InterContinental Bangkok “สปาที่เป็นมากกว่าสปา”

InterContinental Bangkok “สปาที่เป็นมากกว่าสปา”

InterContinental Bangkok  “สปาที่เป็นมากกว่าสปา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้มีโอกาสได้ไปทดลองสปาที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ สปาใจกลางเมืองบนชั้น 36 ด้วยบรรยากาศการออกแบบที่ทำให้เรารู้สึกเหมือนอยู่ในห้วงมหาสมุทรทำให้ใจของเราเต้นแทบไม่เป็นจังหวะกันเลยที่เดียวบวกกับการต้อนรับอันอบอุ่นของเทราปิสที่เชี่ยวชาญคอยให้บริการตลอดจนให้คำปรึกษาด้านสุขภาพได้อย่างคล่องแคล่วและเป็นกันเอง

สปาที่เป็นมากกว่าสปา เพราะเราสามารถออกแบบทรีทเมนต์ที่เราต้องการได้ ตามคำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ ตั้งแต่บริการที่เราสามารถเลือกได้ทุกรายละเอียดว่าเราต้องการอะไร และ ไม่ต้องการอะไร แบบที่ไม่เคยเจอมาก่อนที่ไหน สร้างความประทับใจให้กับเราเป็นอย่างมากพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือระดับ

นอกจากนี้สปายังมีห้องคู่และห้องพิเศษพร้อมห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัวเป็นส่วนตัว สปา อินเตอร์คอนติเนนตัลมีเซฟล็อกดิจิตอลทุกห้องทรีทเมนต์ มากถึง 9 ห้อง สามารถมองเห็นวิวที่สวยงามของกรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณลืมหายใจ และบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น อโรมาเทอราปี, ไฮโดรเทอราปี, การนวดบำรุงผิว, การบำบัดผิวหน้าและผิวกาย การขัดตัว, สครับ, มาร์ค, การนวดไทย, การนวดเท้า หรือ การทำสปาเท้า และ ซิกเนเจอร์ทรีตเม้นท์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี้

รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมที่สกัดส่วนที่ดีที่สุดสกัดจากพฤษชาติ และเป็นที่ยอดรับจากทั่วโลก อีกทั้งยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าชั้นนำที่บรรจงคัดสรรค์มาให้เราได้อย่างลงตัว การดูแลและเอาใจใส่เป็นอย่างดี ทำให้เรารู้สึกถึงความผ่อนคลายและสบาย ลืมการทำงาน และ ชีวิตของสังคมเมืองอย่างสิ้นเชิง และ ที่นี่ได้นำสูตรการนวดเพื่อผ่อนคลายสำหรับนักธุรกิจ แก้ไขอาการ ออฟฟิตซินโดรม ที่หนุ่มสาวสมัยใหม่เป็นกันมาก ด้วย ศาสตร์บำบัด

"อินเตอร์คอนติเนนตัล เทอราปี" เป็นศาสตร์ที่ถูกออกแบบมาเพื่อปรับสมดุล และการนวดเป็นศาสตร์แผนไทยประยุกต์ ด้วยท่วงทำนองที่ดีที่สุดสำหรับร่างกายคุณ หลังจากจบคอร์สเทราปิส ซึ่งออกแบบโดยตัวเราเองในวันนี้ ทำให้เราไม่อยากตื่นจากฝันที่แสนสบายนี้ ออกมาเผชิญกับโลกที่ยุ่งเหยิงภายนอกอีกเลย

ติดต่อสอบถาม สปา อินเตอร์คอนติเนนตัล
โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ
โทร : 66 (0) 2656 0444 ต่อ 6288
แฟกซ์: 66 (0) 2656 0550
www.intercontinental.com/icbangkok

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook