5 สถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจของ รุจ เดอะสตาร์

5 สถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจของ รุจ เดอะสตาร์

5 สถานที่ท่องเที่ยวในดวงใจของ รุจ เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซุ่มเก็บตัวนานอยู่พักใหญ่ ล่าสุด ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือรุจ เดอะสตาร์ ก็คลอดเพลงใหม่ล่าสุดหยุดล่าสุด "หยุดเล่นอะไรแบบนี้สักที" จากหนึ่งในอัลบั้มเพลงพิเศษ "Calling Love2" ออกมาให้แฟนคลับได้หายคิดถึง ล่าสุด สนุก! ท่องเที่ยว ได้มีโอกาสเจอนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ แบบใกล้ชิด เราอดไม่ได้ที่แอบถามหนุ่มรุจว่าช่วงที่เก็บตัวเงียบไปพักใหญ่ หนุ่มรุจเขาไปเที่ยวที่ไหนมาบ้าง และประทับใจสถานที่ท่องเที่ยวแห่งไหนเป็นพิเศษ 

1. หัวหิน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งแรกที่หนุ่มรุจน์ชื่นชอบมากสุดๆ เพราะเป็นเมืองชายทะเลสุดคลาสสิกที่อยู่ไม่ไกลจากรุงเทพฯ เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวชิลล์ๆ อาหารอร่อย และบรรยากาศเงียบสงบสงบ เหมาะกับหนุ่มรุจมากๆ เลย คลิกดูข้อมูลที่เที่ยวหัวหินเพิ่มเติม 

คลิกชมภาพที่เที่ยวสวยๆ ในหัวหิน

หัวหิน


2. วังน้ำเขียว ที่เที่ยวใกล้กรุงอีกแห่งที่หนุ่มรุจน์ชื่นชอบ เพราะอากาศเย็นสบาย สามารถไปเที่ยวได้ตลอดทั้งปี จะไปพักผ่อน นอนเล่นตากอากาศ หรือทำกิจกรรมสัมผัสความงดงามของธรรมชาติ ท่ามกลางผืนป่าเขียวขจีก็สนุกสุดๆ  คลิกดูข้อมูลที่เที่ยววังน้ำเขียวเพิ่มเติม 

คลิกชมภาพที่เที่ยวสวยๆ วังน้ำเขียว

วังน้ำเขียว


3. เขาใหญ่ ที่นี่นอกจากเป็นเป็นอุทยานแห่งชาติแห่งแรกของประเทศไทยแล้ว แหล่งท่องเที่ยวรอบเขาใหญ่ยังเต็มไปด้วยสีสันมากมาย ทั้งทางธรรมชาติ สถาปัตยกรรม และเกษตรกรรม อีกทั้งรวมสถานที่กิน เที่ยว ชอป ไว้อย่างสมบูรณ์ เป็นเส้นทางแห่งความสุข มีเสน่ห์ดึงดูดใจ และสร้างสีสันให้แก่นักท่องเที่ยวผู้มาเยือนได้ตลอดเส้นทาง คลิกดูข้อมูลที่เที่ยวเขาใหญ่เพิ่มเติม 

คลิกชมภาพที่เที่ยวสวยๆ รอบเขาใหญ่

เขาใหญ่


4. เชียงใหม่ เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่หนุ่มรุจชอบมากเป็นพิเศษ เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะแยะมากมาย เที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะหน้าหนาวประมาณปลายเดือนตุลาคมถึงเดือนกุมภาพันธ์ เมืองเชียงใหม่อากาศกำลังเย็นสบาย ครบครันด้วยที่พักและอาหารอร่อยขึ้นชื่อน่าไปลิ้มลองทีเดียว  คลิกดูข้อมูลที่เที่ยวเชียงใหม่เพิ่มเติม  

คลิกชมภาพที่เที่ยวสวยๆ เมืองเชียงใหม่

เชียงใหม่


5. กระบี่ เป็นจังหวัดทางภาคใต้ที่อยู่ในเขตชายฝั่งทะเลอันดามัน มีเกาะน่าเที่ยวอย่างเกาะพีพี เกาะลันตา เกาะปอดะ เกาะไม้ไผ่ และเกาะห้อง และด้วยความงดงามของท้องทะเลที่อุดมสมบูรณ์ รวมถึงความสะดวกสบายของสถานที่เที่ยว ที่กิน และที่พัก ที่มีอยู่อย่างมากมายหลากหลายแห่ง จึงเป็นเรื่องไม่แปลกที่หนุ่มรุจจะบอกว่า ชอบทะเลกระบี่มากๆ  คลิกดูข้อมูลที่เที่ยวกระบี่เพิ่มเติม 


คลิกชมภาพที่เที่ยวสวยๆ ทะเลกระบี่

กระบี่

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด
แวะชมแหล่งท่องเที่ยว เกาะช้าง เชียงคาน ภูเก็ต เขาใหญ่ และ ปาย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook