หนีนายไปช้อป 9 ตลาดนัดวันทำงาน

หนีนายไปช้อป 9 ตลาดนัดวันทำงาน

หนีนายไปช้อป 9 ตลาดนัดวันทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลาดนัดวันทำงานเป็นอะไรที่เวิร์กสุดๆ สำหรับสาวอ๊อฟฟิศโดยเฉพาะเวลาช่วงกลางวันคือนาทีทองสำหรับสาวนักช้อปตัวจริง lisa จะพาไปกินเที่ยวช้อปตลาดยอดฮิตของชาวอ๊อฟฟิศที่อยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าไป-มาสะดวกแม้ตลาดเหล่านี้จะเปิดไม่กี่ชั่วโมงต่อวัน แต่ก็ช่วยคลายเครียดจากการทำงานได้นะ


ตลาดนัดตึกอาร์เอสทาวเวอร์
การเดินทาง : รถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทยตลาดนัดบนตึกสูงที่คนภายนอกอาจไม่ค่อยรู้จักนัก อันที่จริงเป็นตลาดเปิดที่ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกระดับ แต่ทางที่ดีควรไปถึงก่อนเที่ยงจะช้อปสบายกว่า ก่อนที่พนักงานในตึกหลายร้อยคนจะแห่มาเดินช้อปด้วย เรื่องสีสันความหลากหลายของร้านค้าจัดว่าไม่ขี้เหร่ มีครบครันทั้งของกินและของใช้ให้กระจายรายได้อย่างทั่วถึง เชิญแวะช้อปกันได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00-14.00 น.


ตลาดเมืองไทยภัทร
การเดินทาง : รถไฟฟ้า MRT สถานีสุทธิสาร ทางออก 2 และ 3ตลาดนัดวันทำงานที่คึกคักที่สุดบนถนนรัชดาภิเษก เปิดตลาดทุกวันจันทร์-วันศุกร์ ตั้งแต่ 10.00-15.00 น. มีทั้งที่โซนเต็นท์ขายของ ศูนย์อาหาร และโซนร้านค้าเช่าแบ่งเป็นห้องๆ ช่วงเช้าโดยมากเป็นร้านอร่อยเร่งด่วน ช่วงพักกลางวันคนแน่น ส่วนใหญ่เป็นพนักงานออฟฟิศที่มากินข้าวแล้วช้อปปิ้งต่อ สินค้าหลาก-หลายและราคากลางๆ ช้อปได้สบายใจ แล้วยังมีร้านทำสวยเร่งด่วนทั้งทำเล็บ นวดหน้า พอกหน้า เรียกว่าเป็นตลาดที่มีบริการครบครันจริงๆ
108-1


ตลาดรวมทรัพย์ ตลาดเพชรอโศก
การเดินทาง : รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีสองตลาดนัดขวัญใจของคนทำงานย่านอโศกที่จัดหนักจัดเต็มทั้งของกิน-ของใช้ สำหรับตลาดรวมทรัพย์จะอีกฟากของถนนหรือตรงข้าม มศว ประสานมิตรตลาดรวมทรัพย์ ตลาดเพชรอโศกการเดินทาง : รถไฟฟ้า MRT สถานีเพชรบุรีสองตลาดนัดขวัญใจของคนทำงานย่านอโศกที่จัดหนักจัดเต็มทั้งของกิน-ของใช้ สำหรับตลาดรวมทรัพย์จะอีกฟากของถนนหรือตรงข้าม มศว ประสานมิตร


ตลาดละลายทรัพย์ รัชดาฯ ซอย 4
การเดินทาง : รถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9
ตลาดนัดวันทำงานที่รองรับ 4 บริษัทใหญ่ๆ ย่านรัชดาฯ-พระราม 9 แบ่งเป็นโซนเสื้อผ้า เบ็ดเตล็ด และอาหาร รวมแล้วกว่า 300 ร้าน หมุนเวียนกันทุกวัน โดยเฉพาะโซนอาหาร เปิดร้านกันตั้งแต่ตี 5 เน้นของอร่อยของดีเพื่อคนทำงานที่ใส่ใจสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นผักสดผลไม้ ผักออร์แกนิกส์จากฟาร์ม น้ำผักผลไม้คั้นกันสดๆ โด๊ปให้ร่างกายสดชื่นพร้อมลุยงานแต่สินค้าแฟชั่นอย่างรองเท้า เสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องสำอางก็จัดมาให้ช้อปเต็มที่ไม่มีน้อยหน้ากัน
109-1

ตลาดนัดฮ่องกง พลาซ่า
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรีตลาดเก่าแก่ที่อยู่บริเวณซอยนราธิวาส-ราชนครินทร์ 5 หรือฝั่งตรงข้ามกับตึกเอ็มไพร์ทาวเวอร์ ถือเป็นแหล่งช้อปปิ้งอีกแห่งบนถนนสาทร-สีลมที่ได้รับความนิยมจากขาช้อปเร่งด่วน สินค้าส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าประเภทเสื้อผ้า น้ำหอม สร้อย นาฬิกา แหวน ขนม ฯลฯ รวมทั้งมีโซนร้านอาหารด้วย เปิดตลาดทุกวันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่ 11.00-15.00 น. (หยุดวันพุธ)
109-2

ตลาดนัดตึกซันทาวเวอร์
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต เดินต่อ 1 ป้ายรถเมล์จนถึงธนาคารทหารไทย แล้วเข้าซอยอีก500 เมตรตลาดนี้อยู่หลังธนาคารทหารไทยสำนักงานใหญ่ เข้าถึงได้ทั้งทางถนนพหลโยธินและถนนวิภาวดี มีร้านค้าให้ช้อปมากกว่าร้อยแผงทั้งเจ้าประจำและขาจรที่หมุนเวียนกันมา สินค้าหลักๆ เป็นเสื้อผ้าสวยเริ่ดตามแฟชั่นสำหรับเวิร์กกิ้งวูแมน ตลอดจนแอ็กเซสซอรี่ชิ้นงามตั้งแต่หัวจรดเท้า สาวคนไหนมีความสามารถในการช้อปเร็วติดจรวด รับรองถูกใจแน่ๆ ตลาดเปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 10.00-14.30 น.

ตลาดเต็นท์ศาลาแดง
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง และรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลมถึงจะเป็นเต็นท์ที่ร้อนอบอ้าว แต่ขาช้อปอย่าได้ประมาทไป เพราะนอกจากของกินอร่อยๆ มากมายให้เติมพลังวันทำงาน ทั้งก๋วยเตี๋ยว อาหารตามสั่ง ราดหน้า และข้าวแกงสำหรับคนรีบกินรีบช้อปเพราะมีร้านค้าแผงลอยล่อใจให้ยืดเส้นสายระหว่างพักเบรก ส่วนใหญ่เป็นเสื้อผ้าวันทำงานหลากหลายสไตล์ ตามด้วยของกิน-ของใช้จิปาถะ ตลาดนี้เริ่มช้อปกันตั้งแต่ 11 โมงเช้าจนถึงบ่าย 2 ทุกวันจันทร์-ศุกร์
109-3


ตลาดละลายทรัพย์
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS สถานีศาลาแดง หรือสถานีช่องนนทรี เข้าซอยนราธิวาสฯ 3 และรถไฟฟ้า MRT สถานีสีลมแล้วเดินต่อไปสีลมซอย 5ตลาดใหญ่ใจกลางย่านธุรกิจที่มีร้านมากมายให้เดินช้อป ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับ ไปจนถึงผักสดผลไม้ อาหารทะเล อาหารแห้ง อาหารปรุงสำเร็จ ขนมนมเนย นอกจากสาวออฟฟิศที่เป็นขาช้อปเจ้าประจำในช่วงพักกลางวันแล้วยังมีแม่บ้าน นักเรียน นักศึกษา แม้แต่ชาวต่างชาติก็มาเอ็นจอยช้อปปิ้งด้วย ตลาดเปิดทุกวันจันทร์-ศุกร์ และเริ่มช้อปกันได้ตั้งแต่สายๆ ไปถึง 4 โมงเย็นโน่น

ตลาดซอยอารีย์
การเดินทาง : รถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์ขึ้นชื่อว่าซอยอารีย์ เรื่องอาหารการกินต้องมาเป็นอันดับแรก ใครชอบกินมากกว่าช้อปปิ้งรับรองไม่ผิดหวัง เพราะมีร้านอร่อยหลายร้านที่เป็นเจ้าเก่าแก่เปิดไล่เรียงกันมาตั้งแต่ต้นซอย ไหนจะร้านรถเข็นริมทางอีกเพียบ ส่วนร้านเสื้อผ้าก็มีแทรกตัวอยู่บ้างประปราย ในขณะที่อีกฝั่งมีคอมมูนิตี้มอลล์ อย่างลา วิลลา อารีย์ ก็ครบเครื่องทั้งร้านอาหาร ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น ร้านกาแฟ เลยทำให้ตลาดซอยอารีย์มีคนคึกคักตลอดทั้งวัน

คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ หนีนายไปช้อป 9 ตลาดนัดวันทำงาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook