เซนิกุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor) ร้านอาหารปิ้งย่างสุดอร่อย

เซนิกุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor) ร้านอาหารปิ้งย่างสุดอร่อย

เซนิกุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor) ร้านอาหารปิ้งย่างสุดอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหล่านักชิมต่างรู้ว่าร้านปิ้งย่างชั่นดีแถวทองหล่อนั้นราคาค่อนข้างแพงหูฉี่ แต่วันนี้ สนุก! ท่องเที่ยว บังเอิ๊ญบังเอิญเจอเพื่อนเลิฟชวนไปกินร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นสุดอร่อย เซนิกุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor) ที่ตอนแรกก็ลังเลสองจิตสองใจ แต่พอไปชิมแล้วบอกคำเดียวว่า ราคากับคุณภาพคุ้มสุดๆ แถมอร่อยจริงอาไรจริง ไม่เชื่อตามมาเลย


ร้าน เซนิกุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor) เดินทางไม่อยาก แต่แนะนำว่านั่ง รถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีทองหล่อสะดวกสุด แล้วใช้ทางออกหมายเลข 3 เดินลงมาเข้าซอยสุขุมวิท 55 ที่ขึ้นว่ารถติดและหาที่จอดยากมาก จากนั้นให้นั่งมอไซต์รับจ้าง หรือเรียกแท็กซี่ไปส่งที่ร้าน ตัวร้านสังเกตง่ายมากๆ เพราะอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงพยาบาลคามิลเลี่ยน และโคมสีแดงจำนวนมากห้อยเด่นสะดุดตาอยู่หน้าร้าน

บรรยากาศภายในร้านไม่ใหญ่นัก แต่ดูอบอุ่นเหมือนนั่งกินอยู่ในบ้าน รอบร้านตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ได้อารมณ์เหมือนนั่งกินอยู่เจแปนเลยทีเดียว ชื่อของร้านนี้ Seiniku ในภาษาญี่ปุ่น แปลว่าเนื้อชั้นดี หรือเนื้อที่คัดมาแล้วอย่างดี ส่วนคำว่า Ten-po แปลว่าร้านค้า จึงเกิดเป็นร้านเนื้อย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบ All You Can Eat ในราคาเบาๆ และคัดสรรแต่เนื้อคุณภาพดีมาแล้วทั้งนั้น

ตอนนี้ เซนิคุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor) เขามีบุฟเฟ่ต์โปรโมชั่น 559 บาท / 2 ชั่วโมง มาถึงแล้วก็อย่ารอช้า เปิดเมนูสั่งมาชิมกันเลยครับ ใครเป็นบีฟเลิฟเวอร์ก็สั่งมาเลย ที่นี่มีเนื้อวัวน้ำเข้าจากนิวซีแลนด์ให้เลือกชิม 3 แบบ คือ เนื้อสันนิวซีแลนด์ เนื้อสันพิเศษ และเนื้อฮารามิ ซึ่งเนื้อทุกจานทางร้านเขาจะแล่มาบางๆ พอดีคำ โดยปิ้งย่างบนเตาถ่านแบบโบราณ เวลาปิ้งเสร็จแล้วก็จะได้กลิ่นหอมๆ ยั่วให้น้ำลายสอ แล้วจะเลือกจิ้มซอสมิโซะเข้มข้นสูตรพิเศษ หรือน้ำจิ้มญี่ปุ่นสูตรดั้งเดิม ก็อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน

ส่วนเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่กินเนื้อวัว ทางร้านเขาก็มีหมูดำคูรุโบตะ เนื้อไก่ หมึก กุ้ง ปลาแซลมอน ปลาไข่ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ ที่รับรองว่าสด และนุ่มทุกคำจริงๆ

นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยๆ ชวนลิ้มลองอย่าง ข้าวผัดกระเทียม พร้อมเครื่องเคียงอย่าง ผักยำ คิมูจิ มิโซะซุป ไก่ทอด ซูชิ ฯลฯ รวมถึงยังมีน้ำดื่มให้เลือกหลากหลายชนิด

สำหรับ สนุก! ท่องเที่ยว คิดว่า ร้านเซนิกุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor) น่ามาชิมมากๆ ครับ เพราะอาหารทุกจานมีคุณภาพ สด และอร่อยจริงๆ และราคาไม่แพงเกินไปด้วย อันที่จริงกินในห้างสรรพสินค้าราคาก็พอๆ กันนะ แต่ที่นี่ถือว่าได้บรรยากาศสบายๆ เป็นกันเอง คนไม่พลุกพล่าน สามารถแวะมากินกันได้ทุกวัน

ชื่อร้าน: เซนิกุ-เทน @ ทองหล่อ (Seiniku-Ten@ thonglor)

ที่ตั้ง : สุขุมวิท 55 ระหว่างทองหล่อซอย 18 กับซอย 20 ตรงข้ามโรงพยาบาลคามิลเลียน กรุงเทพฯ

วันเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 12.00 - 23.00 น.

โทรศัพท์ : 081 925 6663

พิเศษสำหรับผู้อ่าน สนุก! ท่องเที่ยว

Seiniku Ten Premium Yakiniku @ Thong Lor เชิญคุณสัมผัสเมนูใหม่จากทางร้านในโอกาสครบรอบ 1 ปีร้าน และสวัสดีปีใหม่ กับ 2 เมนูเด็ดที่หารับประทานที่ไหนไม่ได้ มีร้านเราที่เดียวเท่านั้น


นั่นก็คือ เนื้อหน้าหอม และ เนื้อมิโซ๊ะ เพียงคุณมารับประทานเมนู All You Can Eat คุณก็จะได้ลิ้มรสชาติหอม หวาน ของเนื้อทั้ง 2 ชนิด กันแบบเต็มอิ่มเลยทีเดียว และทางร้านยังมีโปรโมชั่นสำหรับแฟนๆเว็บไซต์ คุณสามารถพริ้นคูปองหน้าเว็บมาใช้เป็นส่วนลด 60 บาทได้ด้วย (1 คนต่อ 1 ใบเท่านั้น) โปรโมชั่นตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคมเท่านั้น 


เพียงปริ้นบัตรส่วนลดด้านล่างนี้... ไปยื่นกับทางร้าน 


(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook