เดอะ พาสเทล

เดอะ พาสเทล

เดอะ พาสเทล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเรื่องราวของขนม ของคาว แรงบันดาลใจ และไอเดียจากการทำอาหาร กลายเป็นเรื่องเล่าที่ไม่รู้จบ ทั้งหมดจึงได้มาบรรจบที่ร้านโฮมเมดคาเฟ่เล็ก ๆ แห่งนี้ ที่ชื่อ The Pastale คาเฟ่แสนอบอุ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยวิทยุ 1 พร้อมเสิร์ฟขนมและอาหารโฮมเมด ให้ความรู้สึกสบายผ่อนคลาย เหมือนได้หลบมาพักจากใจกลางเมืองที่วุ่นวายค่ะ

เมื่อเข้ามาจะเจอกับเคาน์เตอร์โชว์ขนมน่าทานตั้งแต่หน้าร้าน ก่อนเข้ามาเลือกที่นั่งสบาย ๆ จะเป็นโซนริมกระจก หรือนั่งมุมโซฟานุ่ม ๆ ก็ได้ แถมมีมุมชั้นหนังสือให้เลือกหยิบอ่าน เหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อนหรือคนรู้ใจ ตามคอนเซ็ปต์ที่อยากให้เป็นโฮมเมดคาเฟ่ เจ้าของร้านจึงลงมือทำครัวเองทุกอย่าง โดยเน้นที่ขนมเบเกอรี่ และมีเมนูอาหารทานง่ายเสิร์ฟด้วยค่ะ

เมนูเค้กที่นี่จะมีมาใหม่เรื่อย ๆ ที่ห้ามพลาดเลยจะเป็นเมนู สโคน (70 บาท) เนื้อนุ่มหอมเนย ทานคู่กับโฮมเมดแยม และ Clotted Cream แท้ๆ นำเข้าจากอังกฤษ ได้รสสัมผัสที่เข้ากันอย่างลงตัว อีกเมนูขายดี เครปเค้กชาไทย (110 บาท) รสชาติกลมกล่อมไม่หวานเกินไป หอมครีมชาไทยด้านบน และ ครัวซองส์อัลมอนด์ (75 บาท) ครัวซองส์หอมกรุ่นกรอบนอกนุ่มใน เข้ากันดีกับกาแฟอุ่น ๆ ซักแก้ว อย่าง Mellow Latte (85 บาท) ที่เพิ่มมาร์ชเมลโลหวาน ๆ บนกาแฟ หรือถ้าชอบแบบเย็น แนะนำ Matcha Latte (95 บาท) ชาเขียวแก้วนี้เข้มข้นอย่าบอกใครเลยทีเดียวค่ะ

ส่วนอาหารอยากให้ลอง Hamburg Beef (175 บาท) หรือจะเปลี่ยนเป็นหมูก็ได้ เสิร์ฟกับวาฟเฟิลเนื้อนุ่มและผักสลัด แบ่งทานกับคนรู้ใจ พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาดี ๆ ในการแชร์เรื่องเล่าและมิตรภาพที่ดีระหว่างกันได้แบบไม่รู้จบค่ะ

คุยกับ "The Pastale"

แรกเริ่มทำงานบริษัทมาก่อน แต่ด้วยความรักในการทำอาหารและอยากมีกิจการของตัวเอง คุณเบญ เบญจรัตน์ อิสระญาณพงศ์ จึงออกมาทำเค้กขายตามออเดอร์ในเพจ Facebook ก่อนประมาณ 2 ปี และทำสูตรอาหารที่ชอบทานแชร์ไว้ในเว็บไซต์ โดยไม่ได้ไปเรียนทำอาหารที่ไหนมาก่อน เมื่อได้รับฟีดแบกที่ดีและอยากมีหน้าร้านของตัวเอง จึงเปิดคาเฟ่ที่นี่ขึ้น โดยทำทั้งขนมและอาหารเองคนเดียว ด้วยความสนุกในการสร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ และความสุขที่ได้รับนอกเหนือจากรายได้ แต่เป็นการได้เจอคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน มาแชร์ความสุขเกี่ยวกับขนมร่วมกัน เป็นมิตรภาพใหม่ ๆ ที่หาได้เฉพาะบนโต๊ะอาหารที่นี่เท่านั้นค่ะ

Recommended Dishes
- สโคน
- เครปเค้กชาไทย
- ครัวซองส์อัลมอนด์
- Mellow Latte
- Matcha Latte
- Hamburg Beef

ที่ตั้ง : ถนนวิทยุซอย 1 อาคารสุทธวงษ เพลส แขวงลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทร. : 089-811-2576
เว็บไซต์ : http://thepastale.wordpress.com
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์ หยุดวันอังคาร11.00-19.00 น.วันพุธ11.00-19.00 น.วันพฤหัสบดี11.00-19.00 น.วันศุกร์11.00-19.00 น.วันเสาร์11.00-19.00 น.วันอาทิตย์ หยุด
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : สเต๊ก, อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/pastale

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เดอะ พาสเทล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook