ชุ่มฉ่ำสะใจกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

ชุ่มฉ่ำสะใจกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

ชุ่มฉ่ำสะใจกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยกให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ที่ใครๆ ก็ต้องชื่นชอบ สำหรับโครงการซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ที่บริหารโดย นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด ล่าสุด ได้ฤกษ์เปิดเฟส 2 ที่เป็นสวนน้ำ ภายใต้ชื่อว่า "ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี" (Santorini Water Fantasy) ซึ่งเป็นสวนน้ำระบบดิจิตอลแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียและทันสมัยที่สุดในประเทศ อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นมาตรฐานโลกส่งตรงจากประเทศตุรกี ซึ่งมีทั้งหมด 12 attractions และอีก 1 extra ride เพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว ตั้งแต่โซนเด็กเล็ก เด็กโตไปจนถึงเครื่องเล่นที่มีความตื่นเต้นดิ่งลงมาจากความสูง 19 เมตร โดยมีเครื่องเล่นที่ชื่อว่า Ares's King Cobra สไลด์เดอร์รูปงูจงอางยักษ์สีแดงสูงกว่า15 เมตร พร้อมเติมเต็มความสนุกพร้อมกัน 4 คนบนห่วงยาง Double Tube เป็น ซิกเนเจอร์หนึ่งเดียวในเอเชีย อีกทั้งภายในยังทันสมัยด้วยระบบดิจิตอล "ซานโตรินี คอนเนคส์" (Santorini Connects) ผ่านสายรัดข้อมือหรือริสแบนด์ที่จะทำให้การสื่อสารกับโลกออนไลน์ในเฟซบุ๊คเป็นเรื่องง่ายๆ แค่เช็ค แชร์ โชว์ เพื่อนๆ ก็ตามกดไลค์ได้ทันที ณ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี ถ.เพชรเกษม กิโลเมตรที่ 198 จ.เพชรบุรี

Santorini Water FantasySantorini Water Fantasy

นัสวีร์ ตันติจิรสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธีม พลาซ่า ดีวีลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า "จากความสำเร็จของซานโตรินี พาร์ค ชะอำ ในเฟสแรกที่เกินเป้าจากที่คาดหมายไว้ โดยมีผู้มาใช้บริการรวมกว่า 1.2 ล้านคน ทำให้เราคิดต่อ จิ๊กซอว์เพิ่ม โดยจากนี้ไปธีม พลาซ่าจะลงมาทำสถานที่ท่องเที่ยวอย่างเต็มตัว เพราะมองเห็นโอกาสทางตลาดที่ยังสามารถเติบโตได้อีก ประกอบกับสภาพภูมิอากาศประเทศไทย ทำให้เราเกิดไอเดียริเริ่มสวนน้ำขึ้น โดยมีจุดเด่นคือเป็นเครื่องเล่นสไลด์ที่ได้มาตรฐานโลก มีเทคโนโลยีที่ทันสมัย ครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมายทั้งเด็กเล็ก วัยรุ่น ตลอดจนครอบครัว บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ หรือ 30,000 ตารางเมตร โดยใช้งบลงทุน 500 ล้านบาท ซึ่งได้รับการสนับสนุนการลงทุนจาก BOI นอกจากนี้ ยังมีความน่าสนใจในเรื่องระบบดิจิตอลหรือมีเดียแชร์ริ่ง ที่เรียกว่า "ซานโตรินี คอนเนคส์" (Santorini Connects) ใช้คลื่นวิทยุ RFID ในการทำงาน ทำให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการสามารถล็อกอินและใช้ริสแบนด์เป็นสื่อในการอัพโซเชียลมีเดีย โดยขณะเล่นเครื่องเล่นกล้องบนตัวสไลด์จะจับภาพไว้ พอลงมาหลังจากเล่นเสร็จ ผู้เล่นสามารถสแกนริสแบนด์ตรงจุดเช็คพ้อยต์เพื่อเลือกภาพของตนเองและส่งแชร์ไปที่เฟซบุ๊คได้ทันที ทำให้เพื่อนๆ สามารถเห็นภาพความเคลื่อนไหวของเราได้ตลอดเวลา"

Santorini Water FantasySantorini Water Fantasy

นอกจากนี้ "ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี" ยังมีเครื่องเล่นที่เป็นซิกเนเจอร์แห่งเดียวในเอเชีย นั่นคือ Ares's King Cobra "เราเลือกซัพพลายเออร์โดยพิจารณาจากมาตรฐานความปลอดภัยเป็นหลัก ซึ่งเราได้บริษัท โพลิน ที่เป็นอันดับ 1 ของประเทศตุรกีและติดท็อป 3 ของโลกมาดูแลจัดการให้ทั้งหมด มีทั้งหมด 12 attractions และอีก 1 extra ride โดยตั้งชื่อตามเทพเจ้ากรีก อันได้แก่ Ares's King Cobra, Apollo's Drop Screamer, Bacchus's Magic Hole, Hermes Falls, The Artemis's Rapids, The Thunder of Zeus, Athena's Space Shaker, Vulcan's Kamikaze, Venus Free Fly, Kid's Paradise of Demeter, The Lazy Hera, Poseidon's Lagoon และ Ring of The Titan ขณะที่ด้านความปลอดภัย เราเองใส่ใจเป็นอย่างยิ่ง โดยจัดให้มีการอบรมหลักสูตร Life Guard แก่เจ้าหน้าที่คุมเครื่องเล่น ซึ่งเราจะจัดส่งเจ้าหน้าที่คุมเครื่องเล่นไปฝึกอบรมกับสมาคมเพื่อช่วยชีวิตทางน้ำที่ได้รับการยอมรับในประเทศไทย เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับความปลอดภัยในการให้บริการ"

Santorini Water FantasySantorini Water Fantasy

"ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี" มีบริการให้เช่าคาบานาส่วนตัวสำหรับความเป็นส่วนตัวของกลุ่มเพื่อนและครอบครัว เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ระบบ Prepaid ริสแบนด์, ล็อคเกอร์เก็บของ, เสื้อชูชีพ และห่วงยางไว้บริการ เพื่อความปลอดภัยระหว่างการเล่น นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารหลากหลายประเภทไว้รอต้อนรับ อย่างเช่น ร้านเบอร์เกอร์ Maverricks Grill ร้านผลไม้ Fruit for Thought ร้านเครื่องดื่ม Crepe A Crepe ร้านอาหารและเครื่องดื่ม Tholos Restaurant และ Tholos Café เป็นต้น

Santorini Water FantasySantorini Water Fantasy

สำหรับค่าบริการ มี 2 อัตรา ดังนี้ General Admission Rates ผู้ใหญ่ 900 บาท เด็ก (สูงเกิน 130 ซม.) ผู้พิการและผู้สูงอายุ 500 บาท และ Thai Residents Rates (คนไทยและชาวต่างชาติที่มีถิ่นพำนักถาวรในประเทศไทย) ผู้ใหญ่ 700 บาท เด็ก (สูงเกิน 130 ซม.) ผู้พิการและผู้สูงอายุ 400 บาท ส่วนเด็กความสูงไม่ถึง 90 ซม.เข้าฟรี อัตรานี้สามารถเล่นได้ทุกอย่างและอยู่ได้ทั้งวัน เวลาเปิดบริการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2556 เวลา 09.00 - 21.00 น. และตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 วันจันทร์-พฤหัสบดี 10.00 - 18.30 น. วันศุกร์ - อาทิตย์ 09.00 - 21.00 น.

ติดตามข้อมูลของ "ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี" ได้ที่ www.santoriniwaterfantasy.com, www.facebook.com/SantoriniPark

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพ : Santorini Park,ทศพร สุภาพ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ชุ่มฉ่ำสะใจกับสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ซานโตรินี วอเตอร์ แฟนตาซี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook