โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช ตั้งอยู่บนหาดทรายที่ทอดยาวกว่า 150เมตร คุณสามารถสัมผัสวิวท้องทะเลชายฝั่งตะวันออกได้อย่างใกล้ชิดและเป็นส่วนตัว พร้อมกับกิจกรรมสันทนาการสร้างความสุขที่หลากหลาย

เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนแบบครอบครัว เพื่อนฝูง คู่รัก หรือเป็นหมู่คณะก็ได้เพราะที่นี่มีห้องพักถึง 80 ห้อง 5 แบบให้คุณได้เลือกพักตามไลฟ์สไตล์ของคุณทั้งบ้านฟ้าคราม บ้านส่องตะวัน บ้านบีชวิวห้องระเบียงดาวและห้องพักซีวิวรองรับผู้เข้าพักได้กว่า 150 ท่าน

รวมถึงห้องสัมมนาจัดเลี้ยง และสระว่ายน้ำริมหาดอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันยามคุณหิวก็ไม่ต้องกังวล เพราะที่นี่มี "ห้องอาหารทอแสง" ที่เปิดให้บริการความอร่อยตั้งแต่ 07.00-23.00 น.

ในมุมพักผ่อนแบบสบายๆ ได้บรรยากาศโดยเฉพาะในช่วงเย็นแดดร่มลมตกคุณจะได้ชมภาพพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าที่สวยงามเป็นของแถมอีกด้วย

ในส่วนขอเมนูอาหารก็มีให้เลือกหลายเมนู อาทิ ยำเส้นจันท์ เมนูของทานเล่นที่ปรุงรสชาติคล้ายๆ กับก๋วยเตี๋ยวแห้ง แต่นำเส้นจันท์มาใส่แทนเพิ่มความหวานมันด้วยถั่วตัด เพื่อสร้างเป็นเมนูสัญลักษณ์ของทางร้าน

หรือจะเป็นเมนูปลาต่างๆ ก็มีให้บริการ อาทิปลาน้ำดอกไม้พล่า ปลากะพงทอดราดน้ำปลาแกงหมูชะมวง เส้นจันท์ผัดปู และน้ำพริกปูไข่ เป็นต้นให้วันพักผ่อนของคุณคุ้มค่าและคุ้มราคาได้ที่ โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช บุษนํ้าทองแห่งท้องทะเลตะวันออก

โรงแรมเจ้าหลาวทอแสงบีช จันทบุรี
ที่ตั้ง : 44/4 ม.5 ต.คลองขุด
อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี
โทร : 0 3943 3191-7
www.tosangbeach.com

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook