จิบไถ่ คาเฟ่ กินอาหารเบา ๆ ในราคาสบายกระเป๋า

จิบไถ่ คาเฟ่ กินอาหารเบา ๆ ในราคาสบายกระเป๋า

จิบไถ่ คาเฟ่ กินอาหารเบา ๆ ในราคาสบายกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งร้านคาเฟ่สบาย ๆ ที่ We Recommend อยากพามาแนะนำ หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคย เพราะแอบซ่อนตัวอยู่ด้านล่างตึก CEC ซึ่งเป็นธุรกิจก่อสร้างของครอบครัว บนถนนกำแพงเพชร 6 โดยทำเป็นคาเฟ่สไตล์ลูกครึ่งจีนผสมไทยไซส์ไม่ใหญ่มาก ไว้คอยบริการคนที่อยากหาคาเฟ่นั่งดื่มกาแฟ พร้อมทานอาหารเบา ๆ ในราคาสบายกระเป๋า ถึงแม้จะเป็นคาเฟ่เล็ก ๆ แต่มีอะไรมากกว่านั้นแน่นอนค่ะ

จิบไถ่คาเฟ่ ตกแต่งร้านออกแนวลูกผสม ที่ไม่ได้จีนจ๋าจนเกินไป ใช้ของเก่าที่เป็นของสะสมจริง ๆ ของครอบครัวมาตกแต่ง ส่วนเรื่องอาหารและเครื่องดื่ม ใครที่ชอบทานสารพัดไส้กรอกแฮม น่าจะเลิฟร้านนี้เอามาก ๆ เพราะเน้นใช้วัตถุดิบอย่างดีจากผลิตภัณฑ์บีลัคกี้ที่เป็นธุรกิจของครอบครัว นำมาสร้างสรรค์เป็นเมนูต่าง ๆ ได้ลงตัว ที่อยากแนะนำเลยจะเป็น ไข่กะทะ (90 บาท) เมนูอาหารเช้าที่พร้อมเสิร์ฟทั้งวัน เวลาทานให้คลุกเครื่องซอสด้านหน้าให้เข้ากับไข่ที่สุกกำลังดี ตักทานคู่กับขนมปังโทสต์ เป็นมื้อเช้าที่พร้อมเพิ่มพลังเต็มที่มากค่ะ

คลับแซนด์วิชวาฟเฟิล (90 บาท) เป็นอีกเมนูทานมื้อไหนก็อิ่มท้องได้ เพราะอัดแน่นด้วยไส้แซนด์วิชทั้ง ไข่ แฮม เบคอน ผักต่าง ๆ เพิ่มรสชาติด้วยซอสแยมด้านใน หรือจะเลือกเป็น วาฟเฟิลพีช (65 บาท) โปะหน้าด้วยพีชราดน้ำผึ้ง รสชาติหวานหอมค่ะ และ พิซซ่าหน้าแฮมชีส (50 บาท) เป็นพิซซ่าโฮมเมดที่ครอบครัวทำกันเอง แชร์ความอร่อยกันได้เช่นเดียวกับ ไส้กรอกชีสลวก (50 บาท) ไม่ใส่สารสังเคราะห์ใด ๆ หอมเครื่องเทศและชีสเยิ้ม ๆ หากใครติดใจ สามารถซื้อไส้กรอกกลับบ้านได้ทุกแบบเลยค่ะ

หากอยากทานเป็นอาหารเลยก็มี อย่าง ข้าวผัดหนักเครื่อง (65 บาท) เป็นสูตรครอบครัว เน้นใส่เครื่องเยอะกว่าข้าว ส่วนเครื่องดื่มก็มีหลากหลาย ตัวเด่นจะเป็น กาแฟจิบไถ่เย็น (65 บาท) หอมกาแฟหวานมันแบบไทย ๆ Caramel Macchiato (75 บาท) ก็เข้มข้นไม่เบา หากไม่ดื่มกาแฟ แนะนำ ชุดน้ำชา (40 บาท) ทานกับ ขนมเปี๊ยะหมูแดง (35 บาท) เข้ากันทีเดียว หรือ ชาเขียวเย็น (45 บาท) ที่ใช้ชาเขียวอย่างดีแบบมัทฉะแท้ ๆ เลยค่ะ สารพัดเมนูทานง่าย ๆ น่าลิ้มลอง พร้อมเสิร์ฟทั้งวัน เปิดคาเฟ่ต้อนรับทุกวันตั้งแต่ 07.00-19.00 น. เลยค่ะ

Nice to Know

หากใครตามไปทานแล้วบอกว่าอ่านรีวิวมาจาก BKKMENU.com รับส่วนลดพิเศษไปเลย 10% เฉพาะค่าอาหาร ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2556 นี้เท่านั้นนะคะ

คุยกับ "Jibtai Cafe"

เริ่มจากธุรกิจขายของชำของคุณปู่ที่เป็นคนจีน ใช้ชื่อว่า "จิบไถ่" แปลว่า ขายของหลาย ๆ อย่าง เป็นธุรกิจแรกของครอบครัว จนเติบโตมามีธุรกิจไส้กรอกบีลัคกี้ของคุณตาคุณยาย และธุรกิจก่อสร้างในรุ่นของ คุณชาย ปิยะดิษฐ์ อัศวศิริสุข เมื่อเขาคิดจะเปิดร้านคาเฟ่จึงนึกถึงชื่อธุรกิจแรกที่ทำให้มีทุกวันนี้ได้ เลยเป็นที่มาของชื่อร้านนั่นเองค่ะ

Recommended Dishes

- ไข่กะทะ
- คลับแซนด์วิชวาฟเฟิล
- วาฟเฟิลพีช
- ข้าวผัดหนักเครื่อง
- พิซซ่าหน้าแฮมชีส
- ไส้กรอกชีสลวก
- กาแฟจิบไถ่เย็น
- ขนมเปี๊ยะหมูแดง
- ชาเขียวเย็น

ที่ตั้ง : 68/12 ชั้น 1 อาคาร CEC ถ.กำแพงเพชร 6 ลาดยาว จตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
โทร : 0-2158-0345
เวลาเปิดบริการ : ทุกวันเวลา 07.00-19.00 น.
ราคาต่อท่านโดยประมาณ : 101-300 บาทต่อคน
ประเภทอาหาร : ชา-กาแฟ, เบเกอรี่
รูปแบบการให้บริการ : ร้านกาแฟ-อาหารว่าง, เปิดเพลงเบาๆ
เหมาะสำหรับ : ครอบครัว, นั่งชิลๆ, คุยธุรกิจ
ที่จอดรถ : ลานจอดรถในบริเวณร้าน
facebook Page: http://www.facebook.com/jibtaicafe

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ จิบไถ่ คาเฟ่ กินอาหารเบา ๆ ในราคาสบายกระเป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook