แฟตเบิร์ด น่ากินที่ซู้ด

แฟตเบิร์ด น่ากินที่ซู้ด

แฟตเบิร์ด น่ากินที่ซู้ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในวันที่นกตัวน้อยพร้อมกางปีกออกเดินทาง โลดแล่นบินไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์และแรงบันดาลใจมาอย่างเต็มเปี่ยม จนกลายเป็นนกที่สมบูรณ์และในวันนี้พร้อมแล้วที่จะกลับมา สร้างรังแห่งความสุข กับร้านอาหารสุดชิคที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร "Fatbird" ค่ะ

ร้านอาหารน้องใหม่ใจกลางซอยอารีย์ที่มีคอนเซ็ปต์เก๋ไก๋ทีเดียว โดยเฉพาะการแต่งร้าน ที่เกิดจากหุ้นส่วนแต่ละคนชอบเดินทางท่องเที่ยว จึงได้สารพัดของสะสมและของตกแต่งร้านมาผสมรวมกันจนดูเท่มีสไตล์ เมื่อเข้ามาด้านหน้าจะเป็นเหมือนเรือนกระจก มีมุมต้นไม้เล็ก ๆ ก่อนเข้ามาด้านในที่ตกแต่งด้วยกรอบรูปดูเก๋ไก๋ และชั้นบนที่เป็นส่วนตัว เอากระเป๋าเดินทางเท่ ๆ มาวางของตกแต่ง มีระเบียง Outdoor ด้านนอก เพิ่มดีกรีความชิลล์ หรือจะจัดปาร์ตี้ข้างบนแบบส่วนตัวก็ได้ค่ะ

อาหารที่ร้านส่วนใหญ่เป็นอาหารยุโรปผสมกับอาหารไทย โดยเป็นสูตรที่แต่ละครอบครัวของหุ้นส่วนทำทานกันอยู่แล้ว และนำมาแชร์ไอเดียกันจนกลายเป็นเมนูเฉพาะของที่ร้าน เริ่มจาก Saab Salmon (220 บาท) แซลมอนสดคลุกกับเครื่องยำรสแซ่บ โรยหน้าด้วยผักชีลาวทอดกรอบ Spaghetti Anchovy (220 บาท) สปาเก็ตตี้นุ่มเหนียวโรยเบคอนกรอบ รสเผ็ดจัดจ้าน เบรคด้วย Fatbird Portobello Steak (340 บาท) เห็ดพอร์โทเบลโล่ขนาดใหญ่เกือบ 5 นิ้ว ปรุงแบบสเต็ก ใส่ซอสเห็ดขาว ทานกับผักเคียง คอนเฟิร์มว่าเด็ดค่ะ

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่ม Fatbird Mocktail (200 บาท) เป็นแก้วที่รวมผลไม้สดผสมโซดารสหวานซ่าส์พร้อมแต่งแก้วอย่างเก๋ไก๋ หรือเลือกเป็นค็อกเทล Diva (220 บาท) รสเปรี้ยว ท็อปด้วยเลมอนและเม็ดเสาวรสเพิ่มความหอม ดริ๊งค์เคล้าเสียงเพลงที่เพิ่มบีทความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ ช่วยสร้างสีสันให้กับค่ำคืนแห่งความสุขของคุณค่ะ

คุยกับ "Fatbird"

รังนกแห่งนี้เกิดขึ้นจากกลุ่มเพื่อนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว รักเสียงเพลง และชอบพบเจอผู้คน เลยเอาความเป็นตัวตนของแต่ละคนมาผสมรวมกัน เติมเต็มจนกลายเป็นนกที่สมบูรณ์ พร้อมสร้างความสุขให้กับทุกคนที่มาเยือนค่ะ

Nice to Know

สามารถจอดรถริมถนนได้ตั้งแต่เวลา 19.00 น.นะคะ หากมาก่อนหน้านั้นต้องจอดในซอยอารีย์ 3 ค่ะ

Recommended Dishes
-Saab Salmon
-Spaghetti Anchovy
-Fatbird Portobello Steak
-Fatbird Mocktail
-Diva

ที่ตั้ง : ซอยพหลโยธิน 7 ถ.พหลโยธิน พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
โทร : 08-5924-1565
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์ หยุดวันอังคาร18.00-23.00 น.วันพุธ18.00-23.00 น.วันพฤหัสบดี18.00-23.00 น.วันศุกร์18.00-23.00 น.วันเสาร์18.00-23.00 น.วันอาทิตย์18.00-23.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 301-500 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : นานาชาติ
ประเภทอาหาร : พาสต้า, ฟิวชั่น, A La Carte/ Set Menu, น้ำผลไม้, ค็อกเทล-ม็อกเทล
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page : http://www.facebook.com/fatbird


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แฟตเบิร์ด น่ากินที่ซู้ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook