3 สวนรอบเมืองที่คุณกับลูกต้องไปวันหยุด

3 สวนรอบเมืองที่คุณกับลูกต้องไปวันหยุด

3 สวนรอบเมืองที่คุณกับลูกต้องไปวันหยุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ นับเป็นโอกาสอันดีในการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัว แต่สถานที่ไหนและกิจกรรมใดบ้างที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคนและสร้างความสัมพันธ์อันดีให้เกิดขึ้นได้ วันหยุดนี้ เราขอแนะนำให้คุณขับรถพาลูกๆ ออกไปทำกิจกรรมดีๆ ใน 3 สวนสาธารณะ 3 สไตล์รอบกรุงเทพและปริมณฑลกับเราด้วย รถเอนกประสงค์ All New Suzuki Ertiga เพื่อนๆ สามารถเข้าไปที่

https://www.facebook.com/SuzukiErtigaThailand

และคลิกเข้าไปที่ Ertiga Test Drive เพื่อลงทะเบียน ทดลองขับออนไลน์ แค่เพียงใส่ขอมูลส่วนตัว เลือกเวลาและสถานที่ เท่านี้คุณก็สามารถทดลองขับ All New Suzuki Ertiga ได้แล้วครับ ลงทะเบียนได้แล้ววันนี้ถึง 30 กันยายน 2556 และสถานที่แรกของเราที่จะแนะนำสำหรับวันหยุดนี้ก็คือ

1.สวนลุมพินี

นับเป็นสวนสาธารณะใจกลางเมืองที่ใกล้ตัวคนวัยทำงานทุกเพศทุกวัยและคุ้นหูคุ้นตาคนเมืองมากที่สุดแห่งหนึ่ง ขณะเดียวกัน ที่นี่กลับเป็นที่ที่คนทำงานในเมืองหลายคนไม่เคยเฉียดเข้าไปเลยสักครั้ง ทั้งที่ผ่านเส้นทางถนนพระราม 4 เป็นประจำวันเสาร์-อาทิตย์ ซึ่งทุกคนสามารถขับรถสบายๆ ไม่ต้องเผชิญรถติดบนถนนของคนออฟฟิศสายนี้ จึงเป็นโอกาสอันดีให้คุณขนข้าวของมาให้เต็มคันรถ พร้อมพาคนทั้งครอบครัวออกมาปิกนิกพร้อมกัน หากเป็นครอบครัวใหญ่ รถ MPV 7 ที่นั่ง All New Suzuki Ertiga ซึ่งมีระบบปรับเบาะ one touch ดึงคันโยกขึ้นเข้า-ออกที่นั่งแถวที่ 3 ได้อย่างง่ายดาย พร้อมทั้งมีเบาะนั่งหนานุ่ม ยืดหยุ่นพอเหมาะ ดูจะตอบโจทย์ความสะดวกสบายในวันเบาๆ ของทั้งผู้ขับและผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี

ที่สวนลุมพินีมีที่จอดรถเพียงพอพร้อมอำนวยความสะดวกรถจำนวนมาก เมื่อจอดรถได้แล้ว ต้องไม่ลืมพาคนในครอบครัวไปปั่นจักรยานน้ำชมบรรยากาศรอบสถานที่แห่งนี้

2.สวนศรีนครเขื่อนขันธ์

ลึกเข้าไปใน อ.บางกระเจ้า ต.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ยังมีสวนศรีนครเขื่อนขันธ์ สวนสาธารณะเขียวครึ้มขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 200 ไร่ แต่หากเดินทางตอนกลางวันจากในเมืองบนเส้นทางที่ไม่คุ้นชิน รถที่มีระยะห่างระหว่างฐานล้อกว้าง มีระบบป้องกันล้อล็อก ABS และมีระบบกระจายแผง EBD ทำให้รถเกาะถนน เข้าโค้งได้นิ่ง อย่าง All New Suzuki Ertiga ดูจะทำให้ทุกคนในครอบครัวอุ่นใจกับความปลอดภัยตลอดการเดินทางได้มากกว่า

ระหว่างทางก่อนมาถึงสถานที่สัมผัสเครื่องปรับอากาศธรรมชาติ ต้องมั่นใจก่อนว่าเครื่องปรับอากาศบนรถยนต์ที่โดยสาร สามารถให้ความเย็นแก่ผู้โดยสารทุกคนอย่างทั่วถึง All New Suzuki Ertiga มีระบบปรับอากาศทั้งในแถวแรกและเหนือที่นั่งแถวที่ 2 จึงมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครอาบเหงื่อก่อนทำกิจกรรม เมื่อมาถึงแล้ว อย่าลืมสูดอากาศของที่นี่ให้เต็มปอด ปูเสื่อนอนปิกนิก เที่ยวชมบรรยากาศของดอกไม้นานาพันธุ์ รับรองว่านี่คือการใช้วันหยุดกับครอบครัวที่แสนคุ้มค่า หลังสิ้นสุดการพักผ่อนในสวนสาธารณะแห่งนี้ ยังสามารถขับรถเดินทางไปต่อยังตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง รับประทานของกินเล่นกับครอบครัวได้อีกด้วย

3.สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ)

แม้จะมีชื่อติดปากว่าสวนรถไฟ แต่กิจกรรมขึ้นชื่อของที่นี่คือการปั่นจักรยาน ที่นี่มีเลนจักรยานโดยเฉพาะและมีร้านเช่าจักรยานจำนวนมากพร้อมรองรับครอบครัวนักปั่นทุกครอบครัว แต่หากไม่ต้องการเช่าจักรยานของที่นี่ สวนรถไฟแห่งนี้ก็อนุญาตให้ทุกครอบครัวสามารถพกจักรยานมาเองได้ แต่แน่นอนว่าควรจะต้องมีรถขนาดกลางที่สามารถพับเบาะแล้วขนจักรยานได้ทั้งคันด้วย 


All New Suzuki Ertiga คือตัวอย่างที่ดีของรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้อเนกประสงค์ พับเบาะได้มากถึง 6 รูปแบบ คุณพ่อ คุณลูก และทุกคนในครอบครัวจึงสามารถวางใจได้ไม่ว่ามีสัมภาระจำนวนมากหรือมีสัมภาระขนาดใหญ่เพียงใด แน่นอนว่าจะขนจักรยานขึ้นรถมาหลายคัน ก็สามารถทำได้สบายๆ เมื่อทราบว่ารอบกรุงเทพฯและปริมณฑลมีสวนสาธารณะดีๆ มากมายขนาดนี้ วันเสาร์-อาทิตย์ที่จะถึงนี้ อย่าลืมขับรถพาครอบครัวออกมาเปลี่ยนบรรยากาศ ออกกำลังกาย ทำกิจกรรมและสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกันนะครับ และหากต้องการทดลองสัมผัสความสะดวกสบายและอเนกประสงค์ของ All New Suzuki Ertiga ด้วยตัวเอง พบประสบการณ์จริงได้แลัว วันนี้ ที่โชว์รูมซูซูกิทั่วประเทศ 


ขอบคุณภาพจาก: เว็บไซต์สำนักงานสวนสาธารณะ สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook