เดอะ แฟต บีเกิ้ล คาเฟ่

เดอะ แฟต บีเกิ้ล คาเฟ่

เดอะ แฟต บีเกิ้ล คาเฟ่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นร้านเล็ก ๆ แต่รู้สึกได้ถึงความสุขอบอวลไปทั่วเมื่อเข้ามาที่ร้าน "The Fat Beagle Cafe" ร้านขนมโฮมเมดในซอยสุขุมวิท 33 ที่จะเห็นป้ายแขวนหน้าร้านเป็นโลโก้น้องหมาบีเกิ้ลตัวอ้วนติดอยู่ แสดงว่ามาถูกร้านแล้ว We Recommend ไม่รอช้า รีบเข้าไปสัมผัสความสุขและความอร่อยที่นี่กันค่ะ


ไถ่ถามกันก่อนถึงที่มาของชื่อร้านและน้องหมาที่เป็นโลโก้ ได้ใจความว่าชื่อ "น้องอุนนิ" เป็นหมาพันธุ์บีเกิ้ลของเจ้าของร้านที่ตัวอ้วนกลม เลยคิดเอามาทำเป็นโลโก้ของร้านที่ดูน่ารัก เข้ากับขนมอร่อย ๆ ของที่นี่ ที่อาจเผลอใจทานจนอ้วนได้เลยทีเดียวค่ะ

ตัวร้านขนาดเล็ก อัดแน่นไปด้วยขนมโชว์ตรงชั้นวาง น่าทานทั้งนั้น สามารถมาเลือกได้แบบใกล้ชิด พร้อมมีโซนด้านนอกให้นั่งทานชิลล์ ๆ ด้วยค่ะ ขนมที่นี่จะอบใหม่จากที่บ้าน ส่งตรงถึงร้านทุกวัน ส่วนใหญ่เป็นขนมทานง่าย รสไม่หวานมาก และใช้วัตถุดิบที่ดีที่สุดเท่าที่หาได้ เมนูที่ขายดีมาก จะเป็น เค้กมะพร้าว (90 บาท) ที่ส่วนใหญ่จะทำแค่วันเสาร์อาทิตย์ แต่ถ้าได้มะพร้าวมาสด ๆ จากสวน ก็จะทำมาขายวันธรรมดาด้วย แต่ส่วนใหญ่จะหมดเร็ว แนะนำให้โทรมาจองไว้ก่อนก็ดีค่ะ

ต่อด้วย คัพเค้กแครอท (75 บาท) แต่งหน้าด้วยครีมชีส เป็นเมนูโปรดของหลายคน และ มัฟฟินบานาน่านูเทลล่า (85 บาท) ได้สัมผัสถึงความหอมของกล้วย นูเทลล่า และครีมชีสที่สอดไส้อยู่ด้านใน เข้มข้นถึงใจมากค่ะ เลือกทานคู่กับเครื่องดื่มง่าย ๆ อย่าง ลาเต้เย็น (65 บาท) ที่ใช้กาแฟไทยหอม ๆ มาทำค่ะ

เพราะความสดใหม่ และรสชาติที่ทำได้ถูกปาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูไหนก็ดูน่าทานทุกอย่างไปหมด ถึงอ้วนแค่ไหนก็ยอมล่ะค่ะงานนี้

คุยกับ "The Fat Beagle Cafe"

คุณวีญา โชติรส เจ้าของน้องหมาบีเกิ้ลตัวอ้วนนี้ ชอบทำขนมมาตั้งแต่เด็ก เมื่อมีโอกาสจึงไปเรียนทำขนมและอาหารที่เลอ กอร์ดอง เบลอ ประเทศอังกฤษเพิ่มเติม ก่อนกลับมาทำขนมขายตามออเดอร์ที่เมืองไทย จนเริ่มรู้สึกเบื่อ เพราะไม่ค่อยได้เจอผู้คน จึงคิดไปทำงานประจำอยู่กว่า 8 ปี ก่อนที่จะไม่ลืมความฝันของตัวเอง จึงออกมาเปิดร้านเบเกอรี่โฮมเมด ที่ทำเองทั้งหมดจากที่บ้าน แม้จะเหนื่อยแค่ไหน แต่เพราะความรักในการทำขนม จึงปั้นให้ร้านหมาอ้วนแห่งนี้สำเร็จออกมาเจอคนที่รักขนมเหมือนกันค่ะ

Recommended Dishes
- เค้กมะพร้าว
- คัพเค้กแครอท
- มัฟฟินบานาน่านูเทลล่า
- ลาเต้เย็น

ที่ตั้ง : 19/5 ซอยสุขุมวิท 33 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 081-928-8506
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์ หยุดวันอังคาร หยุดวันพุธ11.00-18.30 น.วันพฤหัสบดี11.00-18.30 น.วันศุกร์11.00-18.30 น.วันเสาร์11.00-18.30 น.วันอาทิตย์11.00-18.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/TheFatBeagleCafe


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เดอะ แฟต บีเกิ้ล คาเฟ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook