5 ที่เที่ยวอินเทรนด์สุดฮอต เที่ยวเมืองไทยเหมือนไปเมืองนอก

5 ที่เที่ยวอินเทรนด์สุดฮอต เที่ยวเมืองไทยเหมือนไปเมืองนอก

5 ที่เที่ยวอินเทรนด์สุดฮอต เที่ยวเมืองไทยเหมือนไปเมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. the venezia huahin ( เดอะเวเนเซีย หัวหิน) สัมผัสบรรยากาศสุดประทับใจในแบบของเมืองเวนิส เมืองที่มีมนต์เสน่ห์ในเรื่องของการคมนาคมทางน้ำของประเทศอิตาลี ที่ถูกจำลองมาไว้ในประเทศไทย ซึ่งที่นี่เพื่อนๆ จะได้ชอปชิมชิลล์กับอาคารร้านค้าที่มีความสวยงามทางด้านสถาปัตยกรรม (แต่ขณะนี้ที่นี่กำลังอยู่ในระหว่างการตกแต่ง คาดว่าจะเปิดให้เข้าชมกันอย่างเต็มที่ในเดือนสิงหาคมนี้) คลิกชมภาพสวยๆ เพียบ

2. swiss sheep farm  ( สวิส ชีพ ฟาร์ม ) ฟาร์มสไตล์ยูโรคันทรีที่ตั้งอยู่ในหุบเขาสวยงามรายล้อมด้วยบรรยากาศของความรัก อย่าคิดว่าชื่อ Swiss Sheep Farm แล้วจะมีแต่แกะ เพราะที่นี่ยังมีม้าและโคนม สัตว์เลี้ยงในฟาร์มมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกลิ่นอายของความเป็นฟาร์มอย่างเต็มที่

3 . Mimosa Pattaya (มิโมซ่า พัทยา)  ใหม่สดเริ่ดสุดๆ ในพัทยาตอนนี้ต้องยกให้ Mimosa Pattaya ไลฟ์สไตล์มอลล์สุดชิคที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ The City of Love เมืองเเห่งความรัก จำลองบรรยา-กาศจากเมือง Colmar (โกลมาร์) หรือลิตเติ้ลเวนิสในฝรั่งเศสที่ติดอันดับเมืองโรแมนติก 1 ใน 10 ของโลก

4. Asiatique the Riverfront( เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ ) "แหล่งท่องเที่ยวและพักผ่อนใจกลางกรุง ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ครบทุกสิ่งทั้งช้อป ชิม ชิลล์" ถ้าไม่อยากไปไหนไกลจากกรุงเทพ ลองขับรถมาเที่ยวที่เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์แหล่งท่องเที่ยวและช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตั้งอยู่ตรงข้าม เจริญกรุง 93 รวบรวมร้านค้าถึง 1,500 ร้านเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน

5. santorini park ( ซานโตรินี พาร์ค ชะอำ) เป็นสถานที่แห่งสีสันที่จะจัดให้มีกิจกรรมตลอดทั้งปี ซึ่งมีสัดส่วนการใช้งานที่ลงตัว และยังได้รังสรรค์บรรยากาศให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนต่างสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นการจัดพื้นที่สวนที่เปิดโล่ง เพื่อให้สามารถนั่งฟังเพลงจากคอนเสิร์ตเล็กๆ พร้อมวิวสวยๆ รอบตัว การตกแต่งที่นี่เป็นไปอย่างตั้งใจในทุกรายละเอียด เพื่อให้ดูสร้างสรรค์ แปลกใหม่ แล้วยังให้ความสุขใจ เมื่อใครๆได้พบเห็นอีกด้วย คลิกชมภาพสวยๆ เพียบ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook