มิสมาม่อน เดอะ เซอร์เคิล

มิสมาม่อน เดอะ เซอร์เคิล

มิสมาม่อน เดอะ เซอร์เคิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างกระแสจนทำให้ขนมมาม่อนเป็นที่รู้จักกับความนุ่มเบาของเนื้อเค้กที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์จนทำให้หลายคนติดใจ เลยขยับขยายตัวสินค้าและเพิ่มสาขาจนปัจจุบันมีมากถึง 14 แห่ง รวมทั้งมีสาขาที่สามารถนั่งทานในร้านได้อีกด้วย เหมือนกับวันที่ We Review ได้มาชิมที่สาขา The Circle ถ.ราชพฤกษ์ ซึ่งกำลังจะมีเมนูพิเศษ ที่เพิ่มความหลากหลายมากขึ้นด้วยค่ะ


บรรยากาศภายในร้านให้ความสบาย บวกกับบริการแบบเป็นกันเอง สามารถเลือกขนมมาม่อนที่วางขายด้านหน้าหลากหลายรสมาทานก็ได้ หรือจะสั่งแบบเป็นเซตทานคู่กับท็อปปิ้งอื่น ๆ ซึ่งรสยอดนิยมจะเป็นหน้าชีสที่โปะอยู่บนเค้กรสวานิลลา ช็อกโกแลต และใบเตย หรืออร่อยแบบไทย ๆ กับหน้าฝอยทอง เหมาะทานคู่กับเครื่องดื่มยอดฮิตของที่นี่อย่าง ชานมไข่มุกที่ต่อยอดความนุ่มหนึบของไข่มุกด้วยการต้มกับน้ำผึ้ง ให้ความหวานนุ่มเข้ากับเนื้อเค้กค่ะ โดยขนมมาม่อนจะทำแบบโฮมเมดอบใหม่ทุกเช้า พร้อมส่งให้ทุกสาขาในทุกวัน เพื่อให้ได้ความสดใหม่จริง ๆ แถมไม่ใส่สารกันเสียใด ๆ ทั้งสิ้นค่ะ

นอกจากขนมมาม่อนที่เป็นไฮไลท์แล้ว ที่อยากแนะนำเลย จะเป็นเมนูอบร้อนทานที่ร้านแบบสดใหม่ อย่างวาฟเฟิล และแซนด์วิช ที่เป็นเมนูพิเศษเพิ่มเข้ามา จะเลือกทานแบบธรรมดาเป็น Classic Waffle (65 บาท) ที่มาพร้อมเนยและเมเปิ้ลไซรัป หรือเลือกเป็นแยมสตรอว์เบอร์รี่ก็ได้ค่ะ หรือจะเลือกเป็นหน้าต่าง ๆ ที่ใช้วัตถุดิบอย่างดี ซึ่งมีหลากหลาย ทั้ง Oriental Recipe (75 บาท) วาฟเฟิลหน้าหมูหยองพริกเผา Matcha-Azuki (95 บาท) วาฟเฟิล ถั่วแดง และไอศกรีมชาเขียว Nutella-nana (95 บาท) วาฟเฟิลโปะกล้วยหอม ราดช็อกโกแลตนูเทลล่า ทานคู่ไอศกรีมช็อกโกแลต และหน้า Cheesy Banana (109 บาท) วาฟเฟิลโปะเชดดาร์ชีส กล้วยหอม และไอศกรีมช็อกโกแลต

หากอยากอิ่มท้องหน่อยเลือกเป็น Ham'n Cheese (99 บาท) วาฟเฟิลประกบคู่แฮมชีส หรือเมนู Homemade Sandwich (95 บาท) แซนด์วิชแฮมชีสเยิ้มๆ ทานคู่มันฝรั่งกรุบกรอบ พร้อมมีท็อปปิ้งอื่น ๆ และไอศกรีมให้เลือกใส่เพิ่ม เพื่อความจุใจมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีขนมเค้กโฮมเมดอย่าง บราวนี่แมคคาเดเมียทานกับไอศกรีมวานิลลา หรือ เครปเค้กราดซอสสตรอว์เบอร์รี่ ให้เลือกทานกันด้วยค่ะ

ด้วยความสดใหม่ของขนมเค้กและรสชาติที่ไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ผู้ที่ชื่นชอบความเป็นโฮมเมดน่าจะปลื้มร้านนี้อยู่ไม่น้อย ตามมาเพิ่มดีกรีความหวานกันได้แล้วค่ะ

คุยกับ "Miss Mamon (The Circle)"

ความจริงแล้วต้นกำเนิดของขนมมาม่อนมาจากประเทศฟิลิปปินส์ และเป็นที่นิยมในแถบเอเชีย ซึ่งมีหน้าชีสเพียงหน้าเดียว Miss Mamon จึงได้ไอเดียจากขนมชนิดนี้ มาปรับสูตรให้เป็นแบบฉบับของตัวเอง กลายเป็นต้นตำรับขนมมาม่อนในประเทศไทยมานานกว่า 8 ปีแล้ว โดยสร้างความแตกต่างจากเดิม ด้วยการเพิ่มวาไรตี้หน้าต่าง ๆ เข้าไป แถมด้วยเมนูวาฟเฟิลที่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าที่ชอบทานขนมอบร้อน ให้ได้อร่อยกันใกล้บ้านคุณแล้วค่ะ

Recommended Dishes
- Classic Waffle
- Oriental Recipe
- Cheesy Banana
- Matcha-Azuki
- Nutella-nana
- Homemade Sandwich
- ขนมมาม่อนหน้าต่าง ๆ

ที่ตั้ง : The Circle ราชพฤกษ์, ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170
เว็บไซต์ : http://www.missmamon.com
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 10.00-21.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง ,Catering
เหมาะสำหรับ : จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : ที่จอดรถของโครงการ

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ มิสมาม่อน เดอะ เซอร์เคิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook