เซน-เรียว ร้านซูชิสายพานน้องใหม่ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

เซน-เรียว ร้านซูชิสายพานน้องใหม่ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

เซน-เรียว ร้านซูชิสายพานน้องใหม่ ส่งตรงจากญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูชิเลิฟเวอร์ต้องไม่พลาดร้านซูชิสายพานน้องใหม่ที่ส่งตรงวัตถุดิบสด ๆ จากญี่ปุ่นถึงเมืองไทยแล้ว ร้านตั้งอยู่ที่โครงการใหม่ Nihonmura Mall ในซอยทองหล่อ 13 กับร้าน Sen-ryo ที่มีสาขาในฮ่องกงและญี่ปุ่นมาแล้วหลายสาขา We Recommend ไม่พลาดมาบอกต่อความอร่อยค่ะ

ด้วยความสดใหม่ของวัตถุดิบที่ผ่านการคัดเลือกมาแบบ พรีเมี่ยม ส่งตรงจากญี่ปุ่นอาทิตย์ละสองครั้ง จึงการันตีได้ถึงความสดบวกกับความสามารถของเชฟชาวญี่ปุ่น Mukai San ที่มีประสบการณ์มาแล้วกว่า 30 ปี ส่งตัวมาปรุงซูชิอย่างพิถีพิถันให้ทานในทุก ๆ คำค่ะ

ซูชิที่นี่จะเสิร์ฟบนสายพาน ซึ่งไม่ต้องกลัวว่าจะไม่สด เพราะที่ร้านจะมีเซ็นเซอร์จับว่าจานไหนวนอยู่บนสายพานนานเกินไปก็จะมีเครื่องเอาออกโดยอัตโนมัติ ซึ่งถ้าไม่ทานแบบสายพานก็สามารถสั่งเป็นจานได้ค่ะ แนะนำซูชิส่วนที่น่าลิ้มลอง เริ่มจาก ท้องปลาทูน่า (ชิ้นละ 280 บาท) เนื้อนุ่มมันแทบละลายในปาก แซลมอนย่างซอสพริกไทยดำ (2 ชิ้น 140 บาท) หอมพริกไทยดำด้านบนที่เข้ากับเนื้อปลาจนไม่ต้องจิ้มวาซาบิเลย เช่นเดียวกับส่วน ครีบปลาตาเดียวย่างซอสพริกไทยดำ (2 ชิ้น 210 บาท) เนื้อปลานุ่มลิ้นหอมพริกไทยดำ และ ปลาไหลทะเล (ชิ้นละ 280 บาท) เนื้อปลาอย่างดีทาซอสสูตรพิเศษรสออกหวานข้นเข้ากับเนื้อปลาไหลค่ะ

ใช่ว่าที่นี่จะมีดีแต่เนื้อปลาอย่างเดียว เมนูเบา ๆ อย่าง ไข่หวานเซน-เรียว (ชิ้นละ 80 บาท) ก็หอมนุ่มรสชาติกลมกล่อม ประทับตราโลโก้ร้านบนไข่ เพื่อบอกให้รู้ว่าเป็นสูตรของที่ร้าน โดยจะทอดสด ๆ ให้เลยเวลาสั่ง หรือ สลัดสาหร่าย (280 บาท) ที่ปรุงรสน้ำสลัดขึ้นมาเอง และของหวานปิดท้ายมื้อนี้อย่าง ไวท์ทีรามิสุ (180 บาท) รสชาติของเค้กกาแฟหอม ๆ เข้ากับไวท์ช็อกโกแลตครีมด้านบน ส่วนเครื่องดื่มก็มีน้ำร้อนจากสายพานไว้ให้บริการชงชาเขียวได้เองตลอดเวลาด้วยค่ะ

ด้วยประสบการณ์ของเชฟบวกกับวัตถุดิบคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม ทำให้ซูชิแต่ละคำที่รังสรรค์ออกมานั้นช่างเป็นรสชาติที่ลงตัวเหมือนได้ทานสด ๆ จากญี่ปุ่นเลยค่ะ

คุยกับ "Sen-ryo"

ด้วยความที่เจ้าของร้านคุณ Mandy Koo เป็นคนฮ่องกงที่เกิดและเติบโตที่นั่น จึงเห็นว่าสาขา Sen-ryo ที่ฮ่องกงได้รับความนิยมมากและส่วนตัวชอบทานอยู่แล้ว จึงคิดที่จะนำเข้ามาเปิดที่ประเทศไทยเป็นสาขาแรก โดยได้บริษัทซื้อปลาจากญี่ปุ่นมาส่งให้โดยตรง จึงไม่น่าแปลกใจถึงความสดใหม่ที่จะได้รับเมื่อมาทานที่นี่ค่ะ

Recommended Dishes
- ท้องปลาทูน่า
- แซลมอนย่างซอสพริกไทยดำ
- ครีบปลาตาเดียวย่างซอสพริกไทยดำ
- ปลาไหลทะเล
- ไข่หวานเซน-เรียว
- สลัดสาหร่าย
- ไวท์ทีรามิสุ

ที่ตั้ง : 85 Nihonmura Mall ซ.ทองหล่อ 13 คลองตันเหนือ วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
โทร : 0 2712-9688
เวลาเปิดบริการ : วันจันทร์18.00-22.00 น.วันอังคาร18.00-22.00 น.วันพุธ18.00-22.00 น.วันพฤหัสบดี18.00-22.00 น.วันศุกร์18.00-22.30 น.วันเสาร์18.00-22.30 น.วันอาทิตย์18.00-22.30 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 501-1,000 บาทต่อคน
บัตรเครดิตที่รับ : Visa, American Express
สัญชาติอาหาร : ญี่ปุ่น
ประเภทอาหาร : ซูชิ-ซาซิมิ
รูปแบบการให้บริการ : ร้านอาหารทั่วไป
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, สังสรรค์ปาร์ตี้, จัดเลี้ยงโอกาสพิเศษ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page : http://www.facebook.com/senryosushithailand

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เซน-เรียว ร้านซูชิสายพานน้องใหม่ ส่งตรงจากญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook