5 อันดับแรก ของเมนูเด็ดมัดใจชาวญี่ปุ่น

5 อันดับแรก ของเมนูเด็ดมัดใจชาวญี่ปุ่น

5 อันดับแรก ของเมนูเด็ดมัดใจชาวญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการ 5 สุดยอด ในสัปดาห์นี้ ขอนำเสนอเมนูยอดนิยมของร้านอาหารญี่ปุ่น "เกี๊ยวซ่า" สุดยอดนักชิมทั้ง 3 ได้แก่ พลตำรวจเอก สุวัฒน์ ธำรงศรีสกุล หรือ ที่รู้จักในนาม สารวัตรหนุ่ย สุดยอดนักชิมผู้คร่ำหวอดในเรื่องอาหารมายาวนานกว่า 30 ปี เจ้าของผลงานหนังสือขายดี 100 ร้านอาหารอร่อยเยาวราช

คุณชายเล็ก บดินทร์ คอลัมนิสต์หนุ่ม นักชิมมืออาชีพ เจ้าของผลงานแนะนำร้านอาหาร ที่เรียกว่าเป็น The Best Seller อร่อยลืมอิ่ม และคุณสิริอร ม้ามณี Food Stylist และกรรมการผู้จัดการ บริษัท เทรเบียง จำกัด ธุรกิจ Personal Event ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย

จะขอแทคทีมกับแฟนรายการอีก 2 ท่านที่จะมาอาสาพาไปชิม และขอเสนอเมนูที่เป็นทั้งอาหารว่างและกับข้าว ขวัญใจหนุ่มสาวชาวอาทิตย์อุทัย กับร้านอร่อยขั้นเทพ 5 อันดับแรกของร้านที่เสิร์ฟ "เกี๋ยวซ่า" รสเด็ด ที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากทั่วทุกสื่อ

และจะพาไปเปิดเมนูเด็ดเคล็ดลับขั้นเทพกันถึงก้นครัวของทั้ง 5 ร้าน จะสุดยอดและน่ารับประทานแค่ไหน ไปติดตามได้ในรายการ "5 สุดยอด" วันจันทร์ที่ 2 กันยายน นี้ เวลา 16.30- 16.55 น. ทางททบ.5 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการ "5 สุดยอด" ได้ที่เฟซบุ้ค Top Five และ Village Television


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook