ททท.บุกตลาดละตินอเมริกา ดึงแบรนด์เสื้อชื่อดังในบราซิลถ่ายแฟชั่นในไทย

ททท.บุกตลาดละตินอเมริกา ดึงแบรนด์เสื้อชื่อดังในบราซิลถ่ายแฟชั่นในไทย

ททท.บุกตลาดละตินอเมริกา ดึงแบรนด์เสื้อชื่อดังในบราซิลถ่ายแฟชั่นในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ททท.ชูกลยุทธ์เซลิบริตี้มาร์เก็ตติ้ง ดึงแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับไฮเอนท์ "Mob" จากประเทศบราซิล ถ่ายแฟชั่นในแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของไทย หวังพีอาร์ประเทศไทยในกลุ่มตลาดละตินอเมริกา เผยเป็นตลาดดาวรุ่งที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงมาก

นางจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดเผยว่า ททท.สำนักงานลอสแอนเจลิสได้พาคณะถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้าแบรนด์ "Mob" แบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำระดับไฮเอนท์ จากประเทศบราซิล เข้ามาถ่ายแฟชั่น สำหรับทำแคตตาล็อกแฟชั่นที่จะตีพิมพ์ในช่วง SUMMER ปี 2014 โดยได้ใช้สถานที่ถ่ายทำในประเทศไทย ได้แก่ เยาวราช ถนนข้าวสาร ป้อมสันติชัยปราการ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (กรุงเทพฯ) , ตลาดน้ำดำเนินสะดวก (จ.ราชบุรี) เกาะพงัน เกาะสมุย (จ.สุราษฎ์ธานี) และ จ.กาญจนบุรี  ซึ่งโครงการดังกล่าวถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์เซลิบริตี้ มาร์เก็ตติ้ง ที่ททท.จะใช้เป็นช่องทางในการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยไปยังกลุ่มประเทศละตินอเมริกา ผ่านช่องทางต่างๆของแบรนด์ ซึ่งมีกระจายอยู่ทั่วละตินอเมริกา และมีแฟนเพจในเฟสบุ๊คจำนวนกว่า 70,000 คน ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ของประเทศไทยผ่านแบรนด์เสื้อผ้าและแฟชั่น เนื่องจากเป็นสินค้าระดับไฮเอนท์ และททท.ยังได้เชิญ Fashion Blogger ชื่อดังชาวบราซิลร่วมเดินทางมาเพื่อเก็บข้อมูลเพื่อเขียนเรื่องราวการถ่ายทำในประเทศไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ ตลาดละตินอเมริกาถือเป็นหนึ่งในตลาดดาวรุ่งของประเทศไทย เป็นตลาดเล็กที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง โดยในปีที่ผ่านมาอัตราการเติบโตแบบก้าวกระโดดมีอัตราการเติบโตกว่า 20% และ 4 เดือนแรกของปีนี้มีอัตราการเติบโตกว่า 16% ล่าสุดททท.ได้มีการขยายตลาดโดยการจ้างตัวแทนการตลาด (Marketing Representative) ประจำละตินอเมริกาเพิ่ม และการที่ททท.ได้สนับสนุนคณะถ่ายทำแฟชั่นจากแบรนด์ Mob ครั้งนี้ ถือเป็นผลพวงจากการที่เดินทางเข้าไปร่วมงาน World Travel Mart (WTM) ที่ละตินอเมริกาอีกด้วย  "การถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ททท.สนับสนุนเรื่องค่าใช้จ่ายในการเข้ามาถ่ายทำที่เกิดขึ้นในประเทศไทยทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นการทำการตลาดที่คุ้มค่ามาก เพราะใช้งบประมาณน้อยแต่สามารถสร้างภาพลักษณ์ประเทศและประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวของประเทศไทยในโซนละตินอเมริกาได้ทั้งหมด" นางจุฑาพร กล่าวในที่สุด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook