รักบุฟเฟ่ต์มาเลย..คุ้มแน่ที่ 92 Cafe' & Bakery

รักบุฟเฟ่ต์มาเลย..คุ้มแน่ที่ 92 Cafe' & Bakery

รักบุฟเฟ่ต์มาเลย..คุ้มแน่ที่ 92 Cafe' & Bakery
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พูดถึงบุฟเฟ่ต์ต้องบอกว่าไม่มีใครไม่ชอบเพราะกลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งเวลานี้ ด้วยความที่มีอาหารให้เลือกหลากหลายกินได้จนกว่าจะอิ่มและราคาไม่แพง วันนี้ก็เช่นกันทีมงาน สนุก! ท่องเที่ยว จะพาไปที่โรงแรม Golden Tulip Sovereign Bangkok เพื่อพาทุกท่านมาอิ่มพุงกางกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติและราคาที่คุ้มสุด ๆ ที่ห้องอาหาร 92 Cafe' & Bakery


ภายในห้องอาหารก็จะพบกับบรรยากาศที่กว้างขวางสะอาดตาพร้อมทั้งยังดูโล่งโปร่งสบาย บริเวณผนังรอบ ๆ ตกเเต่งเป็นสไตล์คลาสสิคสามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 120 ท่าน หาที่นั่งได้ปุ๊ปก็เริ่มสำรวจกันเลยดีกว่า ต้องบอกว่าละลานตามากจริงๆ เริ่มต้นที่ไลน์อาหารญี่ปุ่นกันก่อนกับปูอลาสก้าก้ามโต มีเสิร์ฟให้ชิมไม่อั้น หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ พร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ดรสเด็ด รวมถึง ซูชิ และ ปลาดิบ ที่รับประกันความสด หวานนุ่มละมุนลิ้น แล้วค่อยเปลี่ยนมาที่อาหารฝรั่งกันบ้าง ไม่ว่าจะเป็นโฮมเมดพิซซ่า ที่อบใหม่จัดแน่นทั้งเครื่องและชีสมีให้เลือกเป็นสิบๆหน้า , สปาเก็ตตี้ , พาสต้า ผัดกับซอสเเบบต่าง ๆ , และสารพัด สลัด ที่มีให้เลือกจนตาลาย

ส่วนอาหารปรุงสดก็มีให้เลือกหลายเมนูเหมือนกัน จุดเด่นของที่นี่ก็คือลูกค้าสามารถเลือกปรุงเมนูได้ตามใจชอบ ซึ่งเชฟสมศักดิ์ มังครุดร Executive Chef บอกกับเราว่าที่นี่ใช้เนื้อนกกระจอกเทศ เนื้อแกะและเนื้อวัวเกรดเอส่งตรงจากออสเตรเลียเท่านั้น เพราะทั้งนุ่มลิ้นและไม่มีกลิ่นเลย นอกจากนี้ยังมีเนื้อหมู , ไก่ หรือจะเป็นซีฟู้ดอย่าง กุ้ง , กรรเชียงปูชิ้นโต , เนื้อปลากระพง , ปลาหมึก , หอยลาย รวมถึงบรรดาผักสดต่าง ๆ ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ไลน์ของ BBQ มีทั้งเนื้อหมู , เนื้อไก่ ,ไส้กรอกเนื้อลูกวัว , เนื้อสะเต๊ะเสียบไม้ต่าง ๆ หรือจะเป็นเมนูซีฟู้ดสด ๆ ทั้งกุ้งลายเสือ , กั้งหิน , เนื้อปลาเเซลมอน ไม่อิ่มให้มันรู้ไปเลยเยอะขนาดนี้

สุดท้ายขอตบด้วยของหวานที่มีทั้งช็อคโกแลตซูเฟร่ เครปหน้าต่างๆ ไอศรีม และผลไม้อีกเพียบ ปิดท้ายด้วยสารพัดน้ำสมุนไพรไทยให้ชื่นใจอีกต่างหาก ดูซิแต่ละเมนู มันจะห้ามใจยังไงไหว สำหรับราคานั้นขอบอกว่าไม่แพงเลยเริ่มต้นที่ราคา 1,200++ (เด็กราคา 600++) เฉพาะวันพฤหัสบดี - วันเสาร์ เวลา 18:00 - 22:30 น. นอกจากนี้ก็ยังมีบุฟเฟ่ต์ช่วงกลางวันด้วยนะ ถ้าตัดใจสินใจแล้วอย่ารอช้าไปชิมกันเลยแล้วกัน........


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ รักบุฟเฟ่ต์มาเลย..คุ้มแน่ที่ 92 Cafe' & Bakery

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook