กรุงเทพฯ ครองแชมป์ 4 ปี ซ้อนเมืองน่าเที่ยวที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ ครองแชมป์ 4 ปี ซ้อนเมืองน่าเที่ยวที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ ครองแชมป์ 4 ปี ซ้อนเมืองน่าเที่ยวที่สุดในโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 5 ก.ค. 56 ณ ห้องเจ้าพระยา กทม. ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร แถลงข่าวการรับรางวัล "กรุงเทพมหานครเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2556" "World's Best City Award 2013" ซึ่งได้รับเชิญเข้ารับรางวัลเมืองน่าท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2556 ในฐานะผู้แทนของกรุงเทพมหานคร ในพิธีมอบรางวัลฯ ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 18 กรกฎาคม 2556 ณ Center 548 West 22nd Street มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา

กรุงเทพฯ คว้ารางวัล "เมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก" และที่สุดในเอเชีย นับเป็นครั้งที่ 5 ที่กรุงเทพมหานครได้รับรางวัล "เมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก" The World's Best Award 2013 ด้วยคะแนนสูงสุด 90.40 จากนักท่องเที่ยวและผู้อ่าน "เทรเวล แอนด์ เลชเชอร์" (Travel + Leisure) นิตยสารท่องเที่ยวยอดนิยมของสหรัฐอเมริกา จากที่เคยได้รับรางวัลนี้มาแล้วเมื่อปี 2551 และต่อมาในปี 2553 ติดต่อกันมาจนถึงปี 2556 นี้ เป็น 4 ปีซ้อน ขณะเดียวกันกรุงเทพมหานครยังได้รับรางวัลเมืองอันดับ 1 ในเอเชียทุกปี ตั้งแต่ปี 2548 - 2551 และปี 2553 - 2556 ส่วนในระดับเอเชีย กรุงเทพมหานครมาเป็นอันดับหนึ่งอีกครั้งด้วยคะแนนโหวต 90.40 อีกเช่นกัน

ทางด้านผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า "ผมเองรู้สึกดีใจที่ในปีนี้เราได้รางวัลใหญ่ๆหลายรางวัลด้วยกัน ประกอบด้วย รางวัลสุดยอดเมืองน่าเที่ยวของโลก ประจำปี 2556 (World's Top Travel Hotapot) จากบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด, รางวัลเมืองจุดหมายปลายทางยอดนิยมในทวีปเอเชีย จาก www.TripAdvisor.com และรางวัลเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก (The World's Best Award 2013) จากนักท่องเที่ยวและผู้อ่านนิตยสารเทรเวล แอนด์ เลชเชอร์ (Travel + Leisure) ซึ่งหมายความว่านักท่องเที่ยวมีความชื่นชอบกรุงเทพมหานครและประเทศไทยอย่างแท้จริง ซึ่งหลังจากนี้คงต้องเป็นหน้าที่ของกรุงเทพมหานครและทุกภาคส่วนที่จะต้อง รักษามาตรฐานด้านการท่องเที่ยว โดยเน้นให้กรุงเทพฯ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีคุณภาพ มีความปลอดภัย ปลอดจากอาชญากรรม รวมถึงดูแลคุณภาพของอาหารด้วย"



(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยว ที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ กรุงเทพฯ ครองแชมป์ 4 ปี ซ้อนเมืองน่าเที่ยวที่สุดในโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook