ร้านขนมหวานที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด!!

ร้านขนมหวานที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด!!

ร้านขนมหวานที่คุณสาวๆ ไม่ควรพลาด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.Parferio by Sfree @ Silom แวะกินขนมระหว่างรอรถติด

Look : ร้านขนมหวานที่หรูหราและโปร่งตาเพราะล้อมรอบไปด้วยกระจก ผสมผสานกับการตกแต่งสไตล์วินเทจหวานหรูในโทนสีขาว-แดง เหมาะชวนเพื่อนมานั่งเมาท์ลิ้มรสของหวานยามบ่ายหรือแก้เซ็งระหว่างรถติดก่อนกลับบ้าน

List : เมนูเด่นอยู่ที่ไอศกรีมพาร์เฟริโอหวานน้อย ไขมันต่ำ กินแล้วไม่อ้วน แม้จะใส่ทั้งขนมหวาน ไอศกรีม และผลไม้สดในถ้วยเดียว เช่น กรานิต้าหรือน้ำแข็งเกล็ดคริสตัลทำจากผลไม้สด 100% เค้กไร้แป้ง แคลอรีต่ำ ไขมันต่ำ และใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุด อย่างชาเขียวจากเกียวโต ช็อกโกแลตจากเบลเยี่ยม โดยมีเมนูให้เลือกหวานกว่า 150 เมนู เช่น Green Tea Kakigori, Chocolate Mania Parfait, Motcha O a la Mode, Stawberry Yougurt Parfait และ Custard Pudding Parfait

หญิงแม้นชวนลอง : หนึ่งในแฟนพันธุ์แท้ของไอศกรีมสฟรี ม.ร.ว. แม้นนฤมาส ยุคล ชวนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นและหวานมันของ After Dark a la Mode และ Love on Ice Kakigori หวานอมเปรี้ยวจากสตรอว์เบอร์รี่ เหมือนรสชาติชีวิตยังไงยังงั้นเชียว


Location : ชั้น 2 ศูนย์การค้าสีลม คอมเพล็กซ์ ติดกับทางเชื่อมสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง เสิร์ฟความอร่อยทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น.
lisaguru-25092013-06


2.Cookies Crust กับปังแปดูกรอบนอกนุ่มใน

Look : นั่งละเลียดความหวานในร้านขนมสไตล์โมเดิร์น แต่บรรยากาศอบอุ่นสบายๆ เพราะบริกรที่น่ารักและเป็นกันเอง

List : มีหลายเมนูขนมหวานโฮมเมดที่ลูกค้าติดใจเพราะความพิถีพิถันในเรื่องวัตถุดิบและรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นเค้กส้มที่แต่งหน้าด้วยส้มสด พร้อมแยมส้มโฮมเมดรสเปรี้ยวๆ หวานๆ ดาร์กช็อกโลแลตมูสมาพร้อมเนื้อเค้กนุ่มแน่นสลับกับมูสช็อกเข้มข้น ตามด้วยเมนูสวยน่ากินอย่างสตรอว์เบอร์รี่ทาร์ต อร่อยกับคุกกี้บด ครีมคัสตาร์ดหวานมัน และสตรอว์เบอร์รี่ลูกโตหวานอมเปรี้ยว และฮันนี่โทสต์กล้วยหอมกับไอศกรีมวานิลลาและซอสสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมด พร้อมบริการเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นที่ช่วยตัดเลี่ยนจากรสหวานมันของขนมได้อย่างดี

Lisa likes: ปังแปดูหรือเฟรนช์โทสต์สไตล์ญี่ปุ่นกรอบนอกนุ่มในเป็นหนึ่งในเมนูซิกเนเจอร์ ได้ทั้งความหอมของเนยและไข่กับความหวานมันของไอศกรีมวานิลลา หนำซ้ำยังเลือกอร่อยได้หลายแบบ จะใส่กล้วยหอมราดคาราเมลซอสหรือนูเทลล่าซอสก็ได้ ใส่ครีมชีสราดคาราเมลซอสก็อร่อย หรือจะใส่มิกซ์เบอร์รี่ราดราสเบอร์รี่ซอสก็หวานเปรี้ยวได้ใจ


Location : Cookies Crust อยู่ชั้น 1 เมกา บางนา โดยอยู่ฝั่งอิเกีย เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00-22.00 น. โทร. 0-2105-1981 และมีอีก 2 สาขาที่เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลพระราม 9

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook