เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พา 20 ผู้โชคดีเหินฟ้าไปเกาหลี

เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พา 20 ผู้โชคดีเหินฟ้าไปเกาหลี

เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พา 20 ผู้โชคดีเหินฟ้าไปเกาหลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซลล็อกซ์ พิวริฟาย คืนกำไรให้ผู้บริโภคพา 20 ผู้โชคดีจากแคมเปญชิงโชค "สะอาด เลิศ เชิด สวย กับ Cellox Purify" หลังประสบความสำเร็จเกินคาด เหินฟ้าไปประเทศเกาหลี 5 วัน 3 คืน พร้อมช้อปฟรี 1,000,000 วอน เผยกระแสตอบรับดีมาก เล็งจัดแคมเปญใหญ่ตอบแทนผู้บริโภคในปีต่อไป


นายธเนศ จิระสุข ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ส่วนตัว และเครื่องใช้ในครัวเรือนของ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษทิชชูเซลล็อกซ์ บริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสคืนกำไรให้ผู้บริโภคโดยการพา 20 ผู้โชคดีจากแคมเปญ "สะอาด เลิศ เชิด สวย กับ Cellox Purify" พร้อมช้อปฟรีที่เกาหลีฟรีอีก 1 ล้านวอน เดินทางไปเยือนประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 8 -12 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมาโครงการดังกล่าวถือว่าประสบผลสำเร็จอย่างมาก โดยนับตั้งแต่ได้เริ่มปล่อยแคมเปญเป็นเวลา 2 เดือนตั้งแต่ วันที่ 1 กุมภาพันธ์ - 31 มีนาคม 2556 มีกระแสตอบรับค่อนข้างดี โดยผู้ส่งชิ้นส่วนเข้ามาร่วมชิงโชคเป็นจำนวนมาก

"ปีที่ผ่านมา ก็ถือว่าเซลลล็อคซ์ สามารถทำยอดขายให้ทะลุเป้าที่ตั้งไว้ และในฐานะที่เซลล็อกซ์เป็นผู้นำตลาดกระดาษทิชชูในเมืองไทย ในปีนี้จึงต้องการตอบแทนผู้บริโภคที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ด้วยความมั่นใจว่า เซลล็อกซ์ เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนไทยจากอดีตจนมาถึงปัจจุบัน และคงอยู่ต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอน และจากกระแสตอบรับที่ดี ทางบริษัทจึงมีความตั้งใจจะจัดแคมเปญดีๆ เพื่อตอบแทนผู้บริโภคในปีต่อๆไปด้วย"

ด้านคุณจิตติมา เรืองมาก หนึ่งในผู้โชคดีจากแคมเปญ "สะอาด เลิศ เชิด สวย กับ Cellox Purify" กล่าวว่า "รู้สึกยินดีและดีใจที่เป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่รับรางวัลเดินทางมาเที่ยวประเทศเกาหลีในครั้งนี้ เป็นลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์เซลล็อกซ์ พิวริฟาย มาตลอดค่ะใช้กันทั้งบ้านเลย ส่งมาชิงโชคครั้งนี้ก็ไม่คิดว่าจะได้ ดีใจมากค่ะ เป็นการเดินทางเที่ยวต่างประเทศเป็นครั้งแรก และมั่นใจว่าโครงการดีๆอย่างนี้ ของเชลล็อคซ์ จะประสบความสำเร็จในครั้งต่อไปอย่างแน่นอน "

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย พา 20 ผู้โชคดีเหินฟ้าไปเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook