ครีมเมอรี่ บูติก ไอศกรีม

ครีมเมอรี่ บูติก ไอศกรีม

ครีมเมอรี่ บูติก ไอศกรีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครจะคิดว่ามีไอศกรีม "รสเบคอนไข่" หรือ "รสขนมปังปิ้ง" ทำออกมาขายจริง ๆ แถมยังได้รับความนิยมอีกต่างหาก We Recommend ได้ชิมแล้วยังต้องทึ่ง แปลกขนาดนี้เลยอยากพามาแนะนำกับร้านไอศกรีมละแวกสามย่านในซอยจุฬา 42 ซึ่งนอกจากจะโดนใจกลุ่มนักศึกษาแล้ว ยังมีลูกค้าจากที่อื่นแวะเวียนมาทานด้วย เนื่องจากที่ร้านจะสร้างสรรค์เมนูใหม่มาเสมอ ทำให้มากี่ครั้งก็ไม่เบื่อ โดยรสชาติไอศกรีมที่นี่จะไม่เน้นหวาน แต่เน้นความเข้มข้นเนื้อแน่นหนึบมากกว่าค่ะ

ถ้ากลัวตัดใจเลือกรสชาติไม่ได้ แนะนำให้สั่งเป็น ไอศกรีม 9 ลูก 9 รสชาติ (355 บาท) แถม เค้กนิ่ม รสเบอร์รี่หรือช็อกโกแลตเป็นท็อปปิ้งฟรี เริ่มกันเลยกับรสแปลกอย่าง รสเบคอนไข่ ที่ทำคัสตาร์ดผสมไข่ลงไปเป็นเบสของไอศกรีม ก่อนผสมเบคอนลงไปด้วย รสมันออกเค็มนิด ๆ เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ต่อด้วย รสขนมปังปิ้ง ที่เอาขนมปังปิ้งมาใส่ผสมในเนื้อไอศกรีม เหมือนทานขนมปังปิ้งจริง ๆ เลยค่ะ รสนมเด็ก ที่เอานมผงเด็กมาทำ รสชาติหอมมัน และ รสคาราเมลป็อปคอร์น เป็นรสที่เอาใจคนชอบหวาน พร้อมใส่เนยเป็นเม็ด ๆ โรยป็อปคอร์นกรอบ แปลกดีค่ะ

ต่อด้วยรสที่เหมือนเอาขนมมาทำจริง ๆ อย่าง รสคุ้กกี้กล้วย ที่เอาเนื้อคุ้กกี้และกล้วยมาผสม ราดคาราเมลหวานหอม เหมือนทานขนมบานอฟฟี่ และ รสเบอร์รี่ชีสเค้ก ใช้สารพัดเนื้อเบอร์รี่มาผสมกับแครกเกอร์และชีสเค้ก ราดซอสเบอร์รี่ด้านบน เหมือนทานชีสเค้กเป็นชิ้นเลยค่ะ

เข้มข้นกันต่อด้วย รสชาเขียว ที่หวานน้อย เหนียวหนึบกว่ารสอื่น ๆ เช่นเดียวกับ รสช็อกโกแลต ที่ใช้โกโก้ถึง 100% มาทำ พร้อมใช้นม Low Fat ทั้งหมด เข้มมาก ๆ ก่อนปิดท้ายเบา ๆ ด้วย รสโยเกิร์ตมะนาว เปรี้ยวหวานหอมน้ำผึ้ง ราดซอสผสมสมุนไพร หรือจะเลือกทานคู่ขนมอย่างเมนู คุ้กกี้โคตรร้อน (89 บาท) คุ้กกี้อบใหม่บนกระทะร้อน ทานคู่ไอศกรีมอัลมอนด์ฟัดจ์ ได้ความกรุบกรอบอุ่น ๆ ของเนื้อคุ้กกี้เพิ่มขึ้นค่ะ และ สมูทตี้ชาเย็น (89 บาท) ที่ใช้ไอศกรีมรสชาเย็นมาปั่นกับนมสดล้วน ๆ ไม่หวานมาก สามารถเปลี่ยนรสไอศกรีมปั่นได้ค่ะ

จะชอบรสแบบหวานมันหนึบ แบบเบา ๆ หรือแปลก ๆ ไปเลย ก็มีให้เลือก แถมยังสามารถมานำเสนอรสแปลก ๆ เพิ่มก็ได้ เผื่อจะกลายเป็นเมนูโปรดเพิ่มขึ้นมาอีกค่ะ

คุยกับ "Creamery Boutique Ice Creams"

ดีกรีจบการศึกษาด้านการโรงแรมจากสวิสเซอร์แลนด์ และเคยเป็นผู้ช่วยเชฟด้านเบเกอรี่ที่โรงแรมโอเรียนเต็ลมาก่อน แล้วรู้สึกว่าอยากทำสิ่งที่ตัวเองชอบจริง ๆ ก็คือ การทำไอศกรีม คุณชมพูนุช จอมสง่าวงษ์ เลยออกมาเปิดร้านที่นี่ได้ปีกว่าแล้ว พร้อมกับลงมือครีเอทรสชาติต่าง ๆ เองทั้งหมด ล่าสุดเตรียมเปิดอีกหนึ่งสาขาที่กรุงธนบุรีซอย 5 เป็นครัวใหญ่ คาดว่าจะได้ชิมเมนูใหม่ ๆ ออกมาอีกเพียบแน่นอนค่ะ

Recommended Dishes
- ไอศกรีม 9 ลูก 9 รสชาติ
- คุ้กกี้โคตรร้อน
- สมูทตี้ชาเย็น
- เค้กนิ่ม

ที่ตั้ง : U-Center ซ.จุฬาลงกรณ์ 42 ถ.พญาไท ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทร. : 0-2611-6490, 08-7909-8080
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-21.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย, นานาชาติ
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, ไอศกรีม
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/creamerybkk

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ครีมเมอรี่ บูติก ไอศกรีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook