กิจกรรมสุดมันส์ ที่ขอบอกเลยว่าต้องลอง!

กิจกรรมสุดมันส์ ที่ขอบอกเลยว่าต้องลอง!

กิจกรรมสุดมันส์ ที่ขอบอกเลยว่าต้องลอง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ คนไหนที่ไม่อยากนอนตากแอร์อยู่บ้านเฉยๆ ลองมาหาอะไรๆ ทำสนุกๆ โดย Lisa รวบรวมกิจกรรมที่จะทำให้สาวๆ ตื่นเต้นมาฝากกัน


โต้คลื่นกลางกรุง
Flow House Bangkok สุขุมวิท 26

เคยเห็นฝรั่งเค้าโต้คลื่นกันเท่ๆ แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไง ลองไปที่นี่เค้าจำลองคลื่นทะเลให้เราได้โต้คลื่น พร้อมเจ้าหน้าที่คอยสอนให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด มีให้เล่นตั้งแต่ระดับเริ่มต้นง่ายๆ หรือจะไปนั่งดูหนุ่มโชว์ความเทพเล่น Surfboard ท่ายากๆ ก็ได้ เพราะรอบๆบริเวณยังมีคาเฟ่ให้นั่งชิลจิบเครื่องดื่มแก้ร้อนกันได้


โรยตัวผาน้ำตก
อุทยานแห่งชาติพุเตย สุพรรณบุรี

ร้อนอย่างนี้นอกจากทะเลก็ต้องนึกถึงน้ำตกน่ะสิ แต่จะไปตีโป่งเล่นน้ำก็ธรรมดาไป เพิ่มความเร้าใจด้วยการโรยตัวลงผาก็ท่าจะไม่เลว แต่ต้องอาศัยอุปกรณ์ที่ปลอดภัยจากอุทยาน แล้วไปซาบซ่ากับการเป็นส่วนหนึ่งของสายน้ำได้เลย


แซ่บแบบเย็นๆ
TUmYen @ Di Wavery Community Mall สุขุมวิท 101/1

ร้อนนี้เพื่อนชวนกินส้มตำอย่าเพิ่งปฏิเสธ โดยเฉพาะส้มตำโป๊ะน้ำแข็งที่ร้าน ตำเย็น ส้มตำแนวใหม่ที่ดึงดูดนักชิมขี้ร้อน ให้ได้กินส้มตำเย็นในบรรยากาศเย็นฉ่ำ กับเมนูหลากหลาย บรรยากาศร้านก็น่ารักทันสมัยให้ถ่ายรูปเพลินๆระหว่างรออาหาร


ปาร์ตี้โฟมสุดมันส์
โรงแรม ฮาร์ดร็อค พัทยา

อยากเล่นปาร์ตี้โฟมแบบไม่ต้องรอเทศกาล มีที่นี่ที่ฮาร์ดร็อค พัทยา โดยเฉพาะวันเสาร์ Family Foam Funเป็นช่วงที่เปิดให้ครอบครัวและเด็กมาเล่นได้ ส่วน Beach Foam X'Party โฟมปาร์ตี้สำหรับผู้ใหญ่ จะต้องมีอายุมากกว่า 20 ปี เริ่มตั้งแต่ 21.30 น. ไปจนถึงประมาณ 01.00 น


น้ำแข็งใสญี่ปุ่นในกรุงเทพ
Ebisu-an @ Gateway เอกมัย ชั้น G

น้ำแข็งใสถ้วยพูนๆ ร้านน้ำเชื่อมรสผลไม้สไตล์ญี่ปุ่น แค่นึกถึงก็หายร้อนแล้ว ที่สำคัญเค้าตกแต่งน่ารักคาวาอิ๊มากๆ เหมาะสำหรับชวนเพื่อนสาวไปเป็นกลุ่ม จะไปแบ่งกันกินหลายรส คุ้มดีนะ

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook