เมืองชลจัดประกวด “หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์เมืองชล” ชิงรางวัลกว่า 1.5 แสน

เมืองชลจัดประกวด “หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์เมืองชล” ชิงรางวัลกว่า 1.5 แสน

เมืองชลจัดประกวด “หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์เมืองชล” ชิงรางวัลกว่า 1.5 แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองชลจัดประกวด "หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์เมืองชล" ชิงรางวัลกว่า 1.5 แสน

จังหวัดชลบุรีโดยสำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี จัดโครงการประกวดภาพถ่ายเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี ในหัวข้อ "100 MIRACLE FAME OF CHONBURI...หนึ่งร้อยภาพมหัศจรรย์เมืองชล" ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท ผู้สนใจสามารถส่งภาพถ่ายสถานที่หรือแหล่งท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีในมุมมองที่สวยงามแปลกตา หรือยังไม่เป็นรู้จักแพร่หลาย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความมหัศจรรย์ ที่จะสามารถสร้างชื่อเสียงให้จังหวัดชลบุรีได้ พร้อมกับบรรยายถึงแรงบันดาลใจหรือความประทับใจเพื่อสะท้อนความหมายของหัวข้อการประกวด

การประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท ได้แก่ ภาพถ่ายจากกล้องดิจิตอลหรือฟิล์ม ความละเอียดไม่ต่ำกว่า 8 ล้านพิกเซล และกลุ่มที่ชอบสื่อสารผ่านสังคมออนไลน์ ด้วยการโพสต์รูปถ่ายจากกล้องดิจิตอล ฟิล์ม หรือโทรศัพท์มือถือลงเฟสบุ๊ค ทั้งนี้คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 100 ภาพ เพื่อนำมา จัดแสดงนิทรรศการภาพถ่าย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ในวันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ผู้ชนะเลิศรางวัลประเภทภาพถ่ายทั่วไปจะได้รับเงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 1 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 2 ได้รับเงินรางวัลมูลค่า 20,000 บาท และรางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2,000 บาท ส่วนประเภทสังคมออนไลน์ ผู้รับรางวัลขวัญใจสื่อโซเชียลมีเดีย จะได้รับเงินรางวัล 10,000 บาท และรางวัลชมเชย จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 1,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษที่ตัดสินในวันจัดนิทรรศการ ได้แก่ รางวัลภาพประทับใจสื่อมวลชน และรางวัลภาพประทับใจมหาชน ได้รับเงินรางวัลละ 5,000 บาท


ผู้สนใจสามารถโหลดใบสมัคร กติกา และติดตามรายละเอียดได้ทาง www.facebook.com/100 Miracle Fame of Chonburi สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์084-120-3609หรือ miraclefame@gmail.com เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ - 25 ตุลาคม 2556 และจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 31 ตุลาคม 2556


ส่วนหนึ่งของภาพที่ส่งเข้าประกวด



(สถานที่ : สะพานปลาหาดวอนนภา โดยคุณ Auttapon Karin)

(สถานที่ : แหลมแท่นทางขึ้นเขาสามมุข โดยคุณ Palmy Return)



(สถานที่ : สะพานลอยหน้ามหาวิทยาลัยบูรพา โดยคุณ Ipan MrHel)

(สถานที่ : โรงเผาข้ามหลามแม่นิยม ตลาดหนองมน โดยคุณสมบัติ ชัยสายัณห์)



(สถานที่ : เขาสามมุข โดยคุณ โอโจ้ อร่อยเหาะ เงาะ ลำไย)



(สถานที่ : เขาสามมุข โดยคุณ Puiz Walker )



(สถานที่ : หาดบางแสน โดยคุณ Sittihlak Auampai)


และในวันจัดนิทรรศการ วันที่ 20 พฤศจิกายน 2556 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว นอกจากจะมีการจัดแสดงภาพถ่ายที่เข้ารอบสุดท้ายทั้ง 100 ภาพแล้ว ยังมีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะการประกวด มีการแสดงจากจังหวัดชลบุรี รวมไปถึงมีการจัดแสดงงานศิลปะที่สื่อถึงสัญลักษณ์ของจังหวัดชลบุรีให้ได้ถ่ายรูปกันอย่างเต็มที่ และที่พลาดไม่ได้คือ มีการนำภาพถ่ายทั้ง 100 ภาพไปตีพิมพ์เป็นโปสการ์ดสวยงาม จำหน่ายเพียงใบละ 20 บาทนำเงินทั้งหมดมอบให้กับองค์กรการกุศลในจังหวัดชลบุรี โดยผู้ที่ร่วมซื้อโปสการ์ดยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นที่พัก แพคเกจท่องเที่ยวและบัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดชลบุรีอีกด้วย อาทิเช่น บัตรที่พักโรงแรม เดอะ ไทด์ รีสอร์ท, โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ, โรงแรม hy-resort และโรงแรม The Rock บางแสน ร้านอาหาร Phu @ Love เป็นต้น คนไหนที่รักการถ่ายภาพชอบท่องเที่ยวพลาดงานนี้ไม่ได้เลยจริงๆ

ภาพบรรยากาศที่พักต่าง ๆ สำหรับผู้โชคดีที่ร่วมซื้อโปสการ์ดในวันที่ 20 พ.ย.56

โรงแรม เดอะ ไทด์ รีสอร์ท

โรงแรม The Rock บางแสน

โรงแรม hy-resort

โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ

ร้านอาหาร Phu @ Love

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook