10 สถานที่สุดฮิตมาแรงครึ่งปี 2014

10 สถานที่สุดฮิตมาแรงครึ่งปี 2014

10 สถานที่สุดฮิตมาแรงครึ่งปี 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.ดาษดาแกลเลอรี่ รายล้อมด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ ครบครันทั้งที่พัก และที่เที่ยว เป็นอาณาจักรฟาร์มดอกไม้ที่กว้างใหญ่อีกทั้งเป็นรีสอร์ทท่ามกลางทิวทัศน์ธรรมชาติที่คุณจะได้ถ่ายรูปกับดอกไม้นานาพันธุ์

ดาษดาแกลเลอรี่

2.ซานโตรินี พาร์ค เป็นสถานที่แห่งสีสันที่จัดให้มีกิจกรรมตลอดทั้งปี ออกแบบพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 3,000 ตารางเมตรให้สอดคล้องกับกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยังได้รังสรรค์บรรยากาศให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนต่างสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่สวนที่เปิดโล่ง เพื่อให้สามารถนั่งฟังเพลงจากคอนเสิร์ตเล็กๆ พร้อมวิวสวยๆ รอบตัว การตกแต่งที่นี่เป็นไปอย่างตั้งใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ดูสร้างสรรค์ แปลกใหม่ แล้วยังให้ความสุขใจ เมื่อใครๆ ได้พบเห็นอีกด้วย

ซานโตรินี พาร์ค

3.สวิส ชีฟ ฟาร์ม จำลองบรรยากาศแบบยูโรคันทรีของประเทศสวิสเซอร์แลนด์มาไว้ในเมืองไทย ซึ่งเป็นฟาร์มแกะแห่งแรกของ อ.ชะอำ ที่เปิดบริการนั่งรถม้าเที่ยวชมบรรยากาศของทุ่งหญ้าและให้อาหารแกะแบบใกล้ชิด อีกทั้งมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของภูเขาโอบล้อมไว้เป็นฉากหลัง ให้ได้ถ่ายภาพสวยๆ กลับบ้านไปอวดเพื่อนให้อิจฉาได้อย่างแน่นอน

สวิส ชีฟ ฟาร์ม

4.เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์  แหล่งท่องเที่ยวและพักผ่อนใจกลางกรุง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ครบทุกสิ่งทั้งชอป ชิม ชิลล์ ถ้าไม่อยากไปไหนไกลจากกรุงเทพ ลองขับรถมาเที่ยวที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ ฟร้อนท์ แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตั้งอยู่ตรงข้ามเจริญกรุง 93 รวบรวมร้านค้าถึง 1,500 ร้านเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน

เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์

5. ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ ตลาดนัดที่มาแรงที่สุดในช่วงนี้ เพลิดเพลินกับบรรยากาศประทับใจ แหล่งรวมเฟอร์นิเจอร์ ของสะสม ของตกแต่งบ้านสุดคลาสสิค รถโบราณ อะไหล่รถคลาสสิค ของสะสมโบราณ เสื้อผ้าวินเทจ ของฝากสุดชิค และอาหารอร่อยๆ กินดื่มชิลๆ กับบรรยากาศเก๋ๆ ของโกดังเก่า ขบวนโบกี้รถไฟสุดเท่ห์ เปิด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่เย็นๆ ไปจนถึงเที่ยงคืน

6. สวนซ่อนศิลป์ หรือ Secret Art Garden สวนศิลปะแห่งใหม่บริเวณตลาดน้ำศิลปะกลางดงที่ผสมผสานความงดงามของศิลปะและธรรมชาติไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว

สวนซ่อนศิลป์

7.art in parsdise  พิพิธภัณฑ์ศิลปะ 3 มิติเปิดใหม่ใหญ่โตอลังการ ของดีของเมืองพัทยาที่เรียกนักท่องเที่ยวให้แวะมาเยี่ยมชมของเล่นใหม่ทางสายตาได้เป็นอย่างมากในตอนนี้

art in parsdise

8.mimosa pattaya  (มิโมซ่า พัทยา) ใหม่สดเริ่ดสุดๆ ในพัทยาตอนนี้ต้องยกให้ Mimosa Pattaya ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The City of Love เมืองเเห่งความรัก จำลองบรรยากาศจากเมือง Colmar (โกลมาร์) หรือลิตเติ้ลเวนิสในฝรั่งเศสที่ติดอันดับเมืองโรแมนติก 1 ใน 10 ของโลก

mimosa pattaya

9.ตลาดน้ำขวัญเรียม  ตลาดน้ำแห่งใหม่ใจกลางกรุง ที่ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดฮอตของเขตมีนบุรีไปซะแล้ว

ตลาดน้ำขวัญเรียม

10.the venezia hua hin สัมผัสบรรยากาศสุดประทับใจในแบบของเมืองเวนิส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์ในเรื่องของการคมนาคมทางน้ำของประเทศอิตาลี ที่ถูกจำลองมาไว้ในประเทศไทย ซึ่งที่นี่เพื่อนๆ จะได้ชอปชิมชิลล์กับอาคารร้านค้าที่มีความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรม

the venezia hua hin
ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจาก: www.triptravelgang.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ

อัลบั้มภาพ 56 ภาพ ของ 10 สถานที่สุดฮิตมาแรงครึ่งปี 2014

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook