5 สถานที่ในดวงใจ "น็อตโตะ วรางคณิภา"

5 สถานที่ในดวงใจ "น็อตโตะ วรางคณิภา"

5 สถานที่ในดวงใจ "น็อตโตะ วรางคณิภา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าทำพิธีกรรายการท่องเที่ยวชื่อดัง "แฮปปี้ แมพ" และ รายการ "เฟรนด์ ทริป" สำหรับ "น็อตโตะ วรางคณิภา พวงธนะสาร" ล่าสุด สนุก!ท่องเที่ยว ได้มีโอกาสเจอสาวหน้าหวานคนนี้ งานนี้ไม่พลาดที่จะชวนมานั่งพูดคุยถึงสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ว่าชื่อชอบท่องเที่ยวแนวไหน สถานที่อะไร และมีสถานที่ท่องเที่ยวไหนบ้างที่ "น็อตโตะ" ประทับใจชนิดต้องมนต์เสน่ห์อยากกลับไปเที่ยวอีกครั้ง

ภูทับเบิก
1. ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ ประทับใจอากาศหนาวๆ รวมไปถึงความสวยงามทางธรรมชาติที่ไม่แพ้ต่างประเทศ รวมไปถึงประสบการณ์เก็บดอกกระหล่ำ และภูทับเบิกยังเป็นจุดชมทะเลหมอกที่เห็นวิวทะเลหมอกได้อย่างเต็มๆ ตา

2. เมือง Yabuli ทางตอนเหนือของประเทศจีน ติดกับประเทศรัสเซีย ทริปนี้ได้ไปท่องเที่ยวตะลุยเมืองหิมะ เดินป่าย่อมๆ ท้าอากาศหนาวสุดๆ อุณหภูมิติดลบกว่า 20 องศา และสนุกมากๆ กับคอร์สเรียนสกีที่ Clubmed Yabuli และพักผ่อนที่ Clubmed Yabuli เช่นกันค่ะ

มัลดีฟส์

3.ประเทศมัลดีฟส์ ประทับใจความสวยงามของทะเลในคาบมหาสมุทรอินเดีย โลกใต้ท้องทะเลสวยงามสมบูรณ์มากๆ และในทริปนั้นเดินทางไปในช่วงวันเกิดพอดี ทาง Clubmed Kani และพี่ๆ น้องๆ บริษัทของน็อตโตะร่วมมือกันเซอร์ไพร์สวันเกิด ก็ประทับใจมาก ถึงกับร้องไห้กันเลยค่ะ

4 Villa Maroc ( วิลล่า มาร็อค) ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ เป็นรีสอร์ทสไตล์โมร็อคโค จริงๆ แล้วเหมือนกับจำลองประเทศโมร็อคโคย่อมๆ มาไว้ที่นี่กันเลย เฟอร์นิเจอร์ การตกแต่งรีสอร์ท สั่งตรงข้ามทะเลมาจากประเทศโมร็อคโค ไปพักที่นั่นอาหารอร่อยสุดๆ รสชาติไทยๆ บรรยากาศดีๆ ของหาดปราณบุรี แล้วยังได้สัมผัสเรื่องราวของประเทศโมร็อคโคโดยไม่ต้องบินไปไกลถึงที่นู่นค่ะ

5. เกาะเจจู ประเทศเกาหลีใต้ เกาะเจจูเป็นเกาะที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโรแมนติกท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี ตอนช่วงที่เดินทางไปเป็นช่วงปลายอากาศหนาว จะเข้าสู่อากาศร้อน เกาะเจจูเกิดจากการระเบิดของภูเขาไฟ ด้านหลังเป็นหนึ่งในปล่องภูเขาไฟที่่มีชื่อเสียงค่ะ เขาว่ากันว่าชาวเจจูอายุยืนโดยเฉลี่ยเนื่องจากอากาศดี อาหารอร่อย ผู้คนมีน้ำใจ น็อตโตะไปอยู่ที่นั่นหลายสิบวัน ยืนยันตามนั้นค่ะ ประทับใจ

คลิกชมภาพสวยๆ เกาะมัลดีฟส์เพิ่มเติ่ม

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 5 สถานที่ในดวงใจ "น็อตโตะ วรางคณิภา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook