เดอะ การ์เดนเนอร์ น่าลองไปชิมนะ

เดอะ การ์เดนเนอร์ น่าลองไปชิมนะ

เดอะ การ์เดนเนอร์ น่าลองไปชิมนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงวันแม่ปีนี้ใครยังคิดไม่ออกว่าจะพาแม่ไปเที่ยวที่ไหน We Recommend มีร้านอาหารมาแนะนำ แบบไม่ต้องไปไหนไกลด้วยค่ะ กับร้านอาหารเพื่อสุขภาพน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนรักสุขภาพและเหมาะที่จะจูงมือคุณแม่มาฉลองด้วยกันค่ะ


"The Gardeners" ตั้งอยู่ใต้ตึกพิพัฒนสิน บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ใจกลางสาทร เมื่อเข้ามาจะรู้สึกถึงความโล่งโปร่งสบายสไตล์คาเฟ่ที่ดูอบอุ่น จัดวางโต๊ะเก้าอี้ไม้ได้อย่างลงตัว โดยมีมุมขายของสุขภาพอยู่ด้านหน้า ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสินค้าออร์แกนิกพรีเมี่ยมที่นำเข้ามาจากหลายประเทศ อาทิ อิตาลี ญี่ปุ่น อังกฤษ รวมทั้งจากไทยเรา อย่างผักสลัดออร์แกนิก ที่ส่งตรงจากปากช่องให้ได้ทานกันในร้านด้วยค่ะ

ส่วนเรื่องของอาหารที่นี่ หากเป็นวันธรรมดา จะเป็นอาหารทานง่าย ๆ มากกว่า เนื่องจากตั้งอยู่ใต้ตึกออฟฟิศ หรือจะแวะมาดื่มชากาแฟ ทานขนมยามบ่ายก็ได้ แต่หากเป็นช่วงวันเสาร์อาทิตย์ จะมีทั้งเมนูอาหารเช้า Brunch เมนูอาหารกลางวัน ที่พร้อมเสิร์ฟให้ทานกันทั้งครอบครัว ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอาหารสไตล์ยุโรปทานง่าย สลับสับเปลี่ยนเมนูกันไป โดยเน้นเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพจริง ๆ ค่ะ

ขอแนะนำกันเลยกับสารพัดน้ำผักผลไม้ที่มีประโยชน์ อย่าง น้ำส้มคั้นสด (ลูกละ 20 บาท) สามารถใส่ส้มลงไปในเครื่องให้คั้นสด ๆ ดื่มได้ทันที ได้รับวิตามินซีแบบเต็ม ๆ หรือลอง ลูกแพร์กับอะโวคาโดปั่น (150 บาท) ที่ใช้เนื้อผลไม้ล้วน ๆ เข้มข้นได้ประโยชน์ เพิ่มดีกรีสุขภาพกันต่อด้วย สลัด Gardeners (85 บาท) ที่ใช้ผักสลัดออร์แกนิก 100% ราดด้วยน้ำสลัดที่ดีต่อสุขภาพ ทานคู่ ลาซานญ่า (180 บาท) รสชาติเข้มข้น หรือ เบเกิลแซลมอน (170 บาท) ใช้ปลาแซลมอนส่งตรงจากนอร์เวย์ รับรองได้ถึงความสดใหม่ ปิดท้ายด้วยขนมเอาใจคุณลูก วาฟเฟิลกล้วยส้ม (180 บาท) วาฟเฟิลเนื้อนุ่มหอมน่าทานค่ะ

นอกจากมาที่นี่แล้วจะได้ทานอาหารดี ๆ เพื่อสุขภาพ ยังได้ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัวอีกด้วย เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขจริง ๆ ค่ะ

Nice to Know

พิเศษเนื่องในวันแม่ เมื่อควงคุณแม่มาทานที่ร้าน พร้อมสั่ง Special Drink Set เป็นสมูทตี้หรือกาแฟร้อน พร้อมเบเกอรี่ชนิดใดก็ได้ 1 ชิ้น ลดพิเศษ 50% สำหรับคุณแม่โดยเฉพาะเท่านั้นนะคะ

คุยกับ "The Gardeners"

สวนแห่งนี้เกิดจากความรักในการทำและชอบทานอาหารเพื่อสุขภาพของกลุ่มหุ้นส่วน จึงได้เปิดร้านนี้ขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้มีตัวเลือกในการทานอาหารดี ๆ พร้อมมีมุมสินค้าออร์แกนิกให้ได้เลือกช้อป โดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในทุกขั้นตอนของการทำร้านที่นี่ด้วยค่ะ

Recommended Dishes
- น้ำส้มคั้นสด
- ลูกแพร์กับอะโวคาโดปั่น
- สลัด Gardeners
- เบเกิลแซลมอน
- วาฟเฟิลกล้วยส้ม

ที่ตั้ง : ชั้น G ตึกพิพัฒนสิน 6/10 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ทุ่งมหาเมฆ สาทร กรุงเทพมหานคร 10120
โทร : 02-678-9796
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 08.30-19.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : อาหารจานเดียว, ชา-กาแฟ, เบเกอรี่, น้ำผลไม้
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป, ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/thegardenersBKK

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เดอะ การ์เดนเนอร์ น่าลองไปชิมนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook