โอซาเกะ บาย เทนยู

โอซาเกะ บาย เทนยู

โอซาเกะ บาย เทนยู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากใครผ่านไปผ่านมาแถวทองหล่อ อาจจะเคยเห็นตุ๊กตาแมสคอตตัวใหญ่น่ารักตั้งอยู่หน้าร้านอาหาร ที่อยู่ระหว่างซอยทองหล่อ 15 และ 17 We Recommend ขอแนะนำสำหรับใครที่ชอบนั่งดื่มสาเก แกล้มซูชิแบบเบา ๆ ต้องมาลิ้มลอง รับรองความอร่อยสุโก้ยค่ะ

เริ่มจากหน้าร้านกับสัตว์นำโชคที่เรียกว่า "ทะนุกิ" คล้ายแรคคูนขนาดใหญ่ คอยต้อนรับแขกก่อนเข้ามาภายใน ที่เมื่อเปิดมาจะเจอกับบรรยากาศของโรงงานสาเก ที่มีถังสาเกวางเรียงรายเต็มไปหมด พร้อมโชว์ข้าวสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่เอามาทำสาเก ติดไว้ที่ผนังด้านข้าง สามารถเลือกนั่งดื่มได้ 4 ชั้น โดยชั้นล่างจะเป็นบรรยากาศสาเกบาร์ ชั้น 2 จะเป็นซูชิบาร์มีโซน Outdoor ด้านนอก ชั้น 3 เป็นที่นั่งสบาย ๆ ด้านใน และชั้น 4 จะชิลล์ที่สุด ให้บรรยากาศเหมือนอยู่บนสวนดาดฟ้า พร้อมห้องคาราโอเกะไว้คอยบริการ หรือจะเลือกปิดชั้นปาร์ตี้แบบส่วนตัวก็ได้ค่ะ

ขึ้นชื่อว่าเป็นสาเกบาร์จึงมีสาเกให้เลือกกว่า 30 ชนิดส่งตรงจากญี่ปุ่น พร้อมค็อกเทลอีกหลากหลายที่ทำจากสาเก แนะนำตัวซิกเนเจอร์ Pop The Cherry (320 บาท) ที่เจ้าของร้านคิดสูตรขึ้นมาเอง ผสมเหล้าบ๊วย วอดก้า ท็อปด้วยเชอร์รี่ เป็นช็อตที่เข้มข้นถึงใจค่ะ หากอยากดริ๊งค์เบาลงมาหน่อยจะเป็น Mango Tango (280 บาท) ใส่สาเกผสมมะม่วง ให้ความหวานหอม และ Maiko Girl (280 บาท) ที่ผสมลิ้นจี่ และสาเกเยลลี่หนึบ ๆ ทานเพลินเชียวค่ะ

มาที่อาหารกันบ้าง โดยเน้นที่ซูชิสดใหม่ทานคู่กับสาเก เริ่มจากไฮไลท์ Matsuzaka Jumbo (590 บาท) ซูชิเนื้อมัตสึซากะชิ้นใหญ่นุ่มมาก แทบละลายในปาก ต่อด้วย Toro Set (1,350 บาท) เป็นซูชิปลามากุโระ ตรงท้องส่วนกลาง เนื้อนุ่มเนียน Salmon Box (290 บาท) เนื้อปลาแซลมอนสับบรรจุมาในกล่องจัดวางสวยงาม เสิร์ฟพร้อมไข่ปลาแซลมอน และสาหร่ายทอดกรอบ ปิดท้ายด้วย Inaniwa (790 บาท) เป็นเส้นก๋วยเตี๋ยวของญี่ปุ่น ใส่น้ำซุป พร้อมเนื้อ Otoro สับ โปะด้วยไข่ปลาแซลมอน และไข่นกกระทา เวลาทานให้คลุกรวมกัน ค่อย ๆ ทานไป จิบสาเกไป พร้อมเริ่มบทสนทนากับเพื่อนรู้ใจ เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขที่สุดแล้วล่ะค่ะ

คุยกับ "O'Zake by Tenyuu"

ขยับขยายจากร้าน Tenyuu Grand ตรงสาทร มาเปิดเป็นร้านสาเกบาร์ที่เป็นร้านสไตล์นั่งดื่มแบบญี่ปุ่น ฉีกจากร้านเดิม โดยให้บรรยากาศสบาย ๆ แบบเป็นกันเอง พร้อมตั้งชื่อร้านตรงตัวเข้าใจง่าย O'Zake ที่มาจาก "โอ้ สา เก" สถานที่รวบรวมสาเกหลากหลายชนิด รอต้อนรับทุกคนให้มาแฮงค์เอาท์กันที่นี่ค่ะ

Recommended Dishes
- Pop The Cherry
- Mango Tango
- Maiko Girl
- Matsuzaka Jumbo
- Toro Set
- Salmon Box
- Inaniwa

ที่ตั้ง : อยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 15 และ 17 ถ.สุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร. : 02-712-7555
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 17.00-01.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 501-1,000 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ญี่ปุ่น
ประเภทอาหาร : ซูชิ-ซาซิมิ ,สาเกบาร์
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, มีห้องส่วนตัว-จัดเลี้ยง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : Valet Parking

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ โอซาเกะ บาย เทนยู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook