ซิมเพิล

ซิมเพิล

ซิมเพิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารชื่อจำง่าย แต่ไม่ง่ายอย่างที่คิด กับทุกรายละเอียดที่ทางร้านตั้งใจและใส่ใจทำขึ้นมาด้วยใจรัก จนกลายเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพแบบครบวงจร พร้อมบวกไลฟ์สไตล์เข้าไป ในสไตล์ร้านที่เรียบง่าย มองเห็นส่วนทำครัวอย่างเป็นกันเอง นี่คือความเป็น Simple ในแบบที่ We Recommend จะพาไปรู้จักกันค่ะ


Simple ร้านอาหารสไตล์ยุโรปที่ใช้วัตถุดิบออร์แกนิกมาทำ อย่างผักผลไม้ที่ส่งตรงมาจากปากช่อง มาปรุงเป็นอาหารฝรั่งในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยวัตถุดิบตามฤดูกาล เพื่อไม่ให้มีสารเคมีเยอะ และดีต่อสิ่งแวดล้อม เมนูจึงสลับสับเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ และยังมีอาหารไทยพิเศษแต่ละอาทิตย์เพิ่มมาด้วยค่ะ

เมนูอาหารที่นี่มีไม่เยอะมาก เริ่มตั้งแต่เมนูอาหารเช้า แนะนำ Full English Breakfast (280 บาท) อาหารเช้าสไตล์อังกฤษ ใช้แฮมและขนมปังอย่างดี โดยเปลี่ยนจากถั่วแดงเป็นถั่วออร์แกนิก Chick Peas จัดเต็มเพื่อสุขภาพกันแต่เช้า หรือจะเป็น Frittata & Slow Roasted Tomato (180 บาท) รสชาติคล้ายไข่เจียวเนื้อนุ่ม เพิ่มคุณประโยชน์ด้วยสารพัดผัก และมะเขือย่างค่ะ

จานหลักขอแนะนำ Seafood - Stew & Garlic Toast (280 บาท) สตูว์ซีฟู้ดที่ใช้เครื่องไม่เหมือนกันในแต่ละอาทิตย์ ขึ้นกับว่าได้วัตถุดิบสดอะไรมา รสชาติกลมกล่อมทานคู่ขนมปังกรอบ หรืออยากมาทานขนมของที่นี่ก็รสชาติดีทีเดียว อย่าง Pancake with Mango Coulis and Seasonal Fruits (160 บาท) แพนเค้กเนื้อนุ่มราดซอสมะม่วงและผลไม้ตามฤดูกาล และโชคดีมากที่ได้ชิม Honey Glazed Carrot with Breadcrumbs (80 บาท) ทำพิเศษเฉพาะวันที่ได้เบบี้แครอทสดมา โดยเป็นขนมปังบดปรุงรสชาติใส่มาในถ้วยเล็ก ๆ พร้อมราดน้ำผึ้ง ปักด้วยเบบี้แครอท แปลกไม่เหมือนที่ไหนค่ะ ปิดท้ายด้วยน้ำผลไม้คั้นสด Beetroot & Pineapple (80 บาท) น้ำบีทรูทผสมสัปปะรด ทานแล้วชื่นใจดีต่อสุขภาพค่ะ

นอกจากมีอาหารพร้อมเสิร์ฟแล้ว ยังมีวัตถุดิบทั้งเครื่องเทศ ผักผลไม้ออร์แกนิกที่ใช้ที่ร้าน รวมทั้งของสดต่าง ๆ ที่ในอนาคตจะมีวางจำหน่ายเพิ่มด้วย เพื่อให้เป็นร้านอาหารสุขภาพแบบครบวงจรจริง ๆ ค่ะ

คุยกับ "Simple"

ด้วยความชอบทำอาหารตั้งแต่เด็ก และมีคุณแม่คอยผลักดันให้ทานอาหารสุขภาพมาตลอด บวกกับก่อนจบปริญญาตรีที่คณะวารสารศาสตร์ คุณพลอย ณัชชา ชาติละออง ได้เรียนทำเว็บไซต์เกี่ยวกับอาหาร จึงคิดอยากเป็นเชฟจริงจัง เลยได้ไปฝึกงานที่โรงแรมแชงกรี-ลา ก่อนที่จะไปเรียนทำอาหารที่เลอ กอร์ดอง เบลอที่อังกฤษ และได้ทำงานฝึกฝนประสบการณ์ จนเมื่อกลับมาเมืองไทย จึงได้มาทำงานที่ร้านอาหารไทย โบลาน และร้านอาหาร อิตาเลี่ยน Appia ก่อนจะมาเปิดร้านของตัวเอง พร้อมลงมือทำครัวและต้อนรับลูกค้าเอง สาวคนนี้ไม่ธรรมดาจริง ๆ ค่ะ

Recommended Dishes
- Full English Breakfast
- Frittata & Slow Roasted Tomato
- Seafood - Stew & Garlic Toast
- Pancake with Mango Coulis and Seasonal Fruits
- Honey Glazed Carrot with Breadcrumbs
- Beetroot & Pineapple

ที่ตั้ง : 235/5 ซอยสุขุมวิท 31 ถ.สุขุมวิท คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 0-2662-2510
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์ หยุดวันอังคาร09.00-20.00 น.วันพุธ09.00-20.00 น.วันพฤหัสบดี09.00-20.00 น.วันศุกร์09.00-20.00 น.วันเสาร์07.00-20.00 น.วันอาทิตย์07.00-20.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : พาสต้า, อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/simplegrocers

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ซิมเพิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook