นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 3

นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 3

นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพมหานคร (16 กรกฎาคม 2556): บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เชิญชวนลูกค้านิสสัน อีโค คาร์ ทั้งมาร์ชและอัลเมร่า เข้าร่วมทริปคาราวาน 10 เส้นทางกับกิจกรรม "นิสสัน อีโค คาร์ พาท่องเที่ยวไทย ด้วยใจอนุรักษ์ ปีที่ 3" ตอนเช็คอิน ฟินทุกทริป มาขับรถท่องเที่ยวและร่วมทำกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมส่งเสริมกิจกรรมตอบแทนสังคม (CSR) ตอกย้ำความเป็นผู้นำของนิสสันในกลุ่มรถยนต์อีโค คาร์ รถประหยัดพลังงานและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างแท้จริง

คุณประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "นิสสันในฐานะผู้ผลิตรถยนต์อีโค คาร์ ค่ายแรกในประเทศไทยที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีทั้งในรุ่นนิสสัน มาร์ชและนิสสัน อัลเมร่า ทำให้มียอดขายรวมในขณะนี้กว่า 200,000 คัน ครองความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์อีโค คาร์ อย่างแท้จริง จากผลการตอบรับที่ดีนี้ ทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าทั่วทุกภาคในประเทศไทย บริษัทฯจึงเดินหน้าจัดคาราวานอีโค คาร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อขอบคุณและตอบแทนลูกค้าที่ได้ไว้วางใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของเราพร้อมเชิญชวนเข้าร่วมคาราวานท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ไปยังสถานที่ต่างๆทั่วประเทศและทำกิจกรรมที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย"

กิจกรรมคาราวานในครั้งนี้ ทางบริษัทฯยังคงได้รับความร่วมมือและสนับสนุนเป็นอย่างดีจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ซึ่งคุณธวัชชัย อรัญญิก รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "ทางททท.ได้ร่วมจัดทำเส้นทางท่องเที่ยวทั้ง 5 ภูมิภาคทั่วไทยมาอย่างต่อเนื่องและแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆที่น่าสนใจเป็นพิเศษ พร้อมประสานงานเจ้าหน้าที่ในพื้นที่นั้นๆในเรื่องของการอำนวยความสะดวก นอกจากนี้ยังได้ออกแบบกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวนั้นๆ ให้สอดคล้องกับแคมเปญ เที่ยวหัวใจใหม่ เมืองไทยยั่งยืน ที่เป็นการท่องเที่ยวโดยมีจิตสำนึกต่อส่วนรวม ด้วยมุมมองที่สร้างสรรค์ เกิดการเรียนรู้และประสบการณ์ใหม่ เพื่อก่อให้เกิดหัวใจในการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง"


นอกจากนี้ คุณประพัฒน์ เชยชม ยังกล่าวเสริมว่า "นอกจากคาราวานทั่วไทยแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ในปีนี้ จะเป็นการพาคาราวานลูกค้าร่วมเส้นทางข้ามประเทศไปยังปากเซ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เพื่อเป็นการพิสูจน์และตอกย้ำในสมรรถนะของ นิสสัน อีโค คาร์ พร้อมกันนี้ ลูกค้าจะได้ร่วมทำกิจกรรมเชิงอนุรักษ์ธรรมชาติที่ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมและคืนความสมดุลกลับสู่ธรรมชาติ เช่น การสร้างบ้านปลา การปลูกพันธ์ไม้หายาก และการปลูกป่าทดแทน เป็นต้น


พร้อมกันนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมคาราวานจะได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมตอบแทนสังคมภายใต้แนวความคิด นิสสัน ปันความสุข ซึ่งสอดคล้องตามพันธกิจของนิสสันทั่วโลก เน้นการเพิ่มคุณภาพชีวิต เพื่อสังคมไทยเติบโตยั่งยืน ทั้งในด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย สังคม และ การศึกษา โดยโครงการนี้ จะนำเงินค่าสมัครทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ นำไปซื้อชั้นวางหนังสือและหนังสือ เพื่อมอบให้แก่ห้องสมุดโรงเรียนในพื้นที่ที่เราไปทำกิจกรรม และยังมอบจักรยานให้แก่น้องๆนักเรียนที่ต้องเดินทางไกลมาโรงเรียนด้วยเช่นกัน"

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.nissan.co.th หรือติดต่อขอรับทางอีเมล์ nissanecotrip@gmail.com และสอบถามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ทาง Call Center หมายเลข 092-258-6848-9 หรือ โทร. 02-153-8119-20 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00 - 18.00 น.) และทางผู้จำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ สมัครได้ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2556 ถึง วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2556 เป็นต้นไป รับจำนวน 45 คันต่อเส้นทางเท่านั้น

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook