นานา รีสอร์ทแอนด์สปา ผ่อนคลายด้วยอารมณ์แห่งความอบอุ่น

นานา รีสอร์ทแอนด์สปา ผ่อนคลายด้วยอารมณ์แห่งความอบอุ่น

นานา รีสอร์ทแอนด์สปา  ผ่อนคลายด้วยอารมณ์แห่งความอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นานารีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ท ท่ามกลางสวนสวย เหมาะสมกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงด้วยการต้อนรับอันอบอุ่นและความสะดวกสบายแบบเป็นกันเอง

ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นคอนเทมโพรารี่ รวมสมัยด้วยวัสดุธรรมชาติผสานกับความกลมกลืนของมวลหมู่แมกไม้นานาพันธุ์ บรรจงสร้างสรรค์ตกแต่งเพื่อให้แขกสามารถอิงแอบแนบชิดใกล้กับธรรมชาติมากที่สุดด้วยสไตล์ห้องพักมากถึง 4 แบบเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการในหลากหลายรูปแบบ

นานารีสอร์ท แอนด์ สปา มีบริการสปาแบบครบวงจร ที่สมบูรณ์แบบอีกที่หนึ่งในจังหวัดเพชรบุรี เป็นการผ่อนคลายแบบครบวงจร และเป็นส่วนตัว ด้วยเทอราปิส ฝีมือดี พร้อมด้วยการคัดสรรค์ผลิตภัณฑ์มาเป็นอย่างดีสำหรับลูกค้าที่ต้องการการผสมผสานระหว่างตะวันออกและตะวันตก ด้วยเอกลักษณ์ของความเป็นไทย

นอกจากการพักผ่อนและการผ่อนคลายแล้ว นานารีสอร์ท ยังมีกิจกรรมสันทนาการต่าง ๆ มากมายเพื่ออำนวยความสะดวกและต้อนรับสำหรับแขกผู้มาเยือน ไม่ว่าจะเป็น ห้องประชุมสัมมนา ห้องจัดเลี้ยงโต๊ะจีน ลานกิจกรรมกลางแจ้ง หรือการจัดงานแต่งงานในรูปแบบสวนสวย ที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะประทับใจไม่รู้ลืม สิ่งที่พิเศษที่สุดของทริปผ่อนคลาย คือ การปั่นจักรยานออกกำลังกายและชื่นชมธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ริมแม่น้ำเพชรบุรี

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook