัสบดี07.30-21.00 น.วันศุกร์07.30-21.00 น.วันเสาร์07.30-21.00 น.วันอาทิตย์10.00-19.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : แซนด์วิช, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่ ,นมสด
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน, ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/BangwanSweet

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ บางหวาน (พระราม 9)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook