ร้านเจ๊น้อยกระโทก

ร้านเจ๊น้อยกระโทก

ร้านเจ๊น้อยกระโทก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงเมืองโคราชกันทั้งที หนนี้เราขอพาไปชิมอาหารอร่อยกันที่ ร้านเจ๊น้อยกระโทก ร้านอาหารที่ดูธรรมดาแต่แอบแฝงไปด้วยรสชาติและเมนูที่ไม่ธรรมดาซะเลย เพราะทางร้านจะเน้นเป็นเมนูอาหารอีสาน และเมนูดัดแปลงเป็น
ส่วนใหญ่


ด้วยเป็นคนชอบหยิบโน่นนิดนี่หน่อย ใส่อันนั้นบ้างเปลี่ยนเป็นอันนี้บ้าง พอดัดแปลงจนได้ที่ก็จะมานำเสนอความอร่อยต่อให้กับลูกค้า เพื่อไม่ให้เกิดความจำเจเริ่มต้นเมนูอร่อยกันที่ ปลาทูฟูผัดพริกขิง ทานเคียงกับใบชะพูอร่อยเข้ากันเป็นอย่างดี เหมาะสำหรับเป็นอาหารทานเล่น หรือจะทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ก็อร่อยเช่นกันคะ ต่อกันที่ เมนูเห่าดง ฟังชื่ออาจจะงงๆ นึกว่าเนื้องูเห่า แต่จริงๆ แล้วเป็นเนื้อหมูนั่นเอง ทางร้านจะนำเนื้อหมูมายำกับพริกบ่น แกล้มกับใบกระเพราสด รสชาติเผ็ดร้อน แซ่บเวอร์มากๆ คะ มาที่เมนูทานเล่นอย่างซี่โครงหมูย่าง ก็อร่อยไม่แพ้จานไหนๆ เลย ขาดไม่ได้กับเมนูดาวเด่นของร้าน คือ ผัดหมี่กระโทก อาหารขึ้นชื่อที่มาถึงแล้วต้องสั่ง เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี รสชาติเข้มข้นอร่อยจัดจ้านนอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารอื่นๆให้เลือกลิ้มลองกันอีกมากมาย อาทิต้มยำกระโทก สเต๊กลาว แกงเลียงกุ้งสด และเมนูปลาสด อย่างปลาทับทิม และปลาช่อน ที่สามารถนำมาปรุงอาหารต่างๆ ได้ตามต้องการ

มาถึงเมืองโคราชกันทั้งที ก็อย่างลืมมาแวะชิมความอร่อยกันที่ร้านนี้กันด้วยนะคะ รับรองว่าคุณจะอิ่มอร่อยแบบสบายกระเป๋าแน่นนอนค่ะ

ชื่อ : ร้านเจ๊น้อยกระโทก
ที่ตั้ง : 109-110 หมู่ 7 (ตรงข้ามโรงพยาบาลค่ายสุรนารี)
ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา
เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00-21.00 น.
สาขาโคราช โทร : 0 4425 5735, 08 9428 4438
สาขาเมืองเอก โทร : 0 2533 9808

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook