ชวนชิม “บิ๊ก มาม่า” ร้านอาหารฝีมือคุณแม่อิตาเลียน

ชวนชิม “บิ๊ก มาม่า” ร้านอาหารฝีมือคุณแม่อิตาเลียน

ชวนชิม “บิ๊ก มาม่า” ร้านอาหารฝีมือคุณแม่อิตาเลียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับใครที่อยากลิ้มลองอาหารรสชาติต้นตำหรับเหมือนไปรับประทานที่ประเทศอิตาลี ต้องขอแนะนำร้าน "บิ๊ก มาม่า" ร้านอาหารอิตาเลียนขนานแท้ในซอยสุขุมวิท 21 สำหรับใครที่ขับรถไปลองมองหาให้ดี ร้านจะอยู่ตรงข้ามกับ Health Land ถ้ามองเห็นต้นไม้กระถางเรียงกันอยู่ใจกลางซอยสุขุมวิทเมื่อไหร่ ให้เตรียมชิดขวาได้เลย


บรรยากาศภายนอกร้านตกแต่งด้วยต้นไม้และดอกไม้ดูสบายตา ถึงแม้ร้านจะไม่ใหญ่มาก แต่เพดานสูงโปร่งบวกกับภาพแนวร่วมสมัยบนกำแพง ให้บรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัวเป็นกับนักชิมได้ดีไม่แพ้ร้านใหญ่ๆเลยทีเดียว

สำหรับเมนูก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นพิซซ่า เสต๊ก หรือสลัดหน้าต่างๆ สำหรับคนที่ชื่นชอบพาสต้า ที่ร้านมีซอสให้เลือกหลายแบบ หรือถ้าใครมีสูตรเด็ด จะสั่งทำจานพิเศษตามใจคุณก็ได้

นอกจากอิตาเลียนต้นตำหรับแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูเด็ดที่ผสมผสานความเป็นไทยเข้าไปด้วย เช่น สลัดไก่ย่าง(190 บาท) พิซซ่าต้มยำ(290 บาท) พิซซ่าลาบไก่(240 บาท) ซึ่งอาหารที่นี่จานค่อนข้างใหญ่ทานได้หลายคน

สำหรับจานเด็ดต้องขอยกให้เมนูหอยแมลงภู่อบกระเทียมและไวน์(225 บาท) ขอบอกว่ารสชาติเข้มข้นเข้าถึงเนื้อมาก ที่เด็ดไม่แพ้กันก็คือ ราวิโอลี่กุ้งราสซอสแซฟฟร่อน(250 บาท)

สำหรับสเต๊กของบิ๊ก มาม่ามีให้เลือกทั้งเนื้อ ไก่ หมู ทูน่า และเนื้อวัว ซึ่งราคาไม่แพง เริ่มตั้งแต่ 210-340 บาท อีกทั้งจานโปรดที่คนไทยชอบทาน เช่น ผักขมอบชีส เห็ดอบชีส และอาหารทานเล่นอย่าง คาลามารี่(190 บาท) ชีสบอล(95 บาท) ไส้กรอกย่าง(195 บาท) และปีกไก่ทอด(100 บาท)

เพราะเมนูที่หลากหลาย บิ๊ก มาม่าจึงเป็นร้านโปรดของคนทุกกลุ่ม ทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ และไม่ว่าจะมาจิบไวน์กับเพื่อนๆ หรือจะพาคู่เดทมา รับรองว่าทุกคนต้องถูกใจร้าน "บิ๊ก มาม่า" อย่างแน่นอน

ที่อยู่ : 139 สุขุมวิท 21 (อโศก ซอย 1) คลองเตยเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เปิดทุกวัน 11:00 - 23:30
โทร. 0 -2259-0232

ขอขอบคุณข้อมูลจาก :  

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook