กาแฟแก้วโปรด ต้องร้านนี้เอพริล สโตร์

กาแฟแก้วโปรด ต้องร้านนี้เอพริล สโตร์

กาแฟแก้วโปรด ต้องร้านนี้เอพริล สโตร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากอยากลองกาแฟแก้วใหม่ที่่อาจจะกลายเป็นกาแฟแก้วโปรดของคุณ We Recommend แนะนำให้มาลิ้มลองความแตกต่างของวิธีการทำกาแฟรูปแบบใหม่ ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการดื่มกาแฟกับร้านชื่อน่ารัก "April Store"

เหตุผลที่ตั้งชื่อนี้เพราะตั้งตามเดือนที่เปิดร้าน และอยากให้ดูน่ารักสมกับการแต่งร้านสไตล์ Zakka คาเฟ่เล็ก ๆ ที่ดูเก๋ไก๋ด้วยโต๊ะเก้าอี้ไม้สบาย ๆ พร้อมมุมขายของดีไซน์กระจุกกระจิกหน้าร้าน ควบคู่กับการเป็นร้านกาแฟที่จะมาชิลล์ / ชม / ช้อปได้ครบไม่ว่าจะมาเดือนไหนก็ตามค่ะ

จุดเด่นที่อยากให้มาชิมกันเป็นกาแฟของที่นี่ที่ใช้เครื่อง Aeropress ในการทำ ซึ่งใช้หลักของแรงดันกลิ่นและรสกาแฟออกมา โดยความเข้มจะอยู่ที่การหมักกาแฟบดกับน้ำก่อนนำมากดลงในเครื่อง ซึ่งจะได้ออกมาเป็นกาแฟดำ แตกต่างจากเครื่องทำกาแฟแบบใหญ่ที่จะได้เป็นเอสเพรสโซ่ ถือเป็นสไตล์ Hand Craft ที่ได้รสชาติดีไม่แพ้ทำจากเครื่องใหญ่ ๆ เลยค่ะ

พิเศษในแต่ละอาทิตย์จะมีกาแฟจากต่างประเทศมาเสริมทัพสลับกันไป และเวลาเสิร์ฟจะให้ Tasting Note แผ่นเล็ก ๆ เขียนรายละเอียดของกาแฟนั้น ๆ ไปด้วย ว่าเป็นสายพันธุ์อะไรและให้กลิ่นรสอย่างไร อย่างวันนี้ที่ได้ชิม Hot Americano (80 บาท) จากบาหลี ที่หอมอบอวลไปด้วยกลิ่นผลไม้เบอร์รี่ตากแห้ง รสออกเปรี้ยวหน่อย ทานกับขนมของที่ร้านที่คัดสรรมาแล้วจากร้านเบเกอรี่ชั้นดี อย่าง ครัวซองส์ (55 บาท) กรอบนอกนุ่มในหอมเนย หรือ บราวนี่ (60 บาท) รสชาติเข้มข้นทานคู่กับวิปครีม และ สโคนผลไม้ (55 บาท) ผสมสารพัดเบอร์รี่เสิร์ฟคู่กับแยมมิกซ์เบอร์รี่

หากอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาลองชิมกาแฟแบบทำมือกันสด ๆ ดูบ้าง แถมยังได้ช้อปของดีไซน์น่ารักที่เก๋ไก๋ไม่เหมือนใคร April Store ยินดีต้อนรับค่ะ

Recommended Dishes
ครัวซองส์
บราวนี่สโคนผลไม้

ที่ตั้ง : U Center จุฬาซอย 42 ถ.พระราม 4 แขวงวังใหม่ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
โทร : 08-6797-4427
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 08.00-20.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : ต่ำกว่า 100 บาทต่อคน
สัญชาติอาหาร : ไทย
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง
เหมาะสำหรับ : สังสรรค์ปาร์ตี้, นั่งชิลๆ
ที่จอดรถ : ริมถนน
facebook Page: http://www.facebook.com/aprilstorebangkok

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กาแฟแก้วโปรด ต้องร้านนี้เอพริล สโตร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook